อิออนกิฟฟารีนวีซ่า (Aeon Giffarine Visa Card) บัตรเครดิตเพื่อนักธุรกิจกิฟฟารีน

อิออนกิฟฟารีนวีซ่า (Aeon Giffarine Visa Card) บัตรเครดิตเพื่อนักธุรกิจกิฟฟารีน
อิออนกิฟฟารีนวีซ่า (Aeon Giffarine Visa Card) บัตรเครดิตเพื่อนักธุรกิจกิฟฟารีน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อิออนกิฟฟารีนวีซ่า (Aeon Giffarine Visa Card) เป็น บัตรเครดิต ของ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ บริษัทสินเชื่อชื่อดังในประเทศไทย ที่ทำร่วมกับ บริษัท กิฟฟารีน บริษัทขายตรงชื่อดังในประเทศที่มีสาขาครอบคลุมทั่วโลกถึง 40 สาขา

บริษัทกิฟฟารีน เป็นบริษัทที่เกิดจากความมุ่งมั่นของคณะแพทย์และเภสัชกรผู้ก่อตั้งที่อยู่คนไทยมา 20 ปีแล้ว โดยมีแนวคิดที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย มีการขยายตลาดในรูปแบบธุรกิจขายตรงเครือข่าย (Network Marketing) เพราะต้องการชวนคนไทยมาเป็นหุ้นส่วนธุรกิจ หรือที่เรียกว่านักธุรกิจกิฟฟารีน

โดยตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา กิฟฟารีนสามารถจำหน่ายสินค้าได้ทั้งหมดคิดเป็นมูลค่ารวม 68,332 ล้านบาท ซึ่งหักค่าใช้จ่ายให้กับหุ้นส่วนหรือนักธุรกิจไปทั้งหมด 31,400 ล้านบาท ครองความเป็นผู้นำตลาดขายตรงที่ดีที่สุดในประเทศไทยถึง 50% จากตลาดทั้งหมด

เมื่อเป็นเช่นนี้จึงได้ขยายตลาดไปยังต่างประเทศ และด้วยสินค้าอุปโภคบริโภคของบริษัทที่มีมากกว่า 2,000 ผลิตภัณฑ์ ซึ่งเต็มไปด้วยคุณภาพไม่แพ้ของแบรนด์อื่น ๆ ทำให้มีผู้สนใจเข้ามาร่วมลงทุนเป็นจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันนี้ กิฟฟารีนมีศูนย์ธุรกิจขนาดใหญ่ในประเทศไทยทั้งหมด 22 สาขา มีศูนย์ธุรกิจทั่วไป 120 กว่าสาขา และมีนักธุรกิจที่เข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนมากกว่า 500,000 คน

และด้วยความร่วมมือกับอิออน ในการออกบัตรเครดิต อิออนกิฟฟารีนวีซ่า ที่มอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ ให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีน นอกเหนือจากที่ได้รับจากกิฟฟารีนโดยตรง ทำให้อิออนคาดว่า จะมีผู้ให้ความสนใจบัตรเครดิตนี้เป็นอย่างมาก และนอกจากนี้ยังได้ออกสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ที่ไม่ได้เป็นนักธุรกิจกิฟฟารีนก็สามารถสมัครได้ โดยมีส่วนลดต่าง ๆ ของกิฟฟารีน และสิทธิประโยชน์ขั้นพื้นฐานของอิออนอยู่แล้ว จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มองหาบัตรเครดิตเกี่ยวกับด้านนี้อยู่

aeon-giffarine

สนใจสมัคร
สนใจสมัคร

คุณสมบัติของผู้สมัคร

อยากสมัครบัตรเครดิต Aeon Giffarine Visa Card มาเช็คดูสิว่าควรมีคุณสมบัติอย่างไร?

  1. ต้องมีฐานเงินเดือนขั้นต่ำที่ 15,000 บาทขึ้นไป
  2. มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์
  3. มีอายุการทำงานมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือน

สิทธิประโยชน์สำหรับผู้ถือบัตร อิออนกิฟฟารีนวีซ่า (Aeon Giffarine Visa Card)

  • สิทธิประโยชน์เพื่อผู้ใช้สินค้ากิฟฟารีน ได้รับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อซื้อสินค้าครบ 5,000 บาทขึ้นไปต่อสลิป ที่ศูนย์กิฟฟารีนทุกสาขา
  • สำหรับนักธุรกิจกิฟฟารีน มีสิทธิได้รับคะแนนสะสมจากกิฟฟารีนเพิ่ม และยังฟรีค่าขนส่งภายในระยะทาง 15 กม. จากศูนย์กิฟฟารีน
  • หากสมัครตอนนี้จะได้รับคะแนนสะสมจากกิฟฟารีนฟรี 500 คะแนน
  • ฟรี กระเป๋าเดินทาง Caggioni มูลค่า 4,990 บาทเมื่อสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป ภายใน 45 วันนับจากวันอนุมัติบัตร
  • ระยะเวลาปลอดดอกเบี้ย 52 วัน
  • ได้รับวงเงินสูงสุด 2-5 เท่าของรายได้

ว้าว!! ใครที่ชอบซื้อสินค้าของกิฟฟารีน งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะบัตรอิออนกิฟฟารีนวีซ่า จะทำให้คุณได้ช้อปกันแบบกระจายในราคาสุดคุ้มจริงๆ