ถ้าได้เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท มีสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนน่าสนใจ

ถ้าได้เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท มีสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนน่าสนใจ
ถ้าได้เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท มีสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนน่าสนใจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น จะเห็นได้ว่า สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรกดเงินสดแต่ละตัวนั้น ถูกแบ่งด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ และรายได้ขั้นต่ำ หลากหลายระดับครับ ซึ่ง มีสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นมีข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำตั้งแต่ 6,000 บาท ไปจนมากถึง30,000 บาท ก็มีครับ และถ้าเกิดสมมุติเรามีเงินเดือนขั้นต่ำอยู่ในช่วงอัตรา 8,000 -10,000 บาทนั้น จะมีสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนน่าสนใจ ไปดูกันครับ

ถ้าได้เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท มีสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนน่าสนใจ

บัตรสมาชิกอิออน เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท ก็สามารถทำได้

ต้องบอกว่าหากเราทำบัตรสมาชิกอิออน หรือบัตรกดเงินสดอิออนไปนั้น จะมอบความสะดวกสบายให้กับเราได้มาถึง 2 การใช้งานเลยทีเดียว เพราะถึงแม้จะจำกัดเงินเดือนขั้นต่ำที่ 8,000 บาท แต่เราสามารถนำบัตรไปกดเงินสดได้ และนอกจากการนำบัตรไปกดเงินสดนั้น เรายังสามารถนำบัตรสมาชิกอิออนไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วย ซึ่งในการผ่อนชำระรายเดือนนั้นคิดยอดชำระรายเดือนขั้นต่ำ 3% ของยอดเงินที่ใช้หรือไม่น้อยกว่า 300 บาท ครับ ซึ่ง สำหรับวงเงินอนุมัตินั้น เราจะมีสิทธิ์ได้วงเงินกู้ที่มากถึง 5 เท่าของรายได้

สมัครบัตรกดเงินสด AEON Member Card

Aeon member cardbutton-orangeคุณสมบัติ AEON Member Card

  • อายุ 20 -65 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 8,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือสถานที่ทำงาน
  • ยอดชำระรายเดือนขั้นต่ำ 3% ของยอดเงินที่ใช้หรือไม่น้อยกว่า 300 บาท

บัตรอิออนมีหลากหลายให้เราเลือกใช้

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจบัตรกดเงินสดอิออน หรือ บัตรสมาชิกอิออน อาจจะไม่ทราบว่าสำหรับบัตรกดเงินสดแบบอื่นด้วยซึ่งจุดเด่นของบัตรอิออนแต่ละใบ ก็แตกต่างกันไป อาทิเช่น

  • บัตรสมาชิกอิออน AEON Member Card  ซึ่งจุดเด่นของบัตรใบนี้ก็คือ เป็นบัตรกดเงินสดอิออนที่มีวงเงินประกันอุบัติเหตุ 100,000 บาท และรองรับวงเงินสินเชื่อเงินผ่อน เพื่อซื้อของใช้ต่างๆ ได้อีกด้วยครับ
  • บัตรสมาชิกอิออน แรบบิท บัตรใบนี้เหมาะกับคนที่โดยสาร BTS เป็นประจำเพราะจะได้ส่วนลดค่าโดยสาร 4 บาทต่อเที่ยวครับ
  • บัตรสินเชื่ออิออนบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ สามารถผ่อนชำระสินค้า 0% นาน 3 เดือนเฉพาะที่ห้างบิ๊กซี และสามารถกดเงินสดที่ตู้อิออนแบบไม่มีค่าธรรมเนียมครับ และสามารถสะสมคะแนนสะสมจากบิ๊กซีทุกสาขา

จากตัวอย่างบัตรสินเชื่ออิออน 3 ใบนั้นเห็นได้เลยว่า เป็นบัตรกดเงินสด ที่สามารถเข้าถึงทุกคน และหากใครอยากทำสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด ที่เหมาะกับตัวเอง ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้เลยครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือ คลิกที่นี่  หรือ แอด Line @ :@masii มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ