5 อันดับมอเตอร์ไซค์ที่แพงที่สุดในโลก

5 อันดับมอเตอร์ไซค์ที่แพงที่สุดในโลก
5 อันดับมอเตอร์ไซค์ที่แพงที่สุดในโลก
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงเรื่องรถมอเตอร์ไซค์ สมัยนี้เรียกได้ว่ากลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง บางคนอาจจะมีรถยนต์อยู่แล้ว แต่ก็หลงใหลในความเร็ว ความสวยงามของมอเตอร์ไซค์ก็ไปจัดมาไว้ที่บ้านเก๋ๆ อีกคัน สองคัน แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน แน่นอนว่ารถมอเตอร์ไซค์จะมีราคาตั้งแต่หลักหมื่นจนไปถึงหลักร้อยล้านเลยก็ว่าได้ วันนี้ทาง masii เลยจัด 5 อันดับมอเตอร์ไซค์ที่แพงที่สุดในโลกมาให้ได้ยลโฉมกัน เรามาเริ่มด้วย

 

5 อันดับมอเตอร์ไซค์ที่แพงที่สุดในโลก

 

Ecosse Heretic Titanium
Ecosse Heretic Titanium Cr. Topspeed.com

อันดับที่ 5 Ecosse Titanium Series FE Ti XX

ราคาของรุ่นนี้จะอยู่ที่ประมาณ 9,900,000 บาท มีรูปทรงสวยงาม จริงๆ หน้าตารุ่นนี้ก็จะดูคลาสสิกหน่อยๆ ผลิตจากบริษัทชั้นนำที่ประเทศอิตาลี ล้อเป็นแบบเครื่องหนังตัด มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2.4i มีแรงม้าถึง 225 แรงม้าเลยทีเดียว รับรองว่าซิ่งสนุกแน่นอน

 

Yamaha Roadstar BMS Chopper
Yamaha Roadstar BMS Chopper Cr. Topspeed.com

อันดับที่ 4 Yamaha Roadstar BMS Chopper

ราคาตัวนี้จะอยู่ที่ 16,500,000 บาท หรือหลายๆ คนอาจจะรู้จักในชื่อ Nehmesis จุดเด่นของตัวนี้จะอยู่ที่ตัวรถเป็นสีทอง โดยการชุบทอง 24 กะรัต ทำให้รถดูมีความหรูหราเข้าไปอีก มาพร้อมกำลังเครื่องยนต์ 1,700 cc ยังไม่พอเท่านี้ ไฟท้ายและไฟเบรครถมาแบบ LED มีควาสวยงามอย่างมาก อีกทั้งยางรถมอเตอร์ไซค์เป็นยาง 360 มิลลิเมตร ที่ทางผู้ผลิตรถคันนี้นำเสนอมาอย่างแรง ด้วยความเฟอร์เฟคที่ว่ามานั้น จึงต้องแลกมาด้วยราคาที่สูงเลยทีเดียว

 

Dodge Tomahawk V10 Superbike
Dodge Tomahawk V10 Superbike Cr. inspirationseek.com

อันดับที่ 3 Dodge Tomahawk V10 Superbike

ราคาเจ้านี้จะอยู่ที่ 18,315,000 บาท ตัวถังเป็นแบบอลูมิเนียมแบบเงา เจ้าตัวนี้แหล่งพลังงานของมันอยู่ที่ V10 8.3 ลิตร ตัวนี้ได้ยกเครื่องมาจาก Dodge Viper ซึ่งมีแรงม้าถึง 500 แรงม้าเลย สามารถทำความเร็วได้สูงสุด 672 กม./ชม. ภายในเวลา 2.6 วินาที ซึ่งถือว่าเร็วมากๆ เลยทีเดียว และยังขับเคลื่อน 4 ล้ออีกด้วย ความพิเศษของตัวนี้คือความเร็ว ซึ่งผู้ผลิตได้ผลิตมาทั้งหมดแค่ 9 ทั้งนั้น ไว้เอาใจคนรวยใจถึงเลยก็ว่าได้

 

Harley Davidson Cosmic Starship
Harley Davidson Cosmic Starship Cr. redbull.com

อันดับที่ 2 Harley Davidson Cosmic Starship

ราคารถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ประมาณ 33,000,000 บาท ไม่ต้องตกใจไปเพราะนี่เพิ่งอันดับที่ 2 เองจ้า แน่นอนว่ามอเตอร์ไซค์ยี่ห้อนี้เป็นขวัญใจชาวอเมริกัน รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ออกแบบมาผสมผสานระหว่างศิลปะอาร์มสตรองและสีสันที่ฉูดฉาด อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่มีมาอย่างยาวนานอยู่แล้วจึงได้รับความนิยมค่อนข้างสูง อย่างไม่น่าแปลกใจ

 

Ecosse ES1 Superbike
Ecosse ES1 Superbike Cr. redbull.com

อันดับที่ 1 Ecosse ES1 Superbike

ราคาเจ้าหัวแก้วหัวแหวนตัวนี้อยู่ที่ 118,800,000 บาท พอรู้ราคาแล้วถึงกับอึ้งไปตามๆ กันเลย เจ้าตัวนี้ถูกออกแบบสมรรถนะด้วยทีม F1 ของประเทศอังกฤษ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 265 แรงม้า 1,000 cc 4 สูบ การทำความเร็วของรถมอเตอร์ไซค์แสนแพงตัวนี้ ทำความเร็วอยู่ที่ 230 ไมล์/ชม. เนื่องจากรูปร่าง หน้าตาที่โดดเด่น อีกทั้งยังทำความเร็วได้ดี ราคาของนางก็จะพุ่งกระฉูดเป็นธรรมดา

 

สมัครประกันมอเตอร์ไซค์ เริ่มต้นแค่วันละ 5 บาท

button-orange
สนใจสมัคร

 

เราก็ได้ทำความรู้จักและหน้าตาของสุดยอดรถมอเตอร์ไซค์ที่แพงที่สุดในโลกกันไปแล้ว เหล่าสาวกความเร็วทั้งหลายมีตัวไหนในใจกันบ้างรึเปล่า? แต่อย่าลืมนะว่าความเร็วมาคู่กับความอันตราย ถ้ารถมอเตอร์ไซค์เราเกิดเสียหลักขณะขับขี่ก็อาจจะทำให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สิน หรืออันตรายถึงชีวิตเลยก็ได้ เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราควรจะมีมากที่สุดสำหรับผู้ที่คลั่งไคล้ความเร็วนั่นคือ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์นั่นเอง วันนี้ทาง masii ก็นำประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์มาให้ได้เลือกกัน หรือลองเข้ามาเช็คเบี้ยประกันกันได้อย่างฟรีๆ ที่นี่เลย