5 อันดับมอเตอร์ไซค์คลาสสิก เพิ่มความเท่

5 อันดับมอเตอร์ไซค์คลาสสิก เพิ่มความเท่
5 อันดับมอเตอร์ไซค์คลาสสิก เพิ่มความเท่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วันนี้เราจะมาพูดถึง รถมอเตอร์ไซค์กัน แต่อาจจะแตกต่างจากตลาดรถมอเตอร์ไซค์ทั่วไปกันซักหน่อย มอเตอร์ไซค์ที่เราจะพูดถึงในวันนี้ก็คือ รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกนั่นเอง

 

ถ้าจะพูดกันในเรื่องแฟชั่นแน่นอนว่าแฟชั่นทุกวันนี้เปลี่ยนไปเร็วมาก จนบางทีเราเองก็ตามไม่ทัน แต่เชื่อกันไหมว่ามีของหลาย ๆ ประเภท รวมไปถึงรถมอเตอร์ไซค์ที่แม้กาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เจ้าพวกนี้ก็สามารถข้ามผ่านเวลา อีกทั้งยังสวยงามและมีมูลค่าเพิ่มอีกด้วย

5 อันดับมอเตอร์ไซค์คลาสสิก เพิ่มความเท่

เรามาดูกันดีกว่าว่า เจ้า 5 อันดับ มอเตอร์ไซค์คลาสสิกมีรุ่นไหนที่กลุ่มคนรักรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกนิยมใช้และนำมาปรับแต่งเพื่อให้มีความเท่อีกด้วย เรามาเริ่มจาก

อันดับที่ 5 Ryuka Cruiser

Ryuka Cruiser
Cr.pantip

เจ้ามอเตอร์ไซค์คลาสสิก  Ryuka Cruiser มีเครื่องยนต์ขนาด 125 cc ใช้เครื่องยนต์แบบคาบูเรเตอร์ แถมยังมาพร้อมกับระบบสตาร์ทมือ ที่เป็นไฟฟ้า และตัวสตาร์ทเท้า อีกทั้งยังมีระบบดิสก์ เบรคหน้า ดรัมเบรคหลัง อีกทั้งตัวรถยังเปนทรงครุยเซอร์ ถ้าใครชอบแต่งรถ รับรองว่าแต่งออกมาได้สวยแน่นอน

 

อันดับที่ 4 Keeway SuperLight 200

Keeway SuperLight 200
Cr. poland.keeway

 

สำหรับหนุ่มน้อยคลาสสิกตัวนี้ ออกมาหน้าตาดุดัน ตัวถังสีดำคลาสสิกสุด ๆ ด้วยตัวถังแบบครุยเซอร์  ใช้เครื่องยนต์ 200 cc 1 สูบ 4 จังหวะ มาพร้อมมีกำลังเกียร์ 5 สปีด มีทั้งตัวสตาร์ทมือ และสตาร์ทเท้า ระบบดิสก์เบรคหน้า ดรัมเบรคหลัง เป็นที่ถูกใจสำหรับหลาย ๆ คนแน่นอน

 

อันดับที่ 3 Suzuki GD 110

Suzuki GD 110
Cr.checkraka

ต้องบอกว่าดีไซน์มอเตอร์ไซค์คลาสสิกตัวนี้เป็นที่ต้องตาของสายวินเทจอย่างมาก ตัวถังมาแนวเรโทร ตัวนี้เครื่องยนต์ 113 cc มีเกียร์ทั้งหมด 4 สปีด ดรัมทั้งเบครหน้าและเบรคหลัง เจ้ารถรุ่นนี้ที่เห็นตามท้องถนน ส่วนใหญ่คนชอบแต่งรถจะจับมาแต่งใหม่เกือบหมด แต่ราคาในการแต่งจะค่อนข้างสูง แต่รับประกันว่าออกมาวินเทจและเท่สุด ๆ ไปเลย

 

อันดับที่ 2 Suzuki Van Van 125

Suzuki Van Van 125
Cr.bikes.suzuki.co.uk

มอเตอร์ไซค์คลากสสิกตัวนี้ แน่นอนว่ารูปทรงเป็นแบบเรโทรรุ่นแรก ๆ เลยก็ว่าได้ ขนาดเครื่องยนต์ 125 cc ซึ่งจะช่วยประหยัดน้ำมันเกียร์ มาพร้อมกับเกียร์ 6 สปีด เข้าเกียร์ได้อย่างนุ่มนวล ตัวนี้จะมีดิสก์เบรคหน้า และดรัมเบรคหลัง ใครได้ครอบครองเจ้าตัวนี้หาคนซ้อนไปตามที่ต่าง ๆ ไม่ยากแน่นอน

 

อันดับที่ 1 Stallions Centaur Classic

Stallions Centaur Classic
Cr.Pantip

มาถึงพระเอกของเราในงานนี้กันแล้ว ขอบอกเลยว่ารุ่นนี้เป็นรุ่นที่เรียกได้ว่าตัวจี๊ดเลย เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่คลาสสิกมาก แค่ออกมาจากโรงงาน รูปทรงเดิม ๆ ก็เท่ระเบิดแล้ว สุดหล่อตัวนี้เครื่องยนต์เป็นแบบคาบูเรเตอร์ 150 cc 4 จังหวะ เกียร์ 5 สปีด มีทั้งระบบสตาร์ทมือที่เป็นแบบไฟฟ้า แต่หากเกิดการขัดข้องก็ยังมีระบบสตาร์ทเท้าอีกด้วย ดิสก์เบรคหน้าและเบรคหลัง คอนเฟิร์มเลยว่าถ้าขี่เจ้าพระเอกตัวนี้ไปไหน จะต้องมีแต่คนเหลียวหลังตาม ๆ กัน

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 5 อันดับมอเตอร์ไซค์คลาสสิก หนุ่ม ๆ สายวินเทจน่าจะถูกใจกันไม่มากก็น้อย แต่อย่าลืมว่าการขับขี่รถจักรยานยนต์นั้น สิ่งสำคัญที่ต้องมีคือ พ.ร.บ. แน่นอนอยู่แล้ว แต่อีกสิ่งที่หนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลย เพราะอย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าการขับขี่มอเตอร์ไซค์มีความเสี่ยงมากกว่ารถยนต์ทั่วไป เพราะฉะนั้นเราพลาดไม่ได้กับการทำประกันภัยให้รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกสุดหล่อของเราด้วย ตอนนี้ทาง masii ได้มีประกันรถมอเตอร์ไซค์สำหรับคนรักรถทุกคน เบี้ยเริ่มต้นแค่วันละ 5 บาท สำหรับใครที่สนใจ สามารถเข้ามาเช็คราคาเบี้ยประกันภัยมอเตอร์ไซค์ได้ฟรีที่นี่ 

สนใจสมัครประกันมอเตอร์ไซค์

button-orange
สนใจสมัคร

banner-motorcycle-masii-900x141