5 สเต็ปเทพของการซื้อไอโฟน 11 แบบคูล ๆ

5 สเต็ปเทพของการซื้อไอโฟน 11 แบบคูล ๆ
5 สเต็ปเทพของการซื้อไอโฟน 11 แบบคูล ๆ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพิ่งเปิดตัวกันไปเร็ว ๆ นี้สำหรับ ไอโฟน 11 (iPhone 11) และปีนี้เปิดตัวด้วยราคาที่ถูกลงกว่ารุ่นก่อนที่ออกมาเมื่อปีที่แล้วถึง 4,000-5,000 บาท คุณสามารถเป็นเจ้าของไอโฟนได้ง่ายขึ้น วันนี้ masii อยากจะขอแนะนำ 5 สเต็ปเทพของการซื้อไอโฟน 11 แบบคูล ๆ ก่อนจะรูดซื้อไอโฟนด้วยบัตรเครดิตเคทีซีมาฝากกันค่ะ

5 สเต็ปเทพของการซื้อไอโฟน 11 แบบคูล ๆ

1.ชอบความจุเท่าไหร่จัดไปให้เหมาะกับตัวเอง

5 สเต็ปเทพของการซื้อไอโฟน 11 แบบคูล ๆ

คุณอาจจะยังสงสัยว่าควรจะเลือกซื้อไอโฟนที่มีความจุเท่าไหร่ดี ทั้งนี้ก่อนจะเลือกซื้อ iPhone11 แต่ละรุ่น มาดูกันว่ามีความจุเท่าไหร่ให้ได้เลือกบ้าง เริ่มกันที่ความจุ 64 GB, 256 GB และ 512 GB โดยแต่ละความจุนั้นมีราคาต่างกันประมาณ 6,000 – 7,000 บาท ซึ่งก็ถือว่าแตกต่างกันเยอะพอสมควรเลยทีเดียว ดังนั้นก่อนตัดสินใจเลือกความจุ ให้คำนึงถึงการลงโปรแกรม หรือแอปพลิเคชัน ของคุณว่าใช้ความจุมากน้อยแค่ไหน แล้วจึงเลือกความจุที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณเอง ส่วนรูปถ่าย หรือวิดีโอ ก็ลอง Backup เรื่อย ๆ หรือหันไปใช้งาน Cloud Service ไม่ว่าจะเป็น Google Drive, One Drive, Dropbox รวมไปถึง iCloud จะช่วยประหยัดงบการซื้อไอโฟนได้ด้วยนะ

2.ซื้อไอโฟน 11 พร้อมแพ็คเกจกับเครือข่ายที่ให้โปรฟิน ๆ

5 สเต็ปเทพของการซื้อไอโฟน 11 แบบคูล ๆ

ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่จะช่วยให้คุณประหยัดค่าเครื่องได้สูงสุดถึง 9,700 บาท สำหรับ iPhone11 หากคุณเลือกซื้อแบบไอโฟน 11 ที่มาพร้อมกับแพ็คเกจเครือข่ายผู้ให้บริการที่มีสัญญารายเดือนแบบ Post-Paid ซึ่งสามารถเลือกได้ทั้งเครือข่าย AIS DTAC หรือ TRUE จะใช้เบอร์เดิม เปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม ก็ช่วยให้คุณจ่ายได้เบาลงไปเยอะ แต่ทั้งนี้ต้องคำนึงถึงแพ็คเกจค่าโทร และอินเทอร์เน็ตที่เหมาะสมกับปริมาณการใช้งานของคุณจริง ๆ เอาไว้ก่อน ไม่ควรเลือกแพ็คเกจราคาแพงเพื่อรับส่วนลดค่าเครื่องมาก ๆ นะเพราะจะกลายเป็นว่าคุณเองก็ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายเอง

3.ชำระค่าเครื่องไอโฟน 11 ผ่านบัตรเครดิตเคทีซีก็ได้รับเครดิตเงินคืน

5 สเต็ปเทพของการซื้อไอโฟน 11 แบบคูล ๆ

บอกเลยว่าคุ้มสุดคุ้มกับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตเคทีซี เมื่อคุณผ่อนชำระค่าเครื่อง iPhone11 โดยคุณต้องทำการลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ก่อน ดังนั้นอย่าลืมตรวจสอบโปรโมชั่นเครดิตเงินคืนของบัตรเครดิตเอาไว้ก่อน รวมถึงสอบถามวิธีการลงทะเบียนจากพนักงานขายก่อนซื้อด้วยนะ ซึ่งโปรโมชั่นนี้บัตรเครดิต KTC มีเครดิตเงินคืนให้สูงสุด 5% สำหรับ iPhone11 ทุกรุ่นทุกความจุ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ค่ะ 

4.แลกคะแนน KTC Forever รับเครดิตเงินคืนกับบัตรเครดิตเคทีซี

5 สเต็ปเทพของการซื้อไอโฟน 11 แบบคูล ๆ

อยากเป็นเจ้าของ iPhone11 ได้ในราคาถูกลงไปอีก จัดไปกับโปรโมชั่นพิเศษจากบัตรเครดิตเคทีซีเพราะใจใหญ่จัดหนักให้คุณแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 22% จากจำนวนคะแนนที่ใช้แลก โดยใช้คะแนน KTC Forever เริ่มต้นเพียง 2,000 คะแนนก็สามารถร่วมรายการได้แล้วนะคะ ไม่จำเป็นต้องใช้คะแนนเท่าราคาเครื่องด้วยนะ คุ้มสุด ๆ ไปเลย 

5.ผ่อน 0% ค่าเครื่องไอโฟน 11 กับบัตรเครดิตเคทีซี

5 สเต็ปเทพของการซื้อไอโฟน 11 แบบคูล ๆ

รู้กันแล้วว่า iPhone11 รุ่นต่าง ๆ นั้นมีสเปคที่เด็ดมาก ๆ ยิ่งซื้อแบบไม่เป็นภาระหนี้ก้อนใหญ่ ก็ต้องจัดไปด้วย การผ่อน 0% กับบัตรเครดิตเคทีซี เพราะผ่อนได้นานแบบถูกใจผู้ซื้อ ทั้งนี้คุณควรควรพิจารณาถึงความจำเป็น และความคุ้มค่าของการใช้งานเป็นหลักด้วยนะ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี เอ็กซ์ วีซ่า ซิกเนเจอร์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี เวิลด์ รีวอร์ด มาสเตอร์การ์ด

regis-but
สนใจสมัคร

เลือกซื้อไอโฟน 11 แบบคุ้มค่ากับ 5 สเต็ปเทพของการซื้อไอโฟน 11 แบบคูล ๆ กันไปแล้ว หากสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141