5 ที่พักสวนผึ้ง นอนสบาย บรรยากาศดี 

5 ที่พักสวนผึ้ง นอนสบาย บรรยากาศดี 
5 ที่พักสวนผึ้ง นอนสบาย บรรยากาศดี 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วันหยุดช่วงเสาร์-อาทิตย์นี้ไม่รู้จะไปเที่ยวไหนดี เอาเป็นว่าลองชวนครอบครัวขับรถเที่ยวสวนผึ้งกันดีกว่า แล้วไปเลือกนอนพักผ่อนค้างคืนชิลๆ ดื่มด่ำบรรยากาศ สูดอากาศบริสุทธิ์ กับ 5 ที่พักสวนผึ้ง นอนสบาย บรรยากาศดี ถูกใจที่ไหนก็อย่าลืมติดต่อจองห้องพักกันล่วงหน้าแล้วเก็บกระเป๋าไปเที่ยวกับ masii กันได้เลย  

5 ที่พักสวนผึ้ง นอนสบาย บรรยากาศดี 

1. ลา ทอสคาน่า รีสอร์ท (La Toscana Resort)

5 ที่พักสวนผึ้ง นอนสบาย บรรยากาศดี 
Cr : latoscana-resort.com

ลา ทอสคาน่า รีสอร์ท ที่พักสวนผึ้งที่ได้ไอเดียการออกแบบและตกแต่งมาจาก Tuscany เมืองชนบทในประเทศอิตาลี โดยบรรยากาศที่นี่ใครมาพักก็ต้องประทับใจ เพราะรายล้อมไปด้วยทิวเขาที่สวยงาม ส่วนในภายในห้องพักสิ่งของอำนวยความสะดวกต่างก็ครบครัน รองรับว่าได้พักผ่อนอย่างมีความสุขแน่นอน  

2. พนาลี โฮม แอนด์ แคมปิ้ง (Panalee Home & Camping Resort)

5 ที่พักสวนผึ้ง นอนสบาย บรรยากาศดี 
Cr : www.facebook.com/thepanaleeresort

ที่พักสวนผึ้งที่ออกแบบให้บ้านพักตั้งอยู่บนเนินเขาแล้วไล่ระดับลดหลั่นกันไป เพื่อให้ทุกห้องได้เต็มอิ่มกับวิวทิวเขาที่ทอดยาวอยู่เบื้องหน้า นอกจากมีบรรยากาศดี ๆ ให้ได้สัมผัสกันแล้ว ภายในห้องพักของพนาลี โฮม แอนด์ แคมป์ปิ้ง ยังตกแต่งให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง น่าเข้าพักสุด ๆ 

3. เดอะ โลเคชั่น รีสอร์ท (The Location Resort)

5 ที่พักสวนผึ้ง นอนสบาย บรรยากาศดี 
Cr : www.facebook.com/thelocationresort

คงฟินสุด ๆ ถ้าตื่นเช้ามาแล้วได้เจอวิวทะเลหมอกลอยฟุ้งคลุมเทือกเขาตะนาวศรีกันจากห้องพัก ซึ่งที่ เดอะ โลเคชั่น รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งที่พักสวนผึ้งเหมาะสำหรับชวนครอบครัวขับรถไปเที่ยวพักผ่อนกัน โดยภายในห้องพักกว้างขวางสะดวกสบาย คุ้มค่ากับการจ่ายเงินเข้าพักแน่นอน 

4. ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท (Theerama Cottage Resort)

5 ที่พักสวนผึ้ง นอนสบาย บรรยากาศดี 
Cr : Facebook Theerama Cottage Resort

ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท ที่พักสวนผึ้งรายล้อมด้วยต้นไม้และสวนสวยให้รู้สึกสดชื่นตลอดการเข้าพัก พร้อมด้วยห้องที่เน้นให้ความรู้สึกกลมกลืนกับธรรมชาติ ที่ออกแบบเป็นตอไม้และขอนไม้ ซึ่งไม่ว่าจะเข้าพักกันแบบกลุ่มเล็ก ๆ เป็นส่วนตัว หรือยกครอบครัวมาเที่ยวกันเป็นกลุ่มใหญ่ ก็สบายใจได้เพราะที่นี่สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 250 คนเลยทีเดียว 

5. เดอะลอฟท์เบอรี่ รีสอร์ท (The Loftberry Resort)

5 ที่พักสวนผึ้ง นอนสบาย บรรยากาศดี 
Cr : loftberryresort.com

ที่พักสวนผึ้งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ตกแต่งด้วยปูนเปลือยเท่ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัว และรายล้อมด้วย ภูเขา ต้นไม้ และลำธารเล็กๆ นอกจากนี้ที่ เดอะลอฟท์เบอรี่ รีสอร์ท ยังมีห้องพักสบายหลากหลายแบบให้ได้เลือกเข้าพักกัน

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

สร้างความสุขในวันหยุดด้วยการพักผ่อนกับ 5 ที่พักสวนผึ้ง นอนสบาย บรรยากาศดี และหลังจากติดต่อจองที่พักกันเรียบร้อยแล้ว เพื่อความปลอดภัยในการเดินทางควรนำรถยนต์เข้าศูนย์หรืออู่ ตรวจเช็กสภาพรถกันสักหน่อย ส่วนใครที่ต้องการความคุ้มครองสุดคุ้มให้กับรถยนต์คันโปรดก็สามารถเลือกทำประกันภัยรถยนต์เพิ่มเติมได้เพียง คลิกที่นี่ หรือโทรมาสอบถามข้อมูลอื่น ๆ ได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย 

car insurance banner