เตรียมให้พร้อมกับ 5 กีฬาใหม่ในโอลิมปิก 2020

เตรียมให้พร้อมกับ 5 กีฬาใหม่ในโอลิมปิก 2020
เตรียมให้พร้อมกับ 5 กีฬาใหม่ในโอลิมปิก 2020
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับงานกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่กำลังใกล้เข้ามาและทั่วโลกต่างรอคอย นั่นคือ การแข่งกีฬาโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว  ประเทศญี่ปุ่นครับ แต่ในกีฬาโอลิมปิกครั้งที่ 29 นี้ มีเรื่องน่าจับตามองอยู่หนึ่งอย่างครับ นั่นก็คือ มีการนำกีฬาใหม่เข้ามาถึง 5 ชนิดกีฬา ซึ่งเป็นกีฬาที่ผ่านการโหวตจากทุกประเทศ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นห้ากีฬา ที่จะสร้างความแตกต่าง และแปลกใหม่ ให้กับกีฬาโอลิมปิกมากกว่าครั้งไหนๆ  ซึ่ง 5 ชนิดกีฬาที่ถูกเพิ่มเข้ามาได้แก่ เบสบอล, ปีนผา , เซิร์ฟบอร์ด, คาราเต้ และสเก็ตบอร์ด ซึ่งสำหรับห้าประเภทกีฬานี้มีบางประเภทกีฬา ที่เราหาสถานที่เรียนได้อีกด้วยนะครับ เรียกได้ว่าเราสามารถหาที่เรียนเพื่อเพิ่มทักษะ แถมเป็นงานอดิเรกให้กับตัวเองอีกด้วยครับ

5 กีฬาโอลิมปิก
CR:insidethegames.biz

เตรียมให้พร้อมกับ 5 กีฬาใหม่ในโอลิมปิก 2020

เตรียมให้พร้อมกับ 5 กีฬาใหม่ในโอลิมปิก 2020
CR:tamagofreemag.com

1.เบสบอล

สำหรับกีฬาประเภทนี้ อาจหาที่เล่นหรือเรียนยากสักหน่อยเพราะเป็นกีฬาที่นิยมของประเทศญี่ปุ่น แต่สำหรับในกรุงเทพแล้วเราสามารถมาได้ที่ สุขุมวิท 31 ที่นี่มีชื่อว่า Bangkok Batting Center TH โดยมีอัตราค่าเล่น 1 เกมเกมละ 100 บาท แต่จะมี จะมี 25 ลูก เป็นเครื่องยิงลูกอัตโนมัติครับ มีให้เลือก130 กม./ชม. และ 80 กม./ชม.

5 กีฬา ในโอลิมปิก
CR: ananda.co.th

2.ปีนผา

กีฬาปีนผา ก็เป็นหนึ่งกีฬาที่วัยรุ่นบ้านเรานิยมเล่นกัน ซึ่งเรียกว่า หาเล่นได้ง่ายกว่ากีฬาเบสบอลมากเลยครับ แต่ที่ส่วนใหญ่จะนิยมมาเล่นกัน ในย่านบีทีเอส ก็ไม่พ้น Racquet Club ที่ซอยสุขุมวิท 49/9หรือทองหล่อซอย 13 ครับ ที่นี่มีหน้าผาจำลองขนาดใหญ่ พร้อมมีเส้นทางการปีน ให้เลือกมากว่า 80 เส้นทาง แถมยังมีให้เลือกมากหลายระดับฝีมือกันเลย และยิ่งไปกว่านั้น ที่นี่ยังเปิดสอนปีนฝาอีกด้วยครับตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนถึงระดับแอดวานซ์

5 กีฬาโอลิมปิก

3.คาราเต้

กีฬาชนิดนี้ เป็นกีฬาที่ผสานศิลปะปองกันตัวของญี่ปุ่นเข้าไว้ หากอยากเรียนแนะนำว่า ให้เลือกเรียนที่มีผู้เชี่ยวชาญจากประเทศญี่ปุ่นสอนครับ ซึ่งที่นั่นคงเป็นที่ไหนไม่ได้นอกจาก ที่สถานที่ฝึกซ้อม สมาคม ไทย-ญี่ปุ่น โชโตกัน คาราเต้ประเทศไทย ที่นี่เราจะพบกับผู้รักในการเรียนตาราเต้มากมายหลายคน สามารถเข้ามาเรียนได้ที่ ศุภาลัยเพลส ฟิตเนส เซนเตอร์ สุขุมวิท 39 ครับ

 

5 กีฬาโอลิมปิก
CR: painaidii.com

4.เซิร์ฟบอร์ด

กีฬาเซิร์ฟบอร์ดอาจหายากสักหน่อย ในกรุงเทพฯ แต่ก็ไม่ได้ยากเกินไปนัก เพราะที่ The Flow House สุขุมวิท26 นั้น เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ๆที่เหมาะสำหรับการฝึกซ้อมเซิร์ฟบอร์ดกันเลยทีเดียว  ซึ่งที่นี่เป็นแหล่งรวบรวมผู้ชื่นชอบกิจกรรมท้าทายครับ หากได้มาลองเล่นสักครั้งหนึ่ง รับรองว่า จะอยากมาเล่นอยู่เรื่อยๆครับ

5 กีฬาโอลิมปิก

5.สเก็ตบอร์ด

กีฬาประเภทสุดท้ายสำหรับ 5 กีฬาใหม่ในโอลิมปิก 2020 กีฬาชนิดนี้ เป็นกีฬาที่หาเล่นได้ง่ายที่สุดสำหรับ ห้ากีฬาทั้งหมด เพราะตามสวนสาธารณะ ก็จะมีลานสเก็ตบอร์ดให้ครับ โดยพาะอย่างยิ่ง สวนเบญจสิริติด BTS พร้อมพงษ์มีลานสำหรับสเก็ตบอร์ดโดยเฉพาะ และกีฬาชนิดนี้อุปกรณ์เป็นเรื่องสำคัญครับแถมเป็นกีฬาที่เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นสำหรับวัยรุ่นอีกด้วยครับ และมีร้านขายอุปกรณ์สเก็ตบอร์ดกันอยู่หลากหลาย ซึ่งหากเราสนใจสามารถไปเลือกดูได้ที่สยามสแควร์ ซ.1 ร้าน preduce ครับ ที่นี่จะมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบเลยครับ

ซึ่งกีฬาทั้งหมดนี้เราสามารถเลือกเล่นได้ตามความชอบเพื่อเติมความแอคทีฟ หรือเพื่อให้เป็นกีฬาในยามอดิเรกที่เราพร้อมและสนุกทุกครั้ง แต่เราควรเตรียมตัวให้พร้อม ตั้งแต่ ชุดกีฬา และอุปกรณ์กีฬาที่จะช่วยเซฟตัวเองซึ่ง และหากเราใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบค แพลทินัม หรือ บัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ด ก็จะมีส่วนลดและยังสามารถแลกแต้มเพื่อรับของรางวัลได้อีกด้วยนะครับ

สมัครบัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ด

citi reward visa

button-orange
สนใจสมัคร

หากสนใจสมัครบัตรเครดิต หรือเปรียบเทียบบัตรเครดิตหลายๆใบ คลิกได้เลย ที่นี่ หรือจะติดต่อเราง่ายๆ ได้ทาง Line @ : @masii ครับ