3 ข้อสำคัญ ปลดหนี้บัตรเครดิต

3 ข้อสำคัญ ปลดหนี้บัตรเครดิต
3 ข้อสำคัญ ปลดหนี้บัตรเครดิต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

3 ข้อสำคัญ ปลดหนี้บัตรเครดิต

        การใช้งานบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดต่างๆ ในปัจจุบันมีความนิยมใช้งานกันอย่างแพร่หลาย เพราะสามารถทำได้ง่ายขึ้น รายได้ไม่มากก็ยังสามารถทำได้ ซึ่งสำหรับใครที่ใช้อย่างระมัดระวัง รู้ว่าตนเองสามารถชำระ ยอดเรียกเก็บในแต่ละเดือนได้ ก็คงจะไม่มีปัญหา แต่ก็มีอีกไม่น้อยที่เกิดปัญหาที่กลายเป็นหนี้บัตรเครดิตจากการใช้ง่ายจนเกินความสามารถในการชำระได้แถมดอกเบี้ยก็ค่อนข้างสูง การปลดหนี้บัตรเครดิตจึงดูเป็นเรื่องยากซ่ะเหลือเกิน ยังไม่ต้องกังวลใจไปครับ วันนี้ masii จะมาแนะนำ วิธีที่ช่วยให้คุณปลดหนี้บัตรเครดิตได้แน่นอนเพียงทำ สามคำนี้ได้  เลิก สู้ กู้ ซึ่งคำสามคำนี้จะเป็นอย่างไร เดี๋ยวเราจะอธิบายให้เข้าใจครับ

  • เลิก  การเลิกในที่นี้คือ เลิกฟุ่มเฟือย เลิกก่อหนี้สินเพิ่ม ถือเป็นขั้นตอนแรกที่ะทำให้เราหยุดหนี้สินใหม่ๆที่จะเกิดขึ้นเพื่อจะเคลียหนี้สินเก่าให้หมด ใช้จ่ายอย่างระมัดระวังอีกทั้งยังสร้างนิสัยในการใช้เงินที่ดีให้กับตัวเราด้วย เพื่อในอนาคตจะได้ไม่สร้างหนี้สินขึ้นมาอีก  ซึ่งการ เลิกใช้จ่ายฟุ่มเฟือยไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องหยุดทุกอย่างในชีวิต คุณยังสามารถกิน หรือเที่ยวได้เพียงแต่ต้องลดลงให้มีพอดีพอสมควร แบ่งจัดสรรเงินสำหรับใช้จ่ายประจำวัน อีกส่วนสำหรับใช้หนี้สินที่เกิดขึ้น อีกส่วน เก็บสำหรับอนาคต
  • สู้ ต้องอดทนสู้กับใจตัวเองให้ได้เอาชนะความอยากด้วยความพอเพียง ใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นจากที่เห็นเห็นป้ายเซลล์ ป้ายลดราคาไม่ได้ ก็ต้องยั่งใจไม่ให้เข้าไปใช้จ่ายจนเกินความจำเป็น เพื่อที่จะได้มีเงินสำหรับใช้หนี้สินและเก็บออมต่อไป อีกยังต้องสู้ขยันทำงานอย่าท้ออย่าถอย พยายามหางานเสริมหรืออาชีพทำเงินเสริมจากรายได้หลักเป็นช่องทางที่ทำให้เรามีรายได้มากขึ้น จะทำให้เราสามารถนำเงินมาปลดหนี้ได้มากขึ้นและยังมีเงินเก็บมากขึ้นด้วย
  • กู้ เมื่อเราเลิกแล้วกับการฟุ่มเฟื่อย สู้ขยันมานะทำงานเก็บเงินก็แล้วยังไม่พอ เราก็ต้อง กู้ ในที่นี้ไม่ได้ถึงให้ไปกู้หนี้ยืมสินนอกระบบหรือจากที่ไหน แต่เป็นการเปลี่ยนทรัพย์สินของมีค่าที่มีอยู่แล้วไม่จำเป็นให้การเป็นมูลค่าเพื่อนำไปใช้หนี้เช่น น้ำรถยนต์ หรือบ้าน คอนโด ไปเข้าไฟแนนซ์ หรือเข้าธนาคาร เพาระ การทำแบบนี้เราจะเสียดอกเบี้ยน้อยการการไปกดเงินสดมาเพื่อปิดหนี้หนึ่งทำให้เกิดอีกหนี้หนึ่งตามมาไม่รู้จบ

3 คำ 3 ข้อ สำคัญที่ใครทำได้รับรองว่าปลดหนี้ได้อย่างแน่นอนแถมอนาคตก็จะไม่ต้องกลับเป็นหนี้สินแบบนี้อีกเพราะได้ฝึกตัวเองจนมีนิสัยการใช้เงินรู้คุณค่ารู้จักเก็บออมอีกด้วยเรียกได้ว่าช่วยปลดหนี้เก่าและป้องกันหนี้ที่จะเกิดขึ้นใหม่ได้ในเวลาเดียวกันเลย มันช่างดีต่อใจดีต่อเงินในกระเป๋าของเราจริงๆใช่ไหมครับ และเรายังมีบทความหรือความรู้และข้อมูลดีๆทั้งเรื่องประกันภัยรถยนต์ ประกันการเดินทาง บัตรเครดิต และอื่นๆอีกมากมายสามารถเข้ามาชมกันได้ที่ https://masii.co.th