11.11 ช้อปปิ้งออนไลน์ ฟิน ๆ กับ บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

บัตรเครดิต TMB สายสปอร์ต รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 3,000 บาท
บัตรเครดิต TMB สายสปอร์ต รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 3,000 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่มีอะไรจะฟินไปกว่าการช้อปปิ้งออนไลน์ในแคมปเปญพิเศษ แบบคุ้มค่า คุ้มราคา ยิ่งในแคมเปญใหญ่ปลายปีที่จัดขึ้นแบบพิเศษ ๆ ที่ ลาซาด้า ซึ่งเป็นเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมที่มีสินค้าออนไลน์จำหน่ายแบบครบทุกหมวดหมู่ ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย วันนี้ ตาม masii มาดู 11.11 ช้อปปิ้งออนไลน์ ฟิน ๆ กับ บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า พร้อมกันเลยค่ะ

11.11 ช้อปปิ้งออนไลน์ ฟิน ๆ กับ บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

ช้อปปิ้งออนไลน์ ฟิน ๆ จุใจ กับแคมเปญ 11.11 ที่ ลาซาด้า

11.11 ช้อปปิ้งออนไลน์ ฟิน ๆ กับ บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า
Cr. lazada.co.th

วันที่ 11 เดือน 11 สายช้อปปิ้งออนไลน์ต้องถูกใจกับแคมเปญช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ ที่ ลาซาด้า (Lazada) กันอย่างถ้วนหน้าแน่นอน เพราะในวันนี้สินค้าออนไลน์จากร้านค้าต่าง ๆ ที่จัดจำหน่ายบนเว็บไซต์ลาซาด้าได้ถูกนำมาลดราคาแบบถูกสุดในรอบปี และมีหลายร้านค้าที่นำสินค้าราคาแพง รวมไปถึงสินค้าใหม่ มาลดราคาลงแบบกระหน่ำ ให้สายช้อปปิ้งออนไลน์ได้ฟินกันแบบจุใจ

นอกจากนั้นลาซาด้ายังได้แจกคูปองต่าง ๆ ทั้งการส่งสินค้าฟรี และส่วนลดเพิ่มจากลาซาด้า ทั้งร้านค้าแบบทางการของลาซาด้า อย่าง LazMall รวมไปถึงคูปองส่วนลดจากแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ อีกด้วย

11.11 แบรนด์ดังก็ลดราคา

ใครที่เคยเล็ง ๆ สินค้าจากแบรนด์ดังต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า แฟชั่น เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องสำอาง อุปกรณ์กีฬา และอื่น ๆ  เราบอกเลยว่าสินค้าแบรนด์ดังก็เข้าร่วมแคมเปญ 11.11 ในการลดราคากันแบบจุใจ โดยลาซาด้าก็ได้มีการลงแบรนด์แนะนำประจำวันเอาไว้ในเว็บไซต์อีกด้วย

ใครที่ยังไม่รู้ว่ามีแบรนด์ไหนบ้าง ก็ลองเข้าไปเช็กในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ลาซาด้ากันได้เลย เจอของถูกใจเมื่อไหร่จะหยิบลงตะกร้า หรือจะจดใส่กระดาษทำ Wish List เอาไว้ก็ไม่ว่ากัน

11.11 ช้อปปิ้งออนไลน์ ฟิน ๆ กับ บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า
Cr. lazada.co.th

บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ ลาซาด้า

สำหรับการใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า นั้น สามารถเข้าไปช้อปปิ้งได้ในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน ลาซาด้า รวมไปถึง การช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน Lazada

  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 10 คะแนน ทุกการใช้จ่าย 25 บาท ที่ ลาซาด้า ประเทศไทย
  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 3 คะแนน ทุกการใช้จ่าย 25 บาท ในหมวดหมู่แฟชั่น และสุขภาพ
  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 1 คะแนน ทุกการใช้จ่าย 25 บาท
  • รับส่วนลดเพิ่ม 10% ทุกหมวดสินค้าเมื่อใช้จ่าย ที่ ลาซาด้า ประเทศไทย ผ่านแอปพลิเคชัน Lazada
  • รับส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการใน LazInStyle และ LazMall ใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชัน Lazada
  • รับส่วนลดพิเศษก่อนใครในทุกเมกาแคมเปญ

สิทธิพิเศษในเดือนเกิด

  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ดสูงสุด 30 เท่า ในเดือนเกิด เมื่อใช้จ่ายที่ลาซาด้า ประเทศไทย
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30% ในเดือนเกิด (จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 500 บาท)

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

regis-but
สนใจสมัคร

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

11.11 นี้ ใครที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์ จัดเต็มได้แบบฟิน ๆ ที่ Lazada ใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า คุ้มค่าสุด ๆ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด แบบคุ้ม ๆ หากสนใจบัตรเครดิตสำหรับไลฟ์สไตล์ด้านอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ