ไขข้อสงสัย! สินเชื่อรถแลกเงิน ต้องโอนเล่มทะเบียนไหม

ไขข้อสงสัย! สินเชื่อรถแลกเงิน ต้องโอนเล่มทะเบียนไหม
ไขข้อสงสัย! สินเชื่อรถแลกเงิน ต้องโอนเล่มทะเบียนไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สินเชื่อรถแลกเงิน ต้องโอนเล่มทะเบียนไหม แล้วต่างจากการจำนำทะเบียนรถยนต์อย่างไร ใครที่ต้องการเงินด่วน เงินก้อน และมีรถยนต์ใช้อยู่ สามารถนำรถยนต์มาใช้เป็นหลักประกันในการขอสินเชื่อรถแลกเงินได้ ยังไงแล้วรีบตาม masii ไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับสินเชื่อรถแลกเงินกันเลย

ไขข้อสงสัย! สินเชื่อรถแลกเงิน ต้องโอนเล่มทะเบียนไหม

สินเชื่อรถแลกเงิน ต้องโอนเล่มทะเบียนไหม

สินเชื่อรถแลกเงิน เป็นสินเชื่อที่ผู้กู้สามารถนำรถยนต์มาใช้เป็นหลักประกันในการขอสินเชื่อได้ โดยที่ผู้กู้ยังคงใช้รถยนต์ได้ตามปกติ โดยแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ แบบโอนเล่มทะเบียน และ แบบไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน หรือที่เรียกง่ายๆ ว่า จำนำทะเบียนรถยนต์ ซึ่งมีความต่างกันดังนี้

แบบโอนเล่มทะเบียนรถ 

รถแลกเงิน แบบโอนเล่มทะเบียนรถ คือการกู้เงินโดยนำเล่มทะเบียนรถยนต์ฉบับจริงมาใช้โอนเล่มทะเบียนรถยนต์ให้เป็นชื่อของสถาบันการเงินหรือแหล่งสินเชื่อเพื่อเป็นการค้ำประกัน โดยหลังจากที่ผู้กู้ผ่อนชำระงวดสุดท้าย แหล่งสินเชื่อหรือสถาบันการเงินจะโอนกรรมสิทธิ์คืนให้เจ้าของเดิม ข้อดีคือผู้กู้จะได้วงเงินสูง แต่จะมีประวัติในการเปลี่ยนชื่อผู้ถือกรรมสิทธิ์รถยนต์ในเล่มทะเบียนรถยนต์ ซึ่งโดยส่วนมาก การขอสินเชื่อรถแลกเงินนั้นจะให้โอนเล่มทะเบียนรถเป็นส่วนใหญ่

สินเชื่อรถแลกเงิน ต้องโอนเล่มทะเบียนไหม

แบบไม่โอนเล่มทะเบียนรถ

สำหรับรถแลกเงิน แบบไม่โอนเล่มทะเบียน หรือที่เรียกกันว่า จำนำทะเบียนรถ คือการกู้เงินโดยนำเล่มทะเบียนรถยนต์ฉบับจริงไปให้กับแหล่งสินเชื่อหรือสถาบันการเงิน โดยที่ไม่ต้องโอนชื่อผู้ถือกรรมสิทธิ์ แต่จะทำการโอนลอยคู่กับการทำสัญญาสินเชื่อรถแลกเงิน ซึ่งเมื่อผู้กู้ชำระค่างวดครบหมดแล้ว ก็จะได้รับเล่มทะเบียนคืนนั่นเอง แต่หากผู้กู้ไม่ชำระตามข้อตกลง ผู้ปล่อยสินเชื่อจะนำหนังสือมอบอำนาจ พร้อมเอกสารการกู้ไปโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์ในภายหลัง

สินเชื่อรถแลกเงิน ต้องโอนเล่มทะเบียนไหม

การขอสินเชื่อรถแลกเงิน ทางสถาบันการเงินหรือแหล่งสินเชื่อส่วนใหญ่จะนิยมแบบโอนเล่มทะเบียนมากกว่า แต่ทั้งนี้ก็มีบางแห่งที่ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียนรถ ซึ่งหากใครที่ต้องการสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครสินเชื่อรถแลกเงินกับมาสิได้ง่ายๆ

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากมีข้อสงสัยและต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต และประกันภัยประเภทต่างๆ ได้เลยค่ะ

________________________
Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL