สินเชื่อเงินฝากค้ำประกันคืออะไร

สินเชื่อเงินฝากค้ำประกันคืออะไร
สินเชื่อเงินฝากค้ำประกันคืออะไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในตลาดสินเชื่อ หรือตลาดเงินก็นั้น เราจะรู้ว่ามี ผลิตภัณฑ์อยู่หลากหลายประเภท สินเชื่อส่วนบุคคลเองก็มีหลากหลายประเภทเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเงินก้อน บัตรกดเงินสด บ้านแลกเงิน หรือ รถแลกเงิน ซึ่งนั่นก็มีสินเชื่ออีกแบบหนึ่งที่น่าสนใจครับ ซึ่ง สินเชื่อตัวนี้ก็คือ สินเชื่อเงินฝากค้ำประกันคืออะไร จั่วหัวว่าเงินฝากนี่ต้องเกี่ยวกับเงินฝากแน่เลย เราไปดูกันดีกว่าครับ ว่า สินเชื่อเงินฝากค้ำประกันคืออะไร

สินเชื่อเงินฝากค้ำประกันคืออะไร

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลเงินฝากค้ำประกัน คือ สินเชื่อส่วนบุคคลที่มีเงินฝากในบัญชีเป็นหลักประกัน

สินเชื่อเงินฝากค้ำประกันคืออะไร ถ้าจะพูดถึงตรงๆก็คือ การกู้เงินเพื่อไปทำกิจกรรมอย่างอื่นของเรา ที่เรามีเงินฝากอยู่ในบัญชีเป็นหลักประกัน หรือเป็นบัญชีสะสมทรัพย์และบัญชีเงินฝากประจำครับ สามารถนำมาเป็นหลักประกันแทนการใช้ที่อยู่อาศัย เพื่อขอสินเชื่อซื้อที่อยู่อาศัย หรือตกแต่งบ้านได้นั่นเอง

วงเงิน มากถึง 100%

สำหรับวงเงินของสินเชื่อเงินฝากค้ำประกันนั้น เรามีโอกาสได้วงเงินที่สูงมากถึง 100% ครับ แต่จะได้มากได้น้อยขนาดไหนนั้นขึ้นอยู่กับเงินฝากที่อยู่ในบัญชีของเราด้วยครับ เพราะยอดวงเงินจะถูกนำมาคิดกับบัญชีเงินฝากของเรา ซึ่งผู้ที่จะทำการกู้ได้นั้น ต้องมีบัญชีเงินฝากของธนาคารนั้น และยอดเงินฝากต้องไม่น้อยกว่าวงเงินกู้ และแน่นอน ดอกเบี้ยก็จะเป็นดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกครับ

ซึ่งสินเชื่อเงินฝากค้ำประกันนั้นเป็นสินเชื่อรูปแบบหนึ่งครับ ซึ่งหากใครสนใจก็สามารถถามได้ที่ทางธนาคาร และนอกจากนี้ สินเชื่อเงินก้อน หรือบัตรกดเงินสด ก็สามารถสมัครได้ง่ายๆ เพราะจำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ เริ่มต้น 6,000 ครับ เรียกว่าหลายคนสามารถทำสินเชื่อได้แน่นอน และเงินเดือน หรือรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท ก็เป็นสินเชื่อที่สามารถทำได้อย่างง่ายๆเช่นกันครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

ซึ่งหากใครที่ต้องการสินเชื่อส่วนบุคคล แน่นอนว่าหากเราศึกษาข้อมูลของสินเชื่อส่วนบุคคลแล้วเราจะรู้ว่ามันมีเยอะแยะมากมายเลยครับ และนอกจากนี้เรายังสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเองครับแค่คลิก  ที่นี่  หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ