ทำประกันสุขภาพให้แม่ ควรเลือกแผนประกันสุขภาพแบบไหนดี

ทำประกันสุขภาพให้แม่ ควรเลือกแผนประกันสุขภาพแบบไหนดี
ทำประกันสุขภาพให้แม่ ควรเลือกแผนประกันสุขภาพแบบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใส่ใจดูแลสุขภาพของคุณแม่ให้แข็งแรงห่างไกลโรคร้ายแรง ก็อย่าลืมเพิ่มความคุ้มครองเกี่ยวกับการรักษาพยาบาลในกรณีที่ท่านเจ็บป่วยด้วยการ ทำประกันสุขภาพให้แม่ เพื่อจะได้ไม่ต้องกังวลหรือร้อนใจกับค่าใช้จ่ายในการรักษา แต่ลูก ๆ จะเลือกทำประกันสุขภาพแบบไหนดีให้เหมาะกับคุณแม่ เอาเป็นว่า Masii มีประกันสุขภาพที่น่าสนใจมาแนะนำ

ทำประกันสุขภาพให้แม่ ควรเลือกแผนประกันสุขภาพแบบไหนดี

เบี้ยประกันสุขภาพ ที่สามารถจ่ายไหว

ปัจจุบันประกันสุขภาพผู้สูงอายุ มีให้เลือกสมัครกันหลากหลายแผนประกัน ซึ่งรายละเอียดความคุ้มครองและวงเงินที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับราคาเบี้ยประกัน อย่างเช่น ประกันสุขภาพ 60 ยังฟิต ของ สินมั่นคงประกันภัย สามารถสมัครให้คุณแม่ได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ แต่ต้องแถลงสุขภาพตามข้อเท็จจริง และมีแผนประกันสุขภาพ ให้เลือกสมัครมากถึง 6 แผนประกัน เพื่อให้ตรงกับความต้องการและงบประมาณของแต่ละคน

โดยราคาเบี้ยประกันสุขภาพ 60 ยังฟิต ราคาเริ่มต้น 5,239 บาทต่อปี และให้ความคุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท โดยเบี้ยประกันสุขภาพ ลูก ๆ สามารถนำไปขอลดหย่อนภาษีได้ตามเงื่อนไขกรมสรรพากร

ทำประกันสุขภาพให้แม่ ควรเลือกแผนประกันสุขภาพแบบไหนดี.jpg

ขอบเขตความคุ้มครองของประกันสุขภาพ 

เลือกแผนประกันสุขภาพที่ตรงกับงบประมาณที่กำหนดไว้ สิ่งสำคัญที่ห้ามมองเด็ดขาด! คือ รายละเอียดความคุ้มครองต่าง ๆ ความทำความเข้าใจให้ชัดเจน เช่น ช่วงอายุของคุณแม่ตรงกับเงื่อนไขของประกันสุขหรือไม่ ซึ่งประกันสุขภาพผู้สูงอายุ ส่วนใหญ่กำหนดผู้เอาประกันตั้งแต่ 60-70 ปี การเจ็บป่วยหรือโรคประจำตัวของคุณแม่ที่เป็นมาก่อนทำประกันสุขภาพจะไม่ได้รับความคุ้มครอง รวมถึงรายละเอียดความคุ้มครองเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล เพราะบางแผนประกันสุขภาพจะให้คุ้มครองเฉพาะกรณีเป็นผู้ป่วยในเท่านั้น

อย่างไรก็ตามเพื่อให้ได้วงเงินความคุ้มครองที่ครอบคลุม ควรเลือกแผนประกันสุขภาพเหมาจ่าย จะดีกว่า หรือหากมีการชดเชยรายได้ในกรณีต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก็จะคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

Masii แนะนำ ทิพยจัดเต็ม 15,000 ของ ทิพยประกันภัย ที่สมัครได้ตั้งแต่อายุ 15 – 70 ปี เบี้ยประกันราคา 15,000 บาททุกช่วงอายุ โดยให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก รวมถึงการชดเชยรายได้

ทำประกันสุขภาพให้แม่ ควรเลือกแผนประกันสุขภาพแบบไหนดี.jpg

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครต้องการทำประกันสุขภาพให้คุณแม่ คนในครอบครัว และตัวเอง แต่ไม่อยากต้องมานั่งหาข้อมูลเปรียบเทียบประกันสุขภาพให้ยุ่งยาก แนะนำสามารถเลือกสมัครประกันสุขภาพออนไลน์ผ่านมาสิได้ง่าย ๆ เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100  รวมถึงทัก LINE @masii มาปรึกษากับพนักงานของเราได้เลย

banner-personal-loan