มาดูไอเดียจัดของในรถสำหรับสาว ๆ กันเถอะ

มาดูไอเดียจัดของในรถสำหรับสาว ๆ กันเถอะ
มาดูไอเดียจัดของในรถสำหรับสาว ๆ กันเถอะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกวันนี้ผู้หญิงเราส่วนใหญ่นั้นแทบจะใช้ชีวิตอยู่ในรถเลยก็ว่าได้นะ บางคนทั้งแต่งหน้า กินข้าว เปลี่ยนเสื้อผ้าในรถยนต์กันเลย แน่นอนว่าในรถของสาว ๆ ทั้งหลายจะต้องมีทั้งรองเท้า เสื้อผ้า อุปกรณ์กระจุกกระจิกอยู่ในรถเต็มไปหมดแน่ ๆ ทาง masii ก็เลยจะเอาเคล็ด(ไม่)ลับ ในการจัดของในรถสำหรับสาว ๆ มาฝากกัน

มาดูไอเดียจัดของในรถสำหรับสาว ๆ กันเถอะ

กล่องเก็บรองเท้า

  • กล่องเก็บรองเท้า

แน่นอนว่าเหล่าสาว ๆ ที่ใช้ชีวิตในรถซะส่วนใหญ่จะต้องมีรองเท้าอยู่ในรถเพื่อเปลี่ยนแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นส้นสูง รองเท้าแตะ ก็แล้วแต่ เราก็ควรที่จะเก็บให้เป็นระเบียบ มีกล่องใส่เอาไว้ท้ายรถ หรือห้องโดยสารด้านหลังก็ได้ อีกอย่างก็เพือความปลอดภัยในการขับขี่ด้วยนะ

ถ้วยเก็บเหรียญ

  • ถ้วยเก็บเหรียญ

อีก 1 ไอเท็มที่เราต้องมีเมื่อเราขับรถคือถ้วยเก็บเหรียญเวลาเราขึ้นทางด่วนได้เงินทอนมา หรือเาจะต้องหยิบเงินจ่ายจะได้ไม่ต้องเสียเวลาหาในกระเป๋า แต่ถ้าบางคนที่ใช้ทางด่วนบ่อยก็แนะนำให้ทำ Easy Pass เลยจ้า

กล่องใส่ของ

  • กล่องใส่ของ

เราควรหากล่องติดรถเอาไว้เพ่อใส่สิ่งของที่จำเป็นต้องใช้ ไม่ว่าจะเป็นยาประจำตัว สายชาร์จแบตโทรศัพท์ แหวน ต่างหู ของเล็ก ๆ น้อย ๆ อะไรก็แล้วแต่ที่เราคิดว่า ถ้าไว้ที่บ้านเราจะต้องลืมแน่ ๆ ก็มาเก็บไว้ในกล่องเก็บของใบนี้เลยจ้า แต่แนะนำว่าอย่าใส่สิ่งของมีค่านะจ๊ะ เพราะอาจจะทำให้เกิดอันตรายได้

ที่แขวนในรถ

  • ที่แขวนในรถ

เราไม่ต้องเอื้อมมือไปไกลถีงเบาะหลังแล้วเวลาหยิบของ ดังนั้นเราก็ควรที่จะหาที่แขวนเบาะหลังรถ หรือเป็นกระเป๋าแขวนเพื่อเก็บของต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นขวดน้ำ แขวนกระเป๋าหิ้วของเรา ร่ม หรืออะไรต่าง ๆ ถือว่าสะดวกสบายมาก ๆ

กระเป๋าเก็บของหลังรถ

  • กระเป๋าเก็บของหลังรถ

จริง ๆ กระเป๋าเก็บของหลังรถเราก็เก็บอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องใช้เมื่อยามฉุกเฉิน เช่น ไฟฉาย ไขควง สายพ่วง หรืออะไรต่าง ๆ ท้ายรถยนต์ของเราจะได้เป็นระเบียบเรียบร้อยไม่รกนะจ๊ะ

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

เมื่อเรามีไอเท็มเหล่านี้แล้วรับรองว่ารถยนต์ของเหล่าสาว ๆ ทั้งหลายจะต้องเป็นระเบียบเรียบร้อยอย่างแน่นอน อีกอย่างนึงถ้าเราวางของเกะกะตามพื้นรถก็อาจจะทำให้เกิดอันตรายขณะขับรถได้เหมือนกันนะ และสิ่งที่เราลืมไม่ได้เลยในการขับรถ เราจะต้องทำประกันรถยนต์เอาไว้ด้วย เมื่อเกิดเหตุต่าง ๆ จะได้มีประกันรถยนต์ที่คอยคุ้มครองเราอยู่ สาว ๆ คนไหนที่สนใจเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ คลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือโทรมาที่ 02 710 3100 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยจ้า