ให้ทุกเรื่องง่ายขึ้น ด้วยสินเชื่อเงินสด สินเชื่อพรอมิส

ให้ทุกเรื่องง่ายขึ้น ด้วยสินเชื่อเงินสด สินเชื่อพรอมิส
ให้ทุกเรื่องง่ายขึ้น ด้วยสินเชื่อเงินสด สินเชื่อพรอมิส
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เคยอยู่ในภาวะต้องการเงินด่วนหรือเปล่าครับ แบบต้องการสินค้าตัวนี้ แต่ไม่มีเงินซื้อหรือต้องการใช้เงินเป็นค่ารักษาพยาบาล แต่ไม่มีเงินก้อนหรือแม้แต่ต้องการขยายร้านค้าแต่ไม่มีเงินมาหมุนเวียน หลายคนเลยต้องแสวงหาเงินด่วน ใช่ครับและเงินด่วนมักจะทำให้เรามีเงินพร้อมใช้สำหรับทุกโอกาส และสินเชื่อเงินด่วนที่เราจะมาพูดถึงวันนี้ก็คือ สินเชื่อพรอมิสครับหลายคนน่าจะเคยรู้จักกัน เรามาดูรายละเอียดกันดีกว่า

ให้ทุกเรื่องง่ายขึ้น ด้วยสินเชื่อเงินสด สินเชื่อพรอมิส

เงื่อนไขของ สินเชื่อพรอมิส Promise รู้ไว้จะได้มั่นใจ

สำหรับผู้ที่มีรายได้ต่อเดือนต่ำกว่า 30,000 บาท ทางบริษัทจะอนุมัติวงเงินสูงสุดไม่เกิน 1.5 เท่าของรายได้ต่อเดือน และต้องมีสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทยกับสถาบันทางการเงินอื่นไม่เกิน 3 สถาบัน ส่วนคนที่มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 30,000 บาท จะได้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ต่อ เดือนหรือไม่เกิน 300,000 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพิจารณาของบริษัทครับ ซึ่งหากพูดถึงดอกเบี้ยของสินเชื่อพรอมิสนั้น มีดังนี้ครับ ดอกเบี้ยค่าบริการและค่าธรรมเนียม อัตราต่ำสุด 24% – อัตราสูงสุด 28% ต่อปี (ดอกเบี้ย 15% ต่อปี ค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงิน 9-13% ต่อปี เป็นแบบลดต้นลดดอก) 

Promise

ใครสามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสได้บ้าง?

  • อายุตั้งแต่ 20-64 ปี สัญชาติไทย
  • มีรายได้ต่อเดือน 6,000 บาท ขึ้นไป (ผู้ที่แสดงสลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือนได้)
  • อายุการทำงานปัจจุบัน สำหรับพนักงานรายเดือนต้องมีอายุงาน 1 เดือนขึ้นไป ส่วนพนักงานรายวัน / สัญญาจ้างมีอายุงาน 6 เดือนขึ้นไป
  • มีที่พักอาศัย หรือมีที่ทำงานอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการ
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

สนใจเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

พรอมิส ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกทางการเงินสำหรับไว้ใช้จ่ายสำคัญในยามฉุกเฉิน ส่วนใครอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลตัวอื่น ๆ ก็สามารถค้นหาเพิ่มเติมได้โดย คลิกที่นี่ หรือแอดมาเป็นเพื่อนกับเราที่ LINE @masii มาปรึกษากับพนักงานของเราได้

banner-personal-loan