ใช้บัตรเครดิต ใช้บัตรกดเงินสด เป็นตัวช่วย ในเวลาจำเป็น

ใช้บัตรเดรดิต ใช้บัตรกดเงินสด เป็นตัวช่วย ในเวลาจำเป็น
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ความจำเป็นในเรื่องการใช้เงินนั้น ไม่เท่ากัน เพราะในทุกเดือน หรือในแต่ละช่วงเวลาของแต่ละคน หรือแต่ละครอบครัวนั้น อาจจะมีช่วงที่ยากลำบากสำหรับการใช้เงินครับ ซึ่งทราบหรือไม่ครับว่า หากในกระเป๋าของเรามีบัตรเครดิต หรือเราใช้บัตรเครดิตในการซื้อสินค้าอยู่แล้ว บัตรเครดิตของเรามีประฏยชน์มากกว่านั้นครับ ซึ่งแน่นอน Masii จะขอนับรวมบัตรกดเงินสดไปด้วย

บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด ตัวช่วย ในเวลาจำเป็น ที่ทุกคนควรต้องรู้

บัตรกดเงินสด บัตรเครดิต เครื่องมือทางการเงิน

สำหรับบัตรกดเงินสด และบัตรเครดิตนั้นเราต้องแยกประเภทการใช้งาน เพราะเมื่อเราทราบว่าบัตรกดเงินสดเราจะเน้นใช้เป็นเงินสำรองฉุกเฉิน เช่น หากเราต้องการเงินสด เมื่อไหร่ เราสามารถไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ได้เลย แต่สำหรับบัตรเครดิตนั้น เราก็สามารถกดเงินสดออกมาจากวงเงินบัตรเครดิตได้เช่นกันครับ เพียงแต่เราจะถูกคิดดอกเบี้ย ที่แพงกว่าบัตรกดเงินสดนั่นเอง และในขณะเดียวกัน บัตรกดเงินสด ก็ออกแบบมา เพื่อให้เราสามารถใช้จ่าย แบบผ่อนชำระสินค้าได้เช่นกัน ดังนั้นเราจึงควรต้องใช้บัตรสองใบนี้ บัตรกดเงินสด และบัตรเครดิตให้ถูกกับลักษณะการใช้งาน เพราะถึงแม้ทั้งบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดนั้นจะใช้ในการผ่อนชำระเหมือนกัน แต่บัตรกดเงินสดจะสามารถใช้ผ่อนชำระได้นานกว่า บัตรเครดิต แถมยังผ่อนชำระได้นานกว่าใช้บัตรเครดิตในการผ่อนชำระสินค้าอีกด้วย เช่นการผ่อน 0% นาน 24 เดือนครับ

สามารถชำระแบบขั้นต่ำ 3%-4%

สำหรับบัตรกดเงินสดนั้น เป้นตัวช่วยในเรื่องค่าใช้จ่ายได้อย่างดีเพราะในการชำระค่าบริการรายเดือนนั้นเราสามารถเสียแบบขั้นต่ำได้ครับ ซึ่งขั้นต่ำที่ว่า เป็นจำนวนที่น้อยกว่าขั้นต่ำบัตรเครดิต ทำให้เราจะมีเงินเหลือเก็บมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ดังนั้นการมีบัตรกดเงินสดติดตัวเอาไว้ หากมองแง่ดี จะไม่ใช่การเพิ่มหนี้ติดตัว แต่จะเป็นการมีเงินก้อนฉุกเฉินไว้ใช้ในเวลาต้องการมากกว่าครับ และหากไม่อยากสร้างหนี้โดยไม่จำเป็นเราควรจดทุกครั้งว่าใช้ไปเท่าไรแล้วรีบชำระ จะดีกว่าครับ

เปรียบเทียบบัตรกดเงินสด

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หรือหากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดได้ด้วยตัวเองก็สามารถทำได้ เพียงแค่คลิกที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL