ใช้ชีวิตให้เต็มที่กับบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

ใช้ชีวิตให้เต็มที่กับบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม
ใช้ชีวิตให้เต็มที่กับบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

“Because You Only Live Once” สโลแกนสุดคูลของ บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ที่ออกแบบ บัตรเครดิต ให้เหมาะกับคนที่ต้องการใช้ชีวิตแบบเต็มที่ แต่จะเต็มที่ได้อย่างไรนั้น ก็ต้องเต็มที่โดยการใช้  บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ในชีวิตประจำวันด้วย ซึ่งบัตรใบนี้ได้ออกแบบมาให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใช้เมื่อไรก็คุ้ม ใช้เมื่อไหร่ก็ได้เงินคืน เพื่อให้เราใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่าและเต็มที่กับทุกกิจกรรม เราใช้ชีวิตให้เต็มที่ กับบัตรเครดิต ยูโอบีโยโล่ แพลทินัมกันดีกว่าครับ

ใช้ชีวิตให้เต็มที่กับบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

 

ช้อปให้เต็มที่ด้วยบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

ถ้าไลฟ์สไตล์คุณคือสายช้อป คุณจะฟินยิ่งกว่าใคร เพราะ บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม (UOB YOLO PLATINUM) มีร้านค้าที่ร่วมรายการมากมาย หลากหลายร้านค้า ที่ช้อปเมื่อไหร่ ก็รอรับเครดิตมากถึง 15% ทีเดียว และร้านค้าที่ร่วมรายการนั้นมีตั้งแต่ร้านของใช้ส่วนตัว ร้านสะดวกซื้อ ร้านเครื่องสำอาง รวมไปถึงเวชภัณฑ์และสินค้าอื่น ๆ อาทิเช่น ร้านบูทส์ ร้านวัตสัน ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ หรือแม้แต่ร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 ก็ได้รับเครดิตเงินคืน และเอาใจสายกินยิ่งขึ้นไปอีกกับร้านเบอร์เกอร์ คิง และร้าน Baskin Robbins ก็ได้รับเครดิตเงินคืนเช่นกัน แต่ยังไม่หมดแค่นี้ หากคุณชอบช้อปออนไลน์โดยใช้ บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ใช้จ่ายการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ Shopee ก็รับเครดิตเงินคืนไปเลยง่ายๆ เช่นกัน

ชีพจรลงเท้า เดินทางบ่อย ใช้ MRT และ GRAB ก็ได้เงินคืน

ตอบโจทย์คนที่ต้องเดินทางบ่อย สำหรับใครที่ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน หรือ MRT เป็นประจำ ไม่ว่าจะในการเดินทางไปทำงาน หรือเดินทางไปไหนมาไหน รวมไปถึงผู้ใช้บริการ Grab หากใช้บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ก็จะได้รับเงินคืนทุกการใช้งาน เพียงชำระค่าโดยสารด้วย บัตรเครดิต ยูโอบี แพลทินัม ก็ได้รับเครดิตเงินคืนทันที

สายดูหนัง ดูเพลินด้วย บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ซื้อ 1 ฟรี 1

เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการดูหนัง เพียงซื้อตั๋วหนัง หรือบัตรชมภาพยนตร์ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ผ่านบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม จำนวน 1 ที่นั่ง ก็รับบัตรชมภาพยนตร์อีก 1 ที่นั่ง ไปเลย โดยสามารถใช้ได้กับที่นั่งประเภท Deluxe ในระบบปกติ ทุกสาขา ยกเว้น Emprive’ Cineclub และ มัลติเพล็กซ์ Big C ปราจีนบุรี ทั้งนี้จะสามารถขออัปเกรดที่นั่งได้ จำกัด 1,000 สิทธิ/เดือน  จำกัด 1 สิทธิ ต่อ 1 ครั้งต่อวัน/ผู้ถือบัตร 1 รายตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น

ระยะเวลาโปรโมชั่น

 

ตั้งแต่ 1 ม.ค. 65 – 30 มิ.ย. 65

แต่ยังไม่หมดครับ เพื่อให้คุณฟินกับทุกไลฟ์สไตล์ เราไปดูสิทธิประโยชน์เพิ่มกันต่อเลยดีกว่า

ทุกยอดใช้จ่ายอื่น ๆ รับ เครดิตเงินคืน 1%

จะใช้ในร้านค้าหรือบริการอะไรที่นอกเหนือจากที่กล่าวข้างต้น  บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ก็ยังไดัรับเครดิตเงินคืน 1% นั่นหมายถึงว่า จะได้รับเงินคืน ทุกครั้งที่ใช้ บัตรเครดิต ใบนี้
*แต่ไม่รวมการใช้จ่ายในหมวดสถานีบริการน้ำมัน หมวดกองทุนและกองทุนรวมต่างๆ หมวดการซื้อประกันต่างๆ รายการเบิกเงินสดล่วงหน้า รายการยกเลิกสินค้าและบริการทั้งในและต่างประเทศ รายการแลกเงินตราต่างประเทศผ่านบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม รายการคืนเงินที่เกิดจากการขอคืนภาษีในทุกประเภท และดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมต่าง ๆ

แบ่งชำระ 0% นานถึง 3 เดือน

ไม่เพียงแต่การใช้ บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างคุ้มค่าแล้วนั้น ยังตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการแบ่งชำระค่าบัตรเครดิต โดยสามารถแบ่งชำระ 0% ได้นานถึง 3 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ตั้งแต่ 10,000 บาท/เซลส์สลิป เมื่อมียอดใช้จ่ายในหมวดท่องเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศ เฉพาะร้านค้าที่กำหนด และมีเงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางธนาคารยูโอบีกำหนด

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

ต้องบอกเลยว่า บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม นั้นเป็น บัตรเครดิต ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทุกคนเป็นอย่างดี เพราะยิ่งใช้ จะยิ่งคุ้ม ให้คุณใช้ชีวิตให้เต็มที่  ทั้งนี้หากใครต้องการ เปรียบเทียบบัตรเครดิต ประเภทอื่นๆ สามารถ คลิกที่นี่ และอย่าลืมแอดไลน์ @masii เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบัตรกดเงินสด และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ ได้อีกด้วย และหากสนใจในผลิตภัณฑ์ประกันภัย เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ ก็สามารถเข้ามาสอบถามทีมงานมากประสบการณ์ได้เช่นกัน