โดรนรุ่นใหม่ ทำประกันภัยโดรนที่ไหนดี

โดรนรุ่นใหม่ ทำประกันภัยโดรนที่ไหนดี สมัครง่าย ราคาไม่แพง
โดรนรุ่นใหม่ ทำประกันภัยโดรนที่ไหนดี สมัครง่าย ราคาไม่แพง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

โดรนรุ่นใหม่ ใช้งานง่าย ราคาจับต้องได้ เดี๋ยวนี้ในท้องตลาดมีให้ได้เลือกกันมากมายหลายยี่ห้อ ขึ้นอยู่กับความชอบและการใช้งานของผู้ซื้อ ซึ่งหลังจากตัดสินใจซื้อโดรนรุ่นใหม่กันแล้ว Masii แนะนำเพิ่มความอุ่นใจในการใช้งานโดรน ด้วยซื้อแพ็กเกจความคุ้มครองจากประกันภัยโดรน ที่จะช่วยเซฟเงินในกระเป๋ากรณีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด

โดรนรุ่นใหม่ ทำประกันภัยโดรนที่ไหนดี สมัครง่าย ราคาไม่แพง

สมัครเลย! ประกันภัยโดรน กับ Masii สมัครง่าย ได้กรมธรรม์ภายใน 1 วัน  

ซื้อโดรนรุ่นใหม่ แต่ไม่แน่ใจว่าต้อง ทำประกันภัยโดรนที่ไหนดี แนะนำสำหรับผู้ใช้งานโดรน ไม่ว่าจะเป็น มือใหม่หัดบินโดรน หรือ มืออาชีพชั่วโมงบินสูง สามารถเลือกซื้อแพ็กเกจประกันภัยโดรนออนไลน์ ในแบบที่ต้องการผ่านทางเว็บไซต์ Masii ซึ่งเป็นโบรกเกอร์ประกันโดรนอันดับ 1 ของไทย ได้ง่าย ๆ

สมัครประกันภัยโดรนกับ Masii ไม่ยุ่งยาก เพียงคลิก ที่นี่ โดยกรอกชื่อ นามสกุล เบอร์ติดต่อ และอีเมล ให้ถูกต้องครบถ้วน จากนั้นเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับไปเพื่อนำเสนอ แพ็กเกจประกันภัยโดรนที่เหมาะสมกับการใช้งาน พร้อมช่วยแนะนำการเตรียมเอกสารต่าง ๆ ในการทำประกันภัยโดรน โดยที่ไม่ต้องยุ่งยากเปรียบเทียบข้อมูลประกันภัยโดรนด้วยตัวเอง

พิเศษ! ลูกค้าสมัครประกันภัยโดรนกับ มาสิ สามารถได้รับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในหนึ่งวัน หลังจากส่งเอกสารสำหรับประกันภัยโดรนมาให้ทาง Masii พร้อมชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายในเวลา 16.00 น. โดยทีมงานจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้

โดรนรุ่นใหม่ ทำประกันภัยโดรนที่ไหนดี

สุดคุ้ม! ซื้อประกันภัยโดรนกับ มาสิ ราคาเริ่มต้นเพียง 650 บาท 

ซื้อประกันภัยโดรนกับมาสิ มั่นใจว่าคุ้มค่าแน่นอน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 650 บาท สำหรับ โดรน DJI รุ่น Mini ซึ่งให้ความคุ้มครองความรับผิดชอบบุคคลภายนอกวงเงิน 1 ล้านบาท อย่างเช่น กรณีบินโดรนแล้วเกิดอุบัติเหตุ โดรนตก จนทำให้บุคคลอื่นได้รับบาดเจ็บ ทางประกันภัยจะเป็นฝ่ายรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในรักษาพยาบาล ซึ่งช่วยให้เจ้าของโดรนไม่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น

โดรนรุ่นใหม่ ทำประกันภัยโดรนที่ไหนดี สนใจสมัครประกันภัยโดรน ราคาสุดคุ้ม 

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากประกันภัยโดรน ยังสามารถเลือกซื้อประกันภัยอื่น ๆ ผ่านมาสิได้ เช่น ประกันภัยการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ประกันภัยรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันภัยอุบัติเหตุ ประกันภัยกลุ่ม เป็นต้น โดยติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 รวมถึง แอดไลน์ของมาสิ @masii ก็ได้