ประกันอุบัติเหตุเด็ก อาคเนย์ คุ้มครองอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง 

ประกันอุบัติเหตุเด็ก อาคเนย์ คุ้มครองอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง 
ประกันอุบัติเหตุเด็ก อาคเนย์ คุ้มครองอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เปิดกว้างจินตนาการของลูกน้อยด้วยการเล่นสนุก เรียนรู้ พร้อมทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ แต่บางครั้งการเกิดอุบัติเหตุของเด็กเล็กก็สร้างความกังวลใจให้กับคุณพ่อคุณแม่ไม่น้อยเลยทีเดียว ดังนั้นเพื่อเพิ่มความอุ่นใจในทุกกิจกรรมของลูกน้อย Masii แนะนำ ประกันอุบัติเหตุเด็ก อาคเนย์ประกันภัย ที่คุ้มครองเด็ก ๆ จากอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับเด็กที่มีอายุระหว่าง 14 วัน – 22 ปี

ประกันอุบัติเหตุเด็ก อาคเนย์ คุ้มครองเด็ก ๆ จากอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง 

ประกันภัยอุบัติเหตุเด็ก อาคเนย์ประกันภัย ดียังไง 

เด็กเล็กวัยกำลังซนมีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายกว่าผู้ใหญ่ แต่อย่าให้ความกังวลเหล่านี้มาปิดกั้นการเล่นสนุกและเรียนรู้ของเด็ก ๆ โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถเพิ่มความคุ้มครองให้ลูกด้วย PA Smile Protact ของอาคเนย์ประกันภัย แผนประกันภัยอุบัติเหตุสำหรับเด็ก แบบ อบ.2  ซึ่งมีให้เลือกสมัคร 2 แผน คือ ราคา 1,320 บาทต่อปี และ 2,300 บาทต่อปี

โดยให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุต่อครั้ง สูงสุดไม่เกิน 20,000 บาท ค่ารักษาพยาบาลกรณีกระดูกแตกหักเนื่องจากอุบัติเหตุต่อครั้ง สูงสุดไม่เกิน 40,000 บาท (แผนราคา 2,300 บาทต่อปี) และเงินชดเชยระหว่างการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลจากอุบัติเหตุ (ผู้ป่วยใน) วันละ 500 บาท

ประกันอุบัติเหตุเด็ก อาคเนย์ คุ้มครองอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง .jpg

สนใจซื้อประกันอุบัติเหตุ สำหรับเด็ก

regis-but
สนใจสมัคร

เปิดโอกาสลูกน้อยเล่นสนุกได้อย่างเต็มที่ ภายใต้ขอบเขตความปลอดภัยและการดูแลอย่างใกล้ชิดของพ่อแม่ แล้วให้เรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลของลูกน้อยเมื่อเกิดอุบัติเหตุ เป็นความคุ้มครองของประกันอุบัติเหตุเด็ก อาคเนย์ประกันภัย

คุณพ่อคุณแม่สามารถซื้อประกันอุบัติเหตุสำหรับเด็ก หรือ ประกันสุขภาพเด็ก เพื่อเริ่มต้นความคุ้มครองให้กับลูกรัก โดยสามารถซื้อออนไลน์ผ่าน Masii เพียง คลิกที่นี่ หรือต้องการข้อมูลเกี่ยวกับประกันสุขภาพแบบอื่น ๆ ติดต่อได้ที่ 02 710 3100 และ LINE @masii