โดรนซิ่งกีฬามาแรงแซงทางโค้ง

โดรนซิ่งกีฬามาแรงแซงทางโค้ง
โดรนซิ่งกีฬามาแรงแซงทางโค้ง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใคร ๆ ก็คงจะต้องรู้จักโดรนหรือที่หลายคนเรียกว่าอากาศยานไร้คนขับนั้น อย่างที่รู้ ๆ กันว่าโดรนนั้นบางคนใช้เล่นเป็นงานอดิเรก บางคนนั้นใช้โดรนเป็นช่องทางการหาเงิน ยกตัวอย่างเช่น งานถ่ายภาพยนตร์ หรือรับฟรีแลนซ์ถ่ายรีวิวหมู่บ้านต่าง ๆ นอกเหนือจากการใช้งานในรูปแบบนี้แล้ว ทุกวันนี้ยังมีกีฬาใหม่เกิดขึ้นมา โดยมีโดรนเป็นอุปกรณ์หลัก ทาง masii จะพาไปดูกันว่าจะมีอะไรน่าตื่นเต้น

โดรนซิ่งกีฬามาแรงแซงทางโค้ง

โดรนซิ่งกีฬามาแรงแซงทางโค้ง

กีฬาที่มีโดรนเป็นอุปกรณ์หลักที่เราจะพูดถึงนั้นมีชื่อเรียกว่าโดรนซิ่ง หลายคนอาจจะเกิดคำถามว่าโดรนซิ่งนั้นมีหน้าตาเป็นยังไง? โดรนซิ่งนั้นจะมีขนาดที่เล็กกว่าโดรนที่เราเห็นกันทั่วไป (ขนาดประมาณฝ่ามือ) ซึ่งโดรนซิ่งเป็นโดรนที่ใช้เล่นเป็นเกมส์กีฬา หรือพูดให้เข้าใจง่าย ๆ จะประมาณโดรนผาดโผนที่ใช้ความเร็วในการแข่งขัน เหมือนกับการแข่งรถยนต์ทั่วไปนั่นแหละ

โดรนซิ่งกีฬามาแรงแซงทางโค้ง

การแข่งโดรนซิ่งนั้นก็จะมีสิ่งกีดขวางที่เราจะต้องบังคับโดรนของเราให้หลบหลีกสิ่งกีดขวางเหล่านั้น ถ้าเป็นการแข่งขันในต่างประเทศ การแข่งโดรนซิ่งจะต้องมีแว่นตาเพื่อจับตาดูโดรนของเรา ซึ่งแน่นอนว่าแว่นตาแบบนี้จะต้องเป็นแว่นที่ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะแว่นจะติดตั้งกล้องที่จับภาพความเร็วสูงถึง 130 กม./ชม. ซึ่งจะจับภาพได้เร็วมาก ถ้าเราบังคับโดรนไม่ดี หรือเรามองโดรนไม่ทัน โดรนของเราก็พร้อมที่จะชนสิ่งกีดขวางแล้วทำให้เกิดความเสียหายกับโดรนของเราอย่างแน่นอน

แผนประกันภัยโดรนและการคุ้มครอง

ประเภทความคุ้มครองประกันภัยโดรน

 

สนใจสมัครประกันภัยโดรนกับมาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นกีฬาโดรนซิ่งนั้นก็ยังเป็นกีฬาที่น่าจับตาดูอีกชนิดหนึ่ง ซึ่งมีความท้าทายต่อผู้บังคับโดรนอย่างมาก สำหรับใครที่สนใจกีฬาโดรนซิ่งนั้นแล้วอยากที่จะลองเล่น ลองฝึกฝนดู สิ่งที่ต้องมีก่อนที่จะเล่นเลยนั่นก็คือประกันภัยโดรน ซึ่งจะช่วยเราเซฟเงินในกระเป๋าเวลาโดรนเราเกิดอุบัติเหตุ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับความคุ้มครองของประกันโดรนที่เราได้ทำเอาไว้ด้วย ใครที่อยากลองไปซิ่งสามารถเข้ามาเช็คเบี้ยประกันโดรนได้ ที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือโทรมาที่ 02 710 3100 เพื่อสอบถามรายละเอียดได้เลยจ้า