โดรน EVO II ควร ทำประกันภัยโดรน หรือไม่

น EVO II ควร ทำประกันภัยโดรน หรือไม่
น EVO II ควร ทำประกันภัยโดรน หรือไม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

โดรนพับได้ ที่ดีที่สุดในโลก เวลานี้ อย่าง โดรน EVO II SERIES ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปช่วงต้นปี และได้รับความนิยมอย่างมากจากสายเล่นโดรน นักเล่นโดรนทั้งมืออาชีพ และนักเล่นโดรนมือสมัครเล่น เพราะคุณสมบัติ และความคูลขั้นเทพกับสเปกที่มาพร้อมความเจ๋งรวมอยู่โดรนซีรีส์นี้ แต่ว่าเป็นเจ้าของโดรน EVO II ควรทำประกันภัยโดรน หรือไม่ ตาม masii ไปหาคำตอบพร้อมกันเลยค่ะ

โดรน EVO II ควร ทำประกันภัยโดรน หรือไม่

โดรน EVO II SERIES โดรนพับได้ สเปกเทพ

หากใครที่ยังไม่รู้จักโดรน EVO และไม่ได้เป็นสายเล่นโดรน แต่อยากรู้ว่า โดรน EVO II SERIES โดรนพับได้ สเปกเทพ คืออะไร และมีคุณมีคุณสมบัติยังไงบ้าง มาทำความรู้จักเจ้าโดรนตัวนี้พร้อม ๆ กันก่อนเลยนะ

โดรนรุ่นใหม่ EVO II SERIES โดรนใหม่ล่าสุดจากทาง Autel Robotics เป็นโดรนพับได้ที่มีคูลแบบโดนใจสุด ๆโดยทางบริษัทได้เปรียบเปรยโดรนรุ่นใหม่ตัวนี้ว่าเป็น The evolution of flight หรือวิวัฒนาการการบิน โดยมีรุ่นต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

น EVO II ควร ทำประกันภัยโดรน หรือไม่
Cr. auteldrones.com

EVO II 8K

โดรน EVO II 8K ตัวนี้ สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียด 8K ที่ 30FPS ภาพนิ่ง 48 ล้านพิกเซล (กล้องสามารถปรับขึ้น-ลงได้ มีเซ็นเซอร์กล้อง 1/2″ CMOS ให้ภาพสีสวย และให้ความคมชัดระดับมืออาชีพเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีความละเอียดสูงสุด 8000×6000 มี ISO Range 100-3200 ไฟล์วิดีโอบิตเรท 120 Mbps และคุณภาพสีแบบ HDR 10 Bit

EVO II Pro 6K

ใครยังไม่เคยมีโดรนสักตัว แต่อยากครอบครองโดรนที่โดรนใจ เล่นโดรนทั้งที จัดไปเลยกับโดรนสเปกสูงระดับโปรที่คุ้มค่าต่อใจแบบของมันต้องมี ก็คือโดรนรุ่นนี้ EVO II Pro 6K นั่นเอง

น EVO II ควร ทำประกันภัยโดรน หรือไม่

โดรนตัวนี้ สามารถ ถ่ายวิดีโอความละเอียด 6K ที่ 60FPS ภาพนิ่ง 20 ล้านพิกเซล (กล้องปรับขึ้น-ลงได้) สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียด 4K ที่ 120FPS แบบ Slow Motion นอกจากนั้นยังมีเซ็นเซอร์กล้อง 1″ CMOS ให้ภาพสีสวย มีความคมชัด ระดับมืออาชีพ ความละเอียดสูงสุด 5472×3648 และ ISO Range 100-12800 สามารถปรับรูรับแสงได้ตั้งแต่ F2.8-F11 ไฟล์วิดีโอบิตเรท 120 Mbps และคุณภาพสีแบบ HDR 10 Bit

โดรน EVO II Pro 6K รุ่นนี้ มีกระแสตอบรับที่ดีมาก นอกจากสีสันที่ดึงดูดสายตา และดีไซน์ที่สวยงามแล้ว คุณสมบัติต่าง ๆ ยังยอดเยี่ยมอีกด้วย โดยเฉพาะกล้องที่จัดเต็มระดับโปรให้แก่คนที่ชอบการถ่ายรูป และการวิดีโอ ความละเอียด 6K ที่ 60FPS ภาพนิ่ง 20 ล้านพิกเซล (กล้องปรับขึ้น-ลงได้)

EVO II Dual

สำหรับโดรน EVO PRO II Dual นั้นเป็นโดรนที่มีความเหมาะสมสำหรับหน่วยงาน และองค์กรต่าง ๆ รวมไปถึงการเป็นโดรนที่ตอบโจทย์การใช้งานเพื่อปฏิบัติการฉุกเฉิน และผู้รับเหมาต่าง ๆ เป็นต้น

โดรนตัวนี้สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียด 8K ที่ 30FPS ภาพนิ่ง 48 ล้านพิกเซล (กล้องปรับขึ้น-ลงได้) มีเซ็นเซอร์กล้อง 1/2″ CMOS+FLIR LWR และความละเอียดสูงสุด 8000×6000 Visual + 640×512 IR มีคุณภาพสีแบบ HDR 10 Bit ISO Range 100-3200 ไฟล์วิดีโอบิตเรท 120 Mbps

น EVO II ควร ทำประกันภัยโดรน หรือไม่
Cr. auteldrones.com

เจ้าของ โดรน EVO II ควร ทำประกันภัยโดรน หรือไม่

เพิ่มความอุ่นใจ มั่นใจ และความปลอดภัย ตอบโจทย์การใช้งานให้กับเจ้าของโดรน และผู้ใช้งาน โดรน EVO II ทางเราแนะนำให้คุณทำประกันภัยโดรนกันเลยดีกว่า เพราะเหตุการณ์ไม่คาดฝันอาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นการบินโดรนในสภาพอากาศแบบปกติ ก็ยังมีความเสี่ยงในการเฉี่ยวชน หรือเกิดอุบัติเหตุโดรนตกใส่สิ่งปลูกสร้าง และรถยนต์ หรือยานยนต์ ก็เป็นได้ อีกทั้งหากเกิดพายุฝนฟ้าคะนอง สภาพอากาศย่ำแย่แบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ความคุ้มครองจากประกันภัยโดรน จะช่วยให้คุณสบายใจขึ้นได้เยอะเลย

สมัครประกันภัยโดรนออนไลน์ผ่านทาง masii

สำหรับเจ้าของโดรน สายเล่นโดรนที่สนใจประกันภัยโดรน สามารถสมัครประกันภัยโดรนออนไลน์ผ่านทาง masii ได้เลย เรามีประกันภัยโดรนที่มาพร้อมแพ็กเกจที่เหมาะสม ด้วยความคุ้มครองความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี ในแพ็กเกจที่ดีที่สุดยังเพิ่มเติมในส่วนความคุ้มครองการประกันตัวจากคดีอาญา อีกด้วย

น EVO II ควร ทำประกันภัยโดรน หรือไม่

หากสนใจสมัครประกันโดรนออนไลน์ สามารถสมัครผ่านทาง masii ได้เลยค่ะ คลิกที่นี่ 

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

button-orange
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่ต้องการสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันภัยโดรน ก็สามารถโทรเข้ามาได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) และหากสนใจสมัครประกันภัยโดรนกับมาสิ ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ คลิกที่นี่

เพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทางเราครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทาง masii จะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ