เอกสารสมัครสินเชื่อ เราต้องเตรียมอะไร

เอกสารสมัครสินเชื่อ เราต้องเตรียมอะไร
เอกสารสมัครสินเชื่อ เราต้องเตรียมอะไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการติดต่อสถาบันการเงิน หรือติดต่อธนาคารเพื่อสมัครสินเชื่อ หรือสมัครบัตรกดเงินสด สมัครสินเชื่อเงินด่วนต่างๆนั้น เราจำเป็นต้องเตรียมเอกสารเพื่อใช้ในการสมัครเอาไว้ล่วงหน้าด้วย เพื่อที่จะไม่ต้องเสียเวลาสำหรับการเทียวไปเทียวมาเพื่อสมัคร และเป็นการประหยัดเวลาให้กับคุณเพื่อให้ได้รับการอนุมัติสินเชื่ออย่างรวดเร็วครับ ดังนั้นเราจึงควรวางแผนเตรียม เอกสารการสมัครสินเชื่อ ให้เรียบร้อยก่อนไปสถาบันทางการเงิน และธนาคารทุกครั้ง

เอกสารสมัครสินเชื่อ เราต้องเตรียมอะไร

เตรียมเอกสารในการสมัครสินเชื่อให้พร้อม

สำหรับการจะสมัครสินเชื่อ หรือการจะสมัครบัตรกดเงินสด หรือไม่เว้นแม้แต่การสมัครสินเชื่อบุคคลนั้น นอกจากบัตรประชาชนสำเนาบัญชีย้อนหลังที่ต้องใช้แล้ว เอกสารอื่นๆ สำหรับการสมัครนั้นก็สำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งในการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นเราจะขาดอันใดอันหนึ่งไม่ได้ เพราะเมื่อเราเอกสารตกหล่นจะทำให้การสมัครและการพิจารณาอนุมัตินั้นล่าช้าออกไป และเราก็จะได้รับการอนุมัติช้าออกไป ดังนั้นเราจึงควรเตรียมเอกสารการสมัครให้ดี ซึ่งเอกสารการสมัครมีดังต่อไปนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

สินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนดี

เราจะเห็นได้ว่า มีสินเชื่อบุคคลและสินเชื่อส่วนบุคคลมากมาย แต่เราจะสมัครตตัวไหนดีนะ เอาเป็นว่าเรายกตัวอย่างมาให้ดูสองตัวครับ

สินเชื่อบุคคลซิตี้

สินเชื่อบุคคลซิตี้เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่หากเราเตรียมเอกสารในการสมัครครบพร้อมส่งมอบให้ทางสถาบันทางการเงิน เราจะทราบผลการอนุมัติว่าผ่านหรือไม่ผ่านภายใน 1 วันครับ ซึ่งวงเงินกู้เรามีสิทธิ์จะได้ซึ่งมีมากสูงถึง 5 เท่า และผู้ที่สมัครจะต้องมี เงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท ซึ่งเราจะได้วงเงินที่ไม่เกิน 1,500,000 บาทครับ ซึ่งเรียกว่า เราจะได้วงเงินกู้ที่สูงและด่วนทันใจเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับสินเชื่อบุคคลซิตี้ เราจะมีระยะเวลาสำหรับการนำเงินกู้ก้อนนี้ผ่อนชำระ 12-60 เดือนครับ และยังเป็นสินเชื่อบุคคลที่คำนวณดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก หมายความว่าหากเราชำระได้เยอะเงินก็จะนำไปตัดเงินต้น และดอกเบี้ยก็จะลดลงครับ

สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้

Citibank_PL-สินเชื่อบุคคล ซิตี้-masii

button-orange


 

สินเชื่อบุคคล TMB CASH2GO

หากคุณมีเงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาท ต้องการกู้เงินด่วน อยากได้เงินก้อน ผ่อนสบายๆ พร้อมลดดอกเบี้ยลง 3% ต่อปี หรือลดดอกเบี้ยปกติลงทุกเดือน แถมผ่อนยาวสินเชื่อส่วนบุคคล ทีเอ็มบี แคชทูโก จะตอบโจทย์คุณทุกความต้องการ

  • ลดดอกเบี้ยลง 3% ต่อปี หรือลดดอกเบี้ยปกติลงทุกเดือน : สินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี แคชทูโก ลดอัตราดอกเบี้ย 3% ต่อปี ลดทุกเดือน จากดอกเบี้ยปกติ แค่ใช้บัญชี ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี 5 ครั้ง/เดือน + สมัครใช้บริการหักบัญชีอัตโนมัติ (Direct Debit) พร้อมวงเงินอนุมัติสูงถึง 1.5 ล้านบาท ซึ่งการลดอัตราดอกเบี้ยจะมีผลในเดือนถัดไปหลังปฏิบัติตามเงื่อนไขครบถ้วน
  • รับส่วนลดทุกเดือน : สินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี แคชทูโก พิเศษ! เฉพาะพนักงานบริษัทเอกชน/ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ ดอกเบี้ย 9% ต่อปี สำหรับ 3 เดือนแรก และพิเศษยิ่งกว่า! หลังจากนั้นลดดอกเบี้ยลง 3% ต่อปีจากดอกเบี้ยปกติ ได้ทุกเดือน แค่ใช้บัญชีทีเอ็มบี ออลล์ฟรี อย่างน้อย 5 ครั้ง/เดือน (ไม่นับการสอบถามยอดเงินคงเหลือ) และสมัครใช้บริการหักบัญชีอัตโนมัติเพื่อชำระสินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี แคชทูโก

สมัครสินเชื่อบุคคล CASH2GO

regis-but
สนใจสมัคร

ตัวเลือกข้างบนจะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะสำหรับที่น่าสนใจมากถึง 2 ตัว แต่ละตัวมีคุณสมบัติที่ต่างกันมาก แต่หากสนใจอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ

banner-blog-masii PL