เหตุผลที่คนวัยทำงานต้องมี บัตรเครดิต และ บัตรกดเงินสด ติดตัว

เหตุผลที่คนวัยทำงานต้องมี บัตรเครดิต และ บัตรกดเงินสด ติดตัว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อเราทำงานแล้ว มนุษย์เงินเดือนแบบพวกเราจะมีความสามารถในการจับจ่ายช้อปปิ้งมากยิ่งขึ้น แต่ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการช้อป หรือ ซื้อสินค้า บัตรเครดิต จะเป็นตัวช่วยอย่างดี และเมื่อเราต้องการเงินสดฉุกเฉิน การมีบัตรกดเงินสดจะเป็นตัวช่วยที่ดีเช่นกัน เรามาดูกันดีกว่า ว่า เหตุผลอะไรบ้าง ที่เราจำเป็นต้องมี บัตรเครดิต และ บัตรกดเงินสด

5 เหตุผลที่คนวัยทำงานต้องใช้ บัตรเครดิต

การที่เราจะใช้บัตรเครดิตเราต้อง รู้เหตุผลที่ควรมีบัตรเครดิตกันก่อนครับ ซึ่งแยกได้เป็นดังนี้

ความสะดวก

การพก บัตรเครดิต ไว้คือวิธีที่สะดวกในการซื้อสินค้าทั้งในร้านและออนไลน์ และช่วยให้ไม่ต้องพกเงินสด และพกพาสะดวกช้อปง่ายเพียงแค่เราต้องควบคุมค่าใช้จ่ายให้ดี

การสร้างเครดิต

การมี บัตรเครดิต หรือการใช้บัตรเครดิตสักหนึ่งใบ ถือเป็นการใช้บัตรเครดิตอย่างรับผิดชอบสามารถช่วยสร้างประวัติเครดิตและปรับปรุงคะแนนเครดิตได้ ซึ่งสำคัญสำหรับการขอสินเชื่อ การกู้ยืมเงิน หรือผลิตภัณฑ์การเงินอื่น ๆ ในอนาคต เรียกได้ว่า เป็นการสร้างความน่าเชื่อถือ ให้กับตนเองวิธีหนึ่ง

มีการสะสมแต้ม

บัตรเครดิต มีโปรแกรมสะสมแต้มที่ช่วยให้เจ้าของบัตรสะสมแต้ม ไมล์ หรือเงินคืนจากการซื้อของ โดยที่คะแนนเหล่านี้สามารถสะสมเพิ่มขึ้นได้ตลอดเวลา และยิ่งสะสมมากเท่าไร ของสมนาคุณก็ จะมีมูลค่ามากขึ้นตาม ความคุ้มครอง

การซื้อสินค้า

บัตรเครดิต มักจะมีการคุ้มครองการซื้อสินค้า เช่น ประกันสินค้าหรือการรับประกันราคาสินค้า ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงและมีประโยชน์ในกรณีที่มีข้อบกพร่องของผลิตภัณฑ์หรือการลดราคา เงินสำรองฉุกเฉิน: บัตรเครดิต เป็นแหล่งเงินสำรองฉุกเฉินที่มีค่าต่อการใช้งาน ในกรณีที่มีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดซึ่งคุณเองก็สามาราถไปกดเงินจากบัตรเครดิตได้เพียงแค่ต้องเสียค่าธรรมเนี่ยมที่เพิ่มขึ้น

 

5 เหตุผลที่คุณต้องมี บัตรกดเงินสด

กดเงินสดออกมาใช้่ได้

บัตรกดเงินสด จะช่วยให้คุณสามารถถอนเงินสดจากเครื่อง ATM หรือบัตรเครดิตได้ ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีในกรณีที่คุณต้องการเงินสดโดยเร็ว

อัตราดอกเบี้ยถูกกำหนดไว้

บัตรกดเงินสด มักมีอัตราดอกเบี้ยที่กำหนดไว้ตายตัวและเหมาะสมกับการกู้ยืมเงินสด เมื่อเปรียบเทียบกับบัตรเครดิตทั่วไปที่มีอัตราดอกเบี้ยสูงกว่า

มีโปรโมชั่น

บัตรกดเงินสด มักมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจ เช่น อัตราดอกเบี้ยพิเศษในช่วงเวลาที่กำหนด การคืนเงินสดในรูปแบบของคะแนนสะสมหรือเงินคืน เป็นต้น สะดวกสบายเมื่อต้องการใช้เงินสด การสมัครบัตรกดเงินสดมักเป็นอย่างง่ายและรวดเร็ว โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการอนุมัติที่ยากลำบากเหมือนกับบัตรเครดิต

พร้อมใช้ตลอดเวลา

บัตรกดเงินสด มักมีการอนุญาตให้ถอนเงินสดได้ตลอดเวลา โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงเงินสดโดยทันทีเมื่อคุณต้องการหรือเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณต้องการเงินสดและบัตรเครดิต แต่เลือกไม่ถูก ว่าจะสมัครยังไง สมัครแบบไหน ให้มาสิ ช่วยเลือกให้ เพียงแค่คลิกที่ www.masii.co.th ที่นี่ ก็สามารถเลือกเปรียบเทียบบัตรกดเงินสดและบัตรเครดิตได้ด้วยตัวเอง หรือแอดไลน์มาที่่ LINE @ : @MASII

______________________________

Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL