วิธีการเลือกซื้อยางรถมอเตอร์ไซค์ง่ายๆ

วิธีการเลือกซื้อยางรถมอเตอร์ไซค์ง่าย ๆ
วิธีการเลือกซื้อยางรถมอเตอร์ไซค์ง่าย ๆ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จริงอยู่ที่สมัยนี้คนที่นิยมหันมาเลือกใช้รถมอเตอร์ไซค์กันเยอะ เนื่องจากสภาวะการจราจรในปัจจุบันที่ติดขัด แต่บางคนก็ใช้รถมอเตอร์ไซค์เป็นอย่างเดียว ไม่รู้วิธีการดูแลรักษา แม้กระทั่งในเรื่องที่สำคัญที่สุดอย่างเรื่องของยางรถมอเตอร์ไซค์ เพราะบางคนคิดว่าเพียงแค่เข้าร้านเปลี่ยน ยางรถมอเตอร์ไซค์แบบไหนก็คงเหมือนกัน แต่รู้มั๊ยว่าถ้าเราเปลี่ยนยางรถมอเตอร์ไซค์เรามาผิดก็อาจจะทำให้เกิดอันตรายในขณะขับขี่ได้เลย วันนี้ masii จึงได้นำเอาวิธีการเปลี่ยนยางรถมอเตอร์ไซค์ให้เหมาะกับรถมอเตอร์ไซค์ของเรามาบอกกัน

วิธีการเลือกซื้อยางรถมอเตอร์ไซค์ง่ายๆ

วิธีการเลือกซื้อยางรถมอเตอร์ไซค์ง่าย ๆ

การเลือกซื้อยางรถมอเตอร์ไซค์

  • เราจะต้องเช็ดให้ดีก่อนว่าขนาดวงล้อของรถมอเตอร์ไซค์เรานั้นมีขนาดเท่าไหร่ เช่น มีขนาด 14 หรือ ขนาด 17  แต่ก็ต้องเป็นขนาดที่ออกมาจากโรงงานผลิตนะจ๊ะ
  • เราจะต้องเลือกยางรถมอเตอร์ไซค์ที่ผลิตออกมาไม่นาน โดยดูจากล็อตที่ผลิต จะเป็น Week Code อยู่ข้างแก้มยาง
  • เลือกลายดอกยางรถมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะสมกับการใช้งานของรถมอเตอร์ไซค์เรา โดยค้นหาวิธีการเลือกซื้อยางรถมอเตอร์ไซค์ได้ง่าย ๆ
  • ขนาดของหน้ายางรถมอเตอร์ไซค์นั้นต้องเป็นหน้ายางที่เหมาะสมกับรถมอเตอร์ไซค์ของเรา เนื่อจากขนาดของหน้ายางนั้นมีผลต่อการทรงตัวในการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์
  • เลือกยี่ห้อที่เราเองไว้วางใจ และราคาที่เหมาะสม


เห็นไหมเพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็คงจะทราบถึงวิธีหรือเทคนิคง่ายๆ ในการเลือกซื้อยางรถมอเตอร์ไซค์กันแล้ว และสิ่งสำคัญเพื่อนๆ ต้องหมั่นดูแลทั้งตัวรถมอเตอร์ไซค์และยางรถอย่างสม่ำเสมอด้วยนะ ยิ่งเข้าช่วงหน้าฝนแบบนี้ อันตรายมักเกิดขึ้นได้เสมอตลอดเวลา ดังนั้นเพื่อนๆ ควรขี่รถมอเตอร์ไซค์กันอย่างมีสติและสมาธิ

วิธีการเลือกซื้อยางรถมอเตอร์ไซค์ง่าย ๆ

สนใจสมัครประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

ตอนนี้เราก็รู้วิธีการเลือกซื้อยางรถมอเตอร์ไซค์กันแล้ว เวลาไปร้านก็บอกชนิดยางรถมอเตอร์ไซค์ ขนาดวงล้อ และหน้ายางที่เหหมาะกับรถมอเตอร์ไซค์ของเราได้เลย นอกจากนี้เรายังจะต้องมี ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ติดรถของเราเอาไว้ด้วยนะ เวลาเกิดอุบัติเหตุที่เราไม่คาดคิด เราจะได้มีประกันรถมอเตอร์ไซค์คอยคุ้มครอง ใครกำลังมองหาประกันมอเตอร์ไซค์ที่คุ้มค่า สามารถเปรียบเทียบเบี้ยประกันด้วยตัวเองได้ฟรี! แค่ คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สอบถามกันเข้ามาได้เลยจ้า

banner-motorcycle-masii-900x141