เริ่มต้นวันดีๆ กาแฟเย็นหรือร้อนที่ตอบโจทย์

เริ่มต้นวันดีๆ กาแฟเย็นหรือร้อนที่ตอบโจทย์
เริ่มต้นวันดีๆ กาแฟเย็นหรือร้อนที่ตอบโจทย์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะทุกๆ เช้า ทุกๆ วัน คาเฟอีนจากการดื่ม กาแฟ มักเป็นชิ้นส่วนที่สำคัญที่เข้ามาเติมเต็มให้ร่างกายของเรากระปรี้กระเปร่าได้ทั้งวัน มีแรงที่สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยิ่งถ้าเป็นงานที่ต้องใช้ความคิด ไอเดียต่างๆ นะ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเท่าไรถ้าหากเราจะพบเจอชาวหนุ่มสาวพนักงานออฟฟิศนั่งดื่มกาแฟกันทุกๆ เช้า และบ่าย

เริ่มต้นวันดีๆ กาแฟ เย็นหรือร้อนที่ตอบโจทย์

คำถามต่อมาคือ กาแฟรูปแบบไหนที่น่าจะตอบโจทย์สำหรับแต่ละคน เพราะหลักๆ แล้วเมนูกาแฟมักจะมีทั้ง เมนูเย็น และ เมนูร้อน จึงแน่นอนว่าทั้งสองแบบจะให้ความรู้สึก รสชาติ และคาเฟอีนที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้น masii เลยขอถือโอกาสทำความรู้ดีๆ ที่ว่า กาแฟแบบไหนจะตอบโจทย์เราในเริ่มต้นวันดีๆ มาฝากกันครับ

เริ่มต้นวันดีๆ กาแฟ เย็นหรือร้อนที่ตอบโจทย์
กาแฟเย็น

ถ้าหากตั้งโจทย์ไว้ว่า ต้องการเริ่มต้นดีๆ ด้วยพลังงานความสดชื่น มีแรง มีไอเดีย รู้สึกเฟรซอยู่ตลอดเวลาในช่วงเช้า มาสิ ขอแนะนำว่าการดื่มกาแฟเย็นจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับโจทย์นี้ เพราะการผสมผสานของน้ำกาแฟและน้ำแข็งจนเข้ากันอย่างลงตัวนั้น เพียงแค่เราดื่มเข้าไปคำแรก แน่นอนว่า ร่างกายของเราก็จะแอคทีฟ มีแรงพร้อมลุยกับกิจกรรมตลอดทั้งวันอย่างแน่นอน และด้วยอากาศที่ร้อนตลอดทั้งปีของประเทศไทย กาแฟเย็นจึงเป็นเมนูที่ยอดฮิต ยอดนิยม อยู่ตลอดกาล 

แต่เพื่อนๆ ทราบกันหรือยังครับ ว่าถ้าหากเราดื่มกาแฟเย็นในปริมาณที่มากขึ้นก็มีผลเสียต่อสุขภาพร่างกายของเรานะครับ ส่วนหนึ่งนั้นจะมาจากการที่ร่างกายได้รับน้ำตาลปริมาณสูงทุกวัน ไม่สามารถเผาผลาญจนหมดได้จนเปลี่ยนสภาพกลายเป็นไขมัน เสี่ยงที่จะเกิดโรคเสื่อมต่างๆ ได้ง่าย เช่น โรคอ้วน โรคมะเร็งลำไส้ รวมไปถึงมีความเสี่ยงต่อโรคเบาหวานและความดันโลหิต

เริ่มต้นวันดีๆ กาแฟ เย็นหรือร้อนที่ตอบโจทย์

กาแฟร้อน

ไม่ใช่เพียงแค่การเริ่มต้นวันดีๆ จะเริ่มต้นได้ด้วยกาแฟเย็น กาแฟร้อนก็สามารถเริ่มต้นวันที่ดีได้เหมือนกัน สำหรับบางคนนั้นการได้ดื่มกาแฟร้อนๆ ก็สามารถช่วยเพิ่มพลังงานความสดชื่นได้ไม่แพ้กาแฟเย็นเลย รวมไปถึงสำหรับเพื่อนๆ ที่รักในสุขภาพก็จะมักจะเลือกการดื่มกาแฟร้อน เพราะว่ามีผลเสียต่อร่างกายเราได้น้อยกว่ากาแฟเย็น

ทั้งนี้ ไม่ได้อะไรที่เป็นข้อกำหนดตายตัวว่าเมนูแบบไหนที่ตอบโจทย์ในการเริ่มต้นวันดีๆ เพราะแต่ละคนมักมีจุดประสงค์และเหตุผลในการดื่มกาแฟที่แตกต่างกันออกไป

รสนิยมของเพื่อนๆ ไม่เหมือนกัน บางคนมีความสุขที่ได้ดื่มกาแฟเย็น บางคนก็มีความสุขจากการดื่มกาแฟร้อน ในบางวันที่อากาศร้อน การได้ดื่มกาแฟเย็นก็จะให้อุณหภูมิในร่างกายของเราเย็นขึ้น เช่นเดียวกัน หากบางวันที่อากาศหนาว การได้จิบกาแฟร้อนๆ ก็จะช่วยให้ร่างกายเราอุ่นขึ้นได้เช่นกันครับ

สนใจสมัครประกันภัยธุรกิจขนาดย่อมและประกันร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เป็นเจ้าของธุรกิจขนาดย่อมหรือร้านกาแฟ หากต้องการความอุ่นใจระหว่างประกอบธุรกิจ การทำประกันภัยไว้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ประกอบการ คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันได้ทันที หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามโทรเข้ามาที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์เข้ามาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่ครับ

car insurance banner