เริ่มต้นปีกับบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใช่ที่สุด

เริ่มต้นปีกับบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใช่ที่สุด
เริ่มต้นปีกับบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใช่ที่สุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีปีใหม่ 2020 กันนะคะทุกคน สำหรับปีใหม่ ปีนี้ แน่นอนว่าเราเองก็คงต้องยินดีต้อนรับกับสิ่งดีๆ สิ่งใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตของเรา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของหน้าที่การงาน การเงิน รวมไปถึงบัตรเครดิต เพราะบัตรเครดิตที่ดีจะช่วยให้เราสามารถใช้จ่ายได้อย่างคุ้มค่ามากขึ้น

เริ่มต้นปีกับบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใช่ที่สุด

เริ่มต้นปีกับบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใช่ที่สุด

แล้วในปีที่ผ่านมา ปฎิเสธไม่ได้ว่า การช้อปปิ้งออนไลน์เป็นที่นิยมอย่างมากต่อเนื่องมาถึงปัจจุบัน อาจจะด้วยเหตุผลที่ว่า สะดวกสบายได้มากขึ้น เพียงแค่ขยับนิ้วเราเองก็ได้สินค้ามาถึงหน้าบ้านแล้ว รวมไปถึงความสะดวกสบายในการชำระสินค้าเพียงแค่ผูกบัญชีกับบัตรเครดิต / บัตรเดบิต เพียงเท่านี้ก็สามารถชำระค่าสินค้าได้ทันที

สำหรับปีใหม่ 2020 แล้ว ทาง masii เลยขออนุญาตมอบบัตรเครดิตใบที่ดีที่สุดสำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์มาฝากเพื่อนๆ ให้ประกอบการตัดสินใจกันว่า บัตรเครดิตจากธนาคารหรือสถาบันไหนนะที่จะเหมาะสมกับเรามากที่สุด เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ถ้าอยากรู้แล้วก็ตามกันมาเลยจ้า

UOB YOLO VISA PLATINUM
สุดยอดบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ปี 2020

บัตรเครดิตใบแรก สำหรับใครที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน Shopee ทาง มาสิ อยากแนะนำบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม เพราะว่าทางบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ วีซ่า แพลทินัม ใจดีให้เครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 10% หากช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตกับทางช้อปปี้ รวมไปถึงการผ่อนชำระก็ไม่แพ้ใคร เราสามารถผ่อนชำระ 0% นาน 3 ในหมวดหมู่ใช้จ่ายออนไลน์ และบัตรเครดิตใบนี้ ออกแบบมารับรองไลฟ์สไตล์คนที่ใช้ชีวิตในเมืองกรุงด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นการซิ้อสินค้าผ่านวัตสัน นั่งรถโดยสารโดยเรียกผ่าน Gran ก็รับส่วนลดทันที

ไฮไลท์

  • สามารถชำระสินค้าด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุดถึง 3 เดือนเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป
  • รับเครติตเงินคืนสูงสุดที่รถไฟฟ้า MRT , ร้านบูทส์ , ร้านวัตสัน , ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ , ร้านแฟมิลี่มาร์ท , เบอร์เกอร์ คิง , Shopee และ Grab
  • ไม่เสียค่าธรรมเนียมรายปี 2,000 บาท / ปี เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร 100,000 บาท / ปี

เงื่อนไขในการสมัครบัตรเครดิต

  • อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • มีฐานเงินเดือน 15,000 บาท / เดือน ขึ้นไป
  • อายุการทำงานมาแล้วมากกว่า 4 เดือน

สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม (UOB YOLO VISA PLATINUM)
uob-yolo-platinum

regis-but
สนใจสมัคร

CITI REWARDS
สุดยอดบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ปี 2020

สุดยอดบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ใบที่สองที่อยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จัก คงหนีไม่พ้นสำหรับบัตรเครดิตบัตรเครดิตซิตี้ วีซ่า รีวอร์ด ทำไมถีงต้องบัตรเครดิตใบนี้ เพราะแน่นอนว่าออกแบบมาตอบโจทย์สำหรับใครที่ชื่นชอบในการช้อปปิ้งออนไลน์อย่าง Lazada, Shopee อยู่แล้ว เพราะสามารถสะสมคะแนนได้ไวขึ้น และไม่หมดความพิเศษเพียงเท่านี้ ทุกๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ จะได้รับคะแนนสะสมเพื่อนำคะแนนตรงนี้ไปแลกรางวัลต่างๆ ได้

ไฮไลท์

  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายทุกหมวดหมู่อื่นๆ
  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่าเมื่อใช้จ่ายผ่านการช้อปปิ้งออนไลน์ Lazada, Shopee และ Rabit LINE Pay และ 7 เท่า ในเดือนเกิด
  • รับเครดิตเงินคืน 2% ที่ปั๊มน้ำมันเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ
  • มีบริการบริการแบ่งชำระยอดใช้จ่าย
  • ไม่เสียค่าธรรมเนียมรายปีปีแรก 2,000 บาท

เงื่อนไขในการสมัครบัตรเครดิต

  • อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • มีฐานเงินเดือน 15,000 บาท / เดือน ขึ้นไป
  • อายุการทำงานมาแล้วมากกว่า 3 เดือน

สนใจสมัครบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด (CITI REWARDS)
citi-rewards-new-300x190

regis-but
สนใจสมัคร

พอใจกันหรือเปล่านะสำหรับบัตรเครดิตสองใบที่ทางเรานำมาฝากกัน แต่ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนที่มีไลฟ์สไตล์อย่างอื่น ไม่ว่าจะเป็นการเน้นการกิน เน้นท่องเที่ยว หรือเน้นเดินทาง คลิกที่นี่ เพื่อหาบัตรเครดิตใบที่ใช่ที่สุดของเราได้นะคะ มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถาม แอด LINE @masii มาเลย เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141