ก่อนซื้อประกันภัยรถยนต์ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ อย่างไรให้คุ้มค่า

ก่อนซื้อประกันภัยรถยนต์ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ อย่างไรให้คุ้มค่า
ก่อนซื้อประกันภัยรถยนต์ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ อย่างไรให้คุ้มค่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เวลาเพื่อนๆ ซื้อรถยนต์ราคาแพงมาแล้ว สิ่งที่หลายคนเลือกที่จะลงทุนต่อคือ การทำประกันภัยรถยนต์ ทำไมถึงต้องเลือกที่จะลงทุน อาจจะเป็นเพราะ การที่เราเลือกทำประกันภัยรถยนต์นั้นเป็นหนึ่งในความสบายใจของตัวเรา หากกรณีที่เกิดอุบัติเหตุทางท้องถนน รถชนกัน ทำให้เราได้รับความเสียหาย ประกันภัยรถยนต์ก็จะคุ้มครองความเสียหายและค่าใช้จ่ายที่เกิดให้ได้

การซื้อประกันภัยรถยนต์สำหรับเพื่อนๆ หลายคนน่าจะเป็นเรื่องที่ตัดสินใจยาก เพราะเนื่องจากมีผู้ให้บริการประกันรถยนต์ในปัจจุบันอย่างหลากหลาย ไหนจะเลือกแบบไหนดี ราคาเท่าไรดี ยิ่งถ้าเป็นประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ราคาดอกเบี้ยประกันอาจจะปรับสูงต่ำไม่เท่ากัน ดังนั้น หากเพื่อน ๆ ต้องการเปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์ให้คุ้ม มาสิ ได้รวบรวมราคาเบื้องต้นของประกันแต่ละชั้นมาให้ดูกัน

ก่อนซื้อประกันภัยรถยนต์ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ อย่างไรให้คุ้มค่า

เปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์ให้คุ้มยังไง?

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เป็นประกันภัยรถยนต์ที่ดอกเบี้ยสูงสุดจากทั้งหมด แต่ความคุ้มครองนั้นก็จะครอบคลุมทั้งหมด สามารถเคลมได้แม้ไม่มีคู่กรณีเป็นยานพาหนะ ยกตัวอย่างเช่น ขับรถชนต้นไม้ น้ำท่วม รถหาย ไฟไหม้ ดังนั้นหากเป็นมือใหม่หัดขับก็ควรที่จะเลือกทำประกันรถยนต์ชั้น 1 เพื่อความสบายใจของเพื่อน ๆ มากขึ้น

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+

สำหรับประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ หลายคนก็เลือกที่จะทำชั้นนี้กัน เพราะความคุ้มครองจะลดลงจากประกันรถยนต์ชั้น 1 ไม่เท่าไร อย่างกรณีคู่กรณีเราไม่ใช่รถยนต์ ประกันภัยรถยนต์ชั้นนี้จะไม่คุ้มครอง รวมถึงในกรณีที่น้ำท่วมด้วย

เปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์ให้คุ้มยังไง?

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+

ต้องบอกเลยว่า ประกันรถยนต์ชั้น 3+ เป็นประกันภัยรถยนต์ที่ประหยัด ไม่ค่อยได้ใช้รถยนต์ส่วนตัวเดินทางไปไหน แต่ถ้าเกิดอุบัติเหตุก็สามารถส่งเข้าเคลมได้เช่นกัน ทั้งรถของเราและรถคู่กรณี แต่รถของคู่กรณีนั้นต้องเป็นยานพาหนะทางบกเท่านั้น

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3

เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่ค่อยได้ขับรถยนต์บนท้องถนนมากนัก พร้อมทั้งรู้ตัวว่าตนเองเป็นคนที่ขับรถอย่างระมัดระวัง ไม่เคยหรือไม่ค่อยได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์บนท้องถนน เพราะหากพูดกันให้เข้าใจง่ายๆ คือ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 จะคุ้มครองแค่คู่กรณีเราเท่านั้น

เปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์ให้คุ้มยังไง?

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

แค่นี้ก็หวังว่าเพื่อนๆ หลายคนน่าจะตัดสินใจได้แล้วว่าไลฟ์สไตล์การใช้รถยนต์ของเราเหมาะกับการซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้นไหน หากสนใจสมัครประกันภัยรถยนต์ หรือ กำลังหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่เหมาะสมกับตัวเพื่อนๆ เพียง คลิกที่นี่ หากมีข้อสงสัยหรือสอบถามเพิ่มเติม โทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ)

________________________
Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

car insurance banner