เทคนิคเลือกซื้อประกันรถยนต์ ผ่านโบรกเกอร์

เทคนิคเลือกซื้อประกันรถยนต์ ผ่านโบรกเกอร์
เทคนิคเลือกซื้อประกันรถยนต์ ผ่านโบรกเกอร์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องบอกเลยว่าการซื้อประกันรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์นั้นเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น โดยเฉพาะการซื้อประกันรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์ออนไลน์ หรือเว็บไซต์ขายประกันรถยนต์ ที่มีให้เลือกเปรียบเทียบมากมายหลากหลายบริษัท แต่ทว่า การจะเลือกโบรกเกอร์ประกันรถยนต์ก็ควรต้องดูดีๆ ไม่เช่นนั้นอาจโดนหลอกลวง หรือโดนโกงได้ วันนี้ masii เลยนำ เทคนิคเลือกซื้อประกันรถยนต์ ผ่านโบรกเกอร์ มาฝากกัน ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

เทคนิคเลือกซื้อประกันรถยนต์ ผ่านโบรกเกอร์

เทคนิคเลือกซื้อประกันรถยนต์ ผ่านโบรกเกอร์

1. โบรกเกอร์มีประวัติดี

เดี๋ยวนี้มิจฉาชีพมักมาในหลายรูปแบบ ถ้าไม่อยากถูกหลอก หรือเสียเงินฟรีละก็ ควรเลือกโบรกเกอร์ประกันรถยนต์ที่มีประวัติดี และมีความน่าเชื่อถือ โดยเช็กประวัติของโบรกเกอร์นั้นๆ เช่น เคยมีประวัติเสียหรือไม่ มีการดำเนินธุรกิจมานานหรือยัง มีการร่วมลงทุนไหม มีที่อยู่-เบอร์โทรติดต่อชัดเจน รวมถึงเช็กพวกรีวิวต่างๆ ของโบรกเกอร์นั้นว่าเป็นอย่างไรบ้าง

2. โบรกเกอร์มีใบอนุญาตจาก คปภ.

การที่โบรกเกอร์มีใบอนุญาตจาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ. ให้เห็นอย่างชัดเจน ก็จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ หรือยืนยันได้ว่าบริษัทโบรกเกอร์นั้นเป็นตัวแทนหรือนายหน้าประกันที่ถูกต้องตามกฎหมาย

3. ตัวแทนต้องมีใบอนุญาตขายประกัน

นอกจากโบรกเกอร์ที่น่าเชื่อถือจะต้องมีใบอนุญาตจาก คปภ. ที่ถูกต้องตามกฎหมายแล้ว ทางด้านตัวแทนประกันหรือตัวแทนที่ขายประกันรถยนต์ ก็จะต้องมีใบอนุญาตเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย พร้อมกับมีการระบุชื่อ – นามสกุล เลขที่ใบอนุญาตตัวแทนเป็นนายหน้าประกันภัยที่สามารถตรวจสอบได้อย่างถูกต้อง

เทคนิคเลือกซื้อประกันรถยนต์ ผ่านโบรกเกอร์

4. เบี้ยประกันราคาไม่แพงเกินไป

อีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยให้เลือกโบรกเกอร์ประกันรถยนต์ที่เหมาะสมกับตัวเอง นั่นก็คือเบี้ยประกันต้องมีราคาไม่แพงมากเกินไป และก็ต้องไม่ถูกเกินไปด้วยเช่นกัน เพราะหากเป็นประกันรถยนต์ที่มีราคาถูกมากๆ อาจมีความเป็นไปได้ว่าเป็นกับดักให้เราหลงเชื่อ และโอนเงินซื้อไปง่ายๆ แต่แลกมากับการถูกหลอกให้เสียตังฟรี เป็นต้น ยังไงแล้วก็อย่าลืมเช็กประวัติของโบรกเกอร์นั้นๆ เสียก่อนล่ะ

5. มีบริการหลังการขายดี

ไม่เพียงเท่านั้น โบรกเกอร์ที่ดีและน่าเชื่อถือ ควรมีบริการหลังการขายที่ดีให้แก่ลูกค้า เช่น บริการจัดส่งกรมธรรม์ประกันภัย บริการสอบถามข้อมูล หรือบริการรถใช้ระหว่างซ่อม เป็นต้น

เทคนิคเลือกซื้อประกันรถยนต์ ผ่านโบรกเกอร์

เป็นอย่างไรบ้างกับ เทคนิคเลือกซื้อประกันรถยนต์ ผ่านโบรกเกอร์ ที่มาสินำมาฝากกัน และสำหรับใครที่ต้องการซื้อประกันรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์ ก็สามารถติดต่อกับมาสิได้เลย หรือ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์ผ่านเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถโทร.มาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะcar insurance banner