เตรียมพร้อมช้อป ด้วยบัตรกดเงินสด ที่รูดซื้อสินค้าได้

เตรียมพร้อมช้อป ด้วยบัตรกดเงินสด ที่รูดซื้อสินค้าได้
เตรียมพร้อมช้อป ด้วยบัตรกดเงินสด ที่รูดซื้อสินค้าได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราเข้าสู่เทศกาลแห่งการช้อปปลายปีกันเรียบร้อยแล้วนะครับ ไม่ว่าจะเป็น เทศกาล 11.11 12.12 หรือแม้แต่การช้อปเพื่อลดหย่อนภาษี หรือแม้แต่การซื้อกองทุนเพื่อลดหย่อนภาษีครับ ซึ่งแน่นอนว่าหากเรามีบัตรเครดิตจะช่วยให้การช้อปของเรานั้นมีประโยชน์มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นได้รับเงินคืน หรือ ได้รับส่วนลด หรือแม้แต่สะสมแต้มบัตรเครดิตครับ แต่ถ้าเราไม่มี อย่างที่ทราบกัน การมีบัตรกดเงินสด ก็จะช่วยให้เรามีเงินสดหมุนเวียนสำหรับการช้อปอีกเช่นกันนั่นเองครับ เพราะทำได้ทั้งกดเงินสดออกมา หรือแม้แต่ผ่อนชำระสินค้าก็ยังสามารถทำได้อีกด้วย หรือล่าสุด บัตรกดเงินสดอย่าง บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ก็สามารถนำไปรูดซื้อสินค้าได้เช่นกันครับ

เตรียมพร้อมช้อป ด้วยบัตรกดเงินสด ที่รูดซื้อสินค้าได้

ทำบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY มีชัยไปกว่าครึ่ง

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY นั้นมี 3 คุณสมบัติเด่นๆ ครับ ซึ่งนั่นได้แก่ การกดเงินสดที่ตู้ ATM ที่สามารถกดเงินได้ทุกสาขาตลอด 24 ชั่วโมงเลยครับ  คุณสมบัติข้อ 2 คือ การนำไปผ่อนชำระสินค้าที่ร่วมรายการ และคุณสมบัติข้อ 3 ที่ทำให้ บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY  โดดเด่นกว่าบัตรกดเงินสดใบอื่นก็คือ การรูดซื้อสินค้า รูดซื้อบริการ หรือแม้แต่ใช้ช้อปปิ้งออนไลน์ ซึ่งเรียกว่าคุณสมบัติข้อนี้ ทำให้ ทำบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY เสมือนเป็นบัตรเครดิตหนึ่งใบได้อีกด้วยนั่นเอง

กดเงินสด ผ่อนได้นาน และรูดซื้อสินค้าได้กับบัตรกดเงินสด KTC PROUD (UNION PAY)

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL