เตรียมตัวสมัครสินเชื่อ ยังไงให้ผ่านได้ง่ายๆ

เตรียมตัวสมัครสินเชื่อ ยังไงให้ผ่านได้ง่ายๆ
เตรียมตัวสมัครสินเชื่อ ยังไงให้ผ่านได้ง่ายๆ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงที่ใครๆ ต่างก็อยากจะได้เงินด่วนนั้นการทำสินเชื่อส่วนบุคคลหรือการขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นอาจจะเป็นวิธีการเดียวที่จะทำให้ได้เงินมาอย่างถูกต้องที่สุด แถมยังเป็นวิธีการที่ดีกว่าการกู้เงินนอกระบบอีกด้วย แต่ก่อนที่เราจะไปขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น เราควรต้องเตรียมตัวอย่างไร จะได้ขอสินเชื่อส่วนบุคคลได้แบบชนิดที่ว่าผ่านได้ง่ายที่สุดนะ

เตรียมตัวสมัครสินเชื่อ ยังไงให้ผ่านได้ง่ายๆ

เตรียมเอกสารให้พร้อมก่อนไปสมัคร

ขั้นตอนสำคัญที่เจ้าหน้าที่จะดูถึงความพร้อมว่าเรามีความพร้อมในการชำระหนี้มากเท่าไร และหลักฐานนั้นมีอะไรบ้าง ขั้นตอนนนั้นก็คือขั้นตอนการเตรียมเอกสารการสมัครครับ หากเอกสารเราพร้อมครบถ้วน ไม่ต้องขอเพิ่ม ระยะเวลาสำหรับการอนุมัติก็มีมากขึ้นนั่นเองครับ ซึ่งจะดูหลักอยู่ที่เราเป็นพนักงานประจำเงินเดือนผ่านเกณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหน และมีรายได้ประจำหรือไม่

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลใช้เอกสารดังต่อไปนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

ย้อนกลับไปดูฐานเงินเดือนตัวเอง

อีกวิธีที่จะทำให้เราขอสินเชื่อและได้รับการอนุมัติได้ง่ายๆ ไม่ต้องเสียเวลาในการพิจารณาหลายรอบนั่นก็คือ ขอสินเชื่อให้ตรงกับฐานเงินเดือนตัวเอง เพราะหากอยากได้สินเชื่อส่วนบุคคลที่รองรับฐานเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท แต่เงินเดือนเรามีเพียง 14,990 บาท ไม่ว่ายังไงก็ไม่ผ่านครับ

 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากสนใจสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของตัวเองนั้น และอยากเปรียบเทียบความแตกต่าง สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii