เงินเดือน 15,000 บาท เราจะเลือกทำสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรเครดิตก่อนดี

เงินเดือน 15,000 บาท เราจะเลือกทำสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรเครดิตก่อนดี
เงินเดือน 15,000 บาท เราจะเลือกทำสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรเครดิตก่อนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

คงเป็นเรื่องยากหากเรามีเงินเดือนอยู่ในช่วง เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท และอยากทำสินเชื่อหรือบัตรเครดิตสักอย่างหนึ่ง เราจะเลือกทำอะไรก่อนดี เพราะเงื่อนไขของทั้งสินเชื่อส่วนบุคคลหลายประเภทและบัตรเครดิต นั้นเริ่มต้นที่ 15,000 บาทครับ และถึงแม้ทั้งสองอย่างนี้จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยคุณในเรื่องการเงิน แต่อย่าลืมครับทั้ง สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิต ก็มีทั้งข้อดีข้อเสียและความต่างในการใช้งานครับ

เงินเดือน 15,000 บาท เราจะเลือกทำสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรเครดิตก่อนดี

เรามาดูมุมของบัตรเครดิตกันก่อนดีกว่าครับ ว่ามีลักษณะการใช้งาน และข้อดีอย่างไร

อันดับแรกเลย บัตรเครดิต แน่นอนว่าใช้แทนเงินสดได้ คุณไม่จำเป็นต้องพกเงินสดจำนวนมากไว้ในกระเป๋า และจะมีระยะเวลาในการจ่ายคืนที่สั้นกว่าสินเชื่อบุคคลครับ เพราะเมื่อใดก็ตามที่คุณจ่ายคืนช้าเมื่อใด คุณก็จะพบกับดอกเบี้ยรายวันที่เพิ่มสูง ดังนั้น หากเป็นการใช้จ่ายยิบๆ ย่อยๆ เช่นซื้อของในห้างสรพพสินค้า หรือช้อปปิ้ง ทานอาหาร อันนี้เหมาะที่จะใช้เป็นบัตรเครดิต เพราะคุณสามารถนำมาจ่ายคืนได้ทีหลัง และบัตรเครดิตบางใบคุณจะมีสิทธิประโยชน์ต่างๆครับ เช่นเงินคืน หรือการสะสมแต้มเพื่อรับส่วนลด หรือในการซื้อสิ่งของบางอย่าง คุณสามารถซื้อในราคาผ่อนแบบ 0% ได้ครับ

มุมของสินเชื่อส่วนบุคคล มีลักษณะการใช้งาน และข้อดีอย่างไร

สาเหตุที่คนเลือกสินเชื่อส่วนบุคคลนั่นเป็นเพราะเป็นตัวช่วยอย่างดี ที่จะให้เงินกู้เราก้อนใหญ่ เพราะเมื่อใดก็ตามที่เราเลือกทำสินเชื่อส่วนบุคคล หากเราผ่านการอนุมัติ เรามีสิทธิ์ที่จะได้รับการอนุมัติสูงมากถึง 5 เท่าของเงินเดือนเราครับ ซึ่งนั่นนับว่าเป็นเงินก้อนโตเลยทีเดียว และเหมาะเป็นอย่างยิ่งหากเราอยู่ในช่วงที่เราเองการเงินด่วนก้อนใหญ่ เพราะกินเชื่อส่วนบุคคลนั้นอนุมัติได้ไวไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน และในแง่ของการใช้เงินคืน แน่นอนว่าเราต้องเสียดอกเบี้ย แต่ เราจะจ่ายในอัตราที่เท่ากันทุกๆเดือนครับ ซึ่งเราจะวางแผนในการชำระเงิน ได้ง่ายกว่าการใช้บัตรเครดิต

เราทราบถึงความแตกต่างระหว่างบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคลกันแล้ว เพราะฉะนั้น เราต้องพิจราณาให้ดีว่า ในเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทที่เราสามารถทำได้ทั้งบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น ลักษณะการใช้งานแบบไหน ที่เหมาะสมกับเราครับ

ที่นี้เราเข้าใจถึงความแตกต่างของบัตรกดเงินสดกับบัตรเครดิตแล้วนะครับว่าแตกต่างกันตรงไหน และแค่คลิกที่นี่ ก็จะสามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้ด้วยตัวเองครับ หรือ คลิกที่นี่ แล้วลองเปรียบเทียบสินเชื่อเงินสดและบัตรกดเงินสดได้เช่นกัน หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้บัตรเครดิตและสินเชื่อเงินสดกับบัตรกดเงินสด ที่เหมาะกับเราครับ

 สมัครและเปรียบเทียบบัตรเครดิตสมัครบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!