เงินเดือน 15,000 สมัครได้มากกว่า บัตรเครดิต… (บัตรกดเงินสดก็ได้ด้วยนะ)

เงินเดือน 15,000 สมัครได้มากกว่า บัตรเครดิต… (บัตรกดเงินสดก็ได้ด้วยนะ)
เงินเดือน 15,000 สมัครได้มากกว่า บัตรเครดิต… (บัตรกดเงินสดก็ได้ด้วยนะ)
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกคนคนคงทราบกันดี โดยเฉพาะพนักงานประจำที่มีบัตรเครดิต ว่า หากอยากได้ตัวช่วยทางการเงินสักหนึ่งตัว หลายคนคงคิดถึง บัตรเครดิต บัตรที่หากมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทก็สามารถสมัครได้ และเมื่อได้มา ก็จะเป็นบัตร ที่เคียงข้างคุณทุกการช้อป ไม่ว่าจะช้อปในห้าง หรือช้อปออนไลน์อยู่ที่บ้าน  บัตรใบนี้ ก็จะช่วยตุณ อำนวยความสะดวกให้คุณได้อย้างดีเลย แต่ไม่ใช่แค่ บัตรเครดิตเท่านั้นนะครับ ที่ถูกเรียกว่าเป็นเครื่องมือทางการเงิน หรืออุปกรณ์ทางการเงิน แต่ เรายังมีบัตรอีกหนึ่งใบ บัตร ที่รูปทรงหน้าตาคล้ายกับบัตรเครดิตและยังคล้ายกับบัตร ATM อีกด้วย และแน่นอน บัตรที่เราพูดถึง คือ  บัตรกดเงินสด นั่นเอง บัตรที่หากคุณ มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ก็สามารถสมัครได้ครับ แต่หากลึกปไในรายละเอียดจะพบว่า  บัตรกดเงินสด มีหลากหลายระดับ ซึ่งเปิดรับให้คนที่มีเงินเดือนแตกต่างกันออกไปสามารถทำได้ครับ เพื่อให้ทุกคนมิสิทธิ์เข้าถึงการใช้เงินได้เมื่อ่ต้องการ และวันนี้เรามารู้จักบัตร กดเงินสดตัวนี้ดีกว่า ตัวที่เปิดให้คนที่มีเงินเดิอนขั้นต่ำเท่าการทำบัตรเครดิต สามารถทำบัตรกดเงินสดได้  หรืพูดให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ คนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท สามารถทำบัตรเครดิต หรือยังสามารถทำบัตรกดเงินสดใบนี้ได้ครับ

เงินเดือน 15,000 สมัครได้มากกว่า บัตรเครดิต… (บัตรกดเงินสดก็ได้ด้วยนะ)

บัตรเครดิต

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท กับบัตรกดเงินสดซิตี้ เรดดี้เครดิต

หากถามว่าถ้าเงินเดือนขั้นต่ำอยู่ที่ 15,000 บาท เราจะสามารถสมัครบีัตรกดเงินสดใบไหน ที่รองรับคนที่ เงินเดือน 15,000 พอดี  ก็คงต้องตอบว่า เป็น บัตรกดเงินสดซิตี้ เรดดี้เครดิต ครับ เพราะบัตรใบนี้คนที่สามารถสมัครได้ต้องมี เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทพอดี

กดเงินสดได้ ใช้ผ่อนสินค้าได้ด้วย

หนึ่งคุณสมบัติที่หลายๆ คนชื่นชอบบัตรกดเงินสดใบนี้ นั่นคือการนำ บัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิตไปกดเงินสดได้จากตู้เอทีเอ็มได้ทุกตู้เลยครับ และนอกเหนือจากจะเป็นบัตรกดเงินสดได้ทุกที่ทุกเวลาแล้ว ยังสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วย นอกเหนือจากบริการการแบ่งชำระนั้นยังมี ซิตี้โฟนแบ้งก์กิ้ง ที่จะให้ข้อมูลและให้บริการทางโทรศัพท์กับผู้ถือบัตรกดเงินสดใบนี้ครับ

รู้ผลอนุมัติไว สิทธิ์พิเศษมากมาย

หากคุณมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท แน่นอนว่าจะต้องเลือกบัตรกดเงินสดซิตี้ เรดดี้เครดิตครับ เพราะเป็นบัตรที่มีการอนุมัติได้รวดเร็ว ใช้เวลาเพียงไม่กี่วันเท่านั้น ผ่อนชำระสินค้าได้นานสูงสุด 48 เดือนครับ และนอกจากนี้หากถือบัตรกดเงินสดใบนี้จะได้สิทธิพิเศษมากมาย ซึ่งสิทธิพิเศษนั้นได้แก่ ฟรีค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสด ดอกเบี้ยที่สูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี แถมยังได้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่า ซึ่งมากถึง 100,000 บาทเลยทีเดียว

เอกสารการสมัครบัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิต

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • หนังสือรับรองรายได้ / สลิปเงินเดือนล่าสุด
  • statement บัญชีย้อนหลัง 3 เดือน

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

Citi Ready Credit

button-orange

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

หากสนใจเปรียบเทียบสินเชื่อด้วยตัวเอง สามารถ คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii  เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน และบัตรเครดิต หรือหากสนใจในผลิตภัณฑ์ประกันภัย เช่นประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ หรือแม้แต่ประกันสุขภาพ ก็สามารถเข้ามาสอบถามได้เช่นกันครับ 

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL