หลังจากเทศกาลผ่านไป ทำยังไง? ให้มี เงิน ใช้ถึงสิ้นเดือน

เงิน
หลังจากเทศกาลผ่านไป ทำยังไง? ให้มีเงินใช้ถึงสิ้นเดือน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลังจากเทศกาลผ่านไป หลายคนอาจพบว่าการใช้จ่ายเงินเพิ่มขึ้นจนเกินกว่าที่คาดไว้ และเหลือเพียงเล็กน้อยในกระเป๋าเงิน เพื่อให้มี เงิน ใช้ได้ถึงสิ้นเดือน คุณสามารถทำตามเคล็ดลับ ดังต่อไปนี้ได้

เคล็ดลับ ให้มี เงิน ใช้ถึงสิ้นเดือน หลังเทศกาล 

1.วางแผนงบประมาณ – วางแผนการใช้จ่ายเงินของคุณในแต่ละเดือน โดยรวมถึงการเก็บเงินเพื่อเตรียมค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่าห้องเช่า ค่าบริการสื่อสาร และค่าอาหาร เป็นต้น

2.ลดรายจ่าย – ลองตรวจสอบรายการใช้จ่ายของคุณและหาวิธีลดรายจ่ายได้หลายวิธี เช่น ซื้อของใช้สำหรับบ้านเป็นชุด ลดการสั่งอาหารนอกบ้าน หรือปรับลดการใช้งานอินเทอร์เน็ต

3.ปรับแผนการเดินทาง – หากคุณใช้เงินเพื่อเดินทางในช่วงเทศกาล ลองปรับแผนการเดินทางของคุณให้สอดคล้องกับงบประมาณของคุณโดยตรวจสอบว่ามีวิธีใดที่จะลดค่าใช้จ่ายได้ เช่น การเดินทางด้วยรถประจำทางแทนการใช้รถส่วนตัว

4.สร้างรายได้เสริม – ลองหาวิธีเพิ่มรายได้เสริมให้กับตัวเอง เช่น สร้างสินค้าหรือบริการของตัวเองและขายออนไลน์

อย่างไรแล้วจากเคล็ดลับข้างต้น หากว่าทำแล้วหรือยังติดขัดเรื่องใช้จ่าย มาสิ ขอ แนะนำ บัตรกดเงินสด เป็นตัวเลือกที่ดีอีกอย่างในการช่วยรับมือวางแผนการใช้จ่ายหลังช่วงเทศกาล

บัตรกดเงินสด คืออะไร?

การเงิน
บัตรกดเงินสด

บัตรกดเงินสด เป็นบัตรชำระเงินประเภทหนึ่งที่ช่วยให้ผู้ถือบัตรสามารถถอนเงินสดจากเครื่องถอนเงินอัตโนมัติ (ATM) หรือซื้อสินค้าจากร้านค้าที่รับบัตร โดยทั่วไปแล้วบัตรกดเงินสดจะเชื่อมโยงกับบัญชีแบบเติมเงินที่ผู้ถือบัตรเติมเงินไว้ล่วงหน้าไม่เหมือนกับบัตรเครดิต ซึ่งหมายความว่าผู้ถือบัตรสามารถใช้จ่ายเงินตามจำนวนที่ฝากไว้ในบัตรเท่านั้น บัตรกดเงินสดมักใช้เป็นวิธีที่สะดวกและปลอดภัยในการพกพาและจัดการเงินสำหรับค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน การเดินทาง และการซื้อของออนไลน์

การใช้บัตรกดเงินสด

หากต้องการใช้บัตรกดเงินสด คุณต้องปฏิบัติตามขั้นตอนต่อไปนี้:

1.เปิดใช้งานบัตร: หากเป็นบัตรเงินสดใหม่ คุณจะต้องเปิดใช้งานก่อนจึงจะสามารถใช้งานได้ คุณอาจดำเนินการได้ทางออนไลน์หรือโทรไปที่หมายเลขบริการลูกค้าของผู้ออกบัตร

2.ซื้อสินค้า: เมื่อบัตรของคุณเต็มไปด้วยเงินและเปิดใช้งานแล้ว คุณสามารถใช้บัตรเพื่อซื้อสินค้ากับร้านค้าที่รับบัตรได้ เมื่อคุณทำการซื้อ โดยทั่วไปคุณจะต้องรูดบัตรหรือใส่เข้าไปในเครื่องอ่านชิป จากนั้นป้อน PIN หรือเซ็นชื่อสำหรับการทำธุรกรรม

3.ถอนเงินสด: หากคุณต้องการถอนเงินสด คุณสามารถใช้บัตรเงินสดเพื่อเข้าถึงเงินจากตู้เอทีเอ็ม โดยทั่วไป คุณจะต้องป้อน PIN ของคุณเพื่ออนุญาตการถอนเงิน และคุณอาจถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากเจ้าของตู้ ATM

4.จัดการบัญชีของคุณ: โดยปกติแล้ว คุณสามารถตรวจสอบยอดคงเหลือในบัตรกดเงินสด ดูประวัติการทำธุรกรรม และจัดการบัญชีของคุณทางออนไลน์หรือผ่านแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่จัดทำโดยผู้ออกบัตร

โปรดทราบว่าขั้นตอนและข้อกำหนดเฉพาะสำหรับการใช้บัตรกดเงินสดอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ออกบัตรและข้อกำหนดในการให้บริการของบัตร โปรดอ่านข้อตกลงผู้ถือบัตรอย่างละเอียดและปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ออกบัตรเพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้บัตรอย่างถูกต้อง

ประโยชน์ของการมีบัตรกดเงินสด

1.ความสะดวกสบาย: บัตรเงินสดเป็นวิธีที่สะดวกในการพกพาและเข้าถึงเงินโดยไม่ต้องพกเงินสด

2.ความปลอดภัย: โดยทั่วไปแล้วบัตรเงินสดจะได้รับการปกป้องด้วย PIN หรือมาตรการรักษาความปลอดภัยอื่นๆ ซึ่งสามารถช่วยป้องกันการเข้าถึงเงินของคุณโดยไม่ได้รับอนุญาต

3.การจัดทำงบประมาณ: บัตรเงินสดสามารถช่วยให้คุณติดตามการใช้จ่ายและปฏิบัติตามงบประมาณได้ คุณสามารถตรวจสอบยอดคงเหลือในบัญชีและการทำธุรกรรมออนไลน์หรือผ่านแอพมือถือ และตั้งค่าการแจ้งเตือนสำหรับยอดคงเหลือต่ำหรือกิจกรรมที่ผิดปกติ

4.ไม่มีหนี้: บัตรกดเงินสดเชื่อมโยงกับเงินของคุณเอง ดังนั้นคุณจึงสามารถใช้จ่ายเท่าที่คุณมีเท่านั้น สิ่งนี้สามารถช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการสะสมหนี้และการใช้จ่ายเกินตัว

5.รางวัล: บัตรเงินสดบางใบเสนอโปรแกรมรางวัลที่ให้คุณรับเงินคืน คะแนน หรือสิ่งจูงใจอื่น ๆ สำหรับการซื้อ รางวัลเหล่านี้สามารถเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปและให้คุณค่าเพิ่มเติมสำหรับการใช้บัตรของคุณ

โดยรวมแล้ว บัตรกดเงินสดให้สิทธิประโยชน์ในแบบที่เหมาะกับคุณขึ้นอยู่กับความต้องการและเป้าหมายทางการเงินเฉพาะของคุณ มาสิ ขอแนะนำ สินเชื่อบัตรกดเงินสด KTC PROUD ที่ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ การใช้เงิน สะดวกสบายทุการจับจ่ายใช้สอย

มาทำความรู้จัก คุณสมบัตรกดเงินสด KTC PROUD

การเงิน
บัตรกดเงินสด

– รูด รูดซื้อสินค้าสะดวกทุกที่

– โอน  โอนเงิน Realtime ตลอด 24 ชม. ปลอดภัย ไร้สัมผัส

– กด กดเงินสดทันใจ กดได้ทั่วไทยไม่มีค่าธรรมเนียม

– ผ่อน ผ่อน 0% ได้นานกว่า

 

คุณสมบัตรในการสมัคร

สำหรับพนักงานประจำ เอกสารที่ใช้ในการสมัคร  มีดังนี้ ค่ะ

– สำเนาบัตรประชาชน

– สลิปเงินเดือนหรือใบรับรองการเงินเดือน

– สมุดบัญชีธนาคารที่เงินเดือนเข้า ย้อนหลัง 4 เดือน

– มีเบอร์โทรศัพท์บ้าน หรือ ที่ทำงาน

– อีเมล์ที่สามารถติดต่อได้   และไม่มีประวัติผ่อนชำระล่าช้า หรือ ค้างชำระ เนื่องจากอาจจะมีผลต่อการพิจารณาสินเชื่อซึ่งผลการพิจารณาขึ้นอยู่กับฝ่ายอนุมัติสินเชื่อของสถาบันการเงินนั้นๆค่ะ

ลูกค้าที่ประกอบอาชีพอิสระ/เจ้าของกิจการ หากลูกค้าสามารถเตรียมครบดังนี้  ก็สามารถยื่นเรื่องได้ค่ะ

– สำเนาบัตรประชาชน

– สมุดบัญชีธนาคารที่เงินเข้าย้อนหลัง 12 เดือน

-ใบทะเบียนพาณิชย์มาแล้วไม่น้อยกว่า 24 เดือน  หรือใบหักภาษี ณ ที่จ่าย (50 ทวิ)

– มีเบอร์โทรศัพท์บ้าน

–  มีอีเมลที่สามารถติดต่อได้  และไม่มีประวัติผ่อนชำระล่าช้า หรือ ค้างชำระ เนื่องจากอาจจะมีผลต่อการพิจารณาสินเชื่อซึ่งผลการพิจารณาขึ้นอยู่กับฝ่ายอนุมัติสินเชื่อของสถาบันการเงินนั้นๆค่ะ

สมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสด KTC PROUD

บัตรกดเงินสด
สมัครบัตรกดเงินสด

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล

…………………………………………………………………………………………………………..

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison