ออมสิน – ธอส. พร้อมตรึง ดอกเบี้ย เงินกู้ ให้ได้นานที่สุด บรรเทาภาระค่าใช้จ่ายประชาชน … masii ชวนอ่าน เพิ่มเติม พร้อม สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ตรงใจ อนุมัติไว ถูกกฎหมาย คลิก!

ออมสิน - ธอส. พร้อมตรึงดอกเบี้ยเงินกู้ ให้ได้นานที่สุด บรรเทาภาระค่าใช้จ่ายประชาชน ... masii ชวนอ่าน เพิ่มเติม คลิก!
ออมสิน - ธอส. พร้อมตรึงดอกเบี้ยเงินกู้ ให้ได้นานที่สุด บรรเทาภาระค่าใช้จ่ายประชาชน ... masii ชวนอ่าน เพิ่มเติม คลิก!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เรียกได้ว่าทุกวันนี้ “ เงิน ” ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ 5 ในการดำรงชีวิตประจำวันของพวกเราทุกคนกันไปแล้ว และถ้าเมื่อไหร่ที่เรานั้นร้อนเงินก็มักจะต้องไป กู้ เงิน จาก สินเชื่อเงินสด สินเชื่อส่วนบุคลคล หรือ สินเชื่อ ประเภทต่างๆ อย่างเลี่ยงไม่ได้ บางคนกู้เพื่อนนำเงินมาหมุนเวียน บางคนกู้เพื่อมาใช้ในการต่อยอดสร้างธุรกิจ ซึ่งในการ กู้ เงิน แต่ละครั้ง สิ่งที่ต้องแลกมาด้วยนั่นก็คือ “ ดอกเบี้ย ” ซึ่งวันนี้ มาสิ จะพาทุกท่านมาอ่านข่าวที่น่าสนใจ และเข้ากับยุคสมัย ที่เศรษฐกิจฝืดเคืองเช่นนี้ครับ เพราะ ออมสิน – ธอส. พร้อมตรึงดอกเบี้ยเงินกู้ ให้ได้นานที่สุด บรรเทาภาระค่าใช้จ่ายประชาชน จะเป็นอย่างไรบ้าง มาดูกัน (  ภาวะวิกฤตที่เกิดขึ้น อาจจะทำให้ทุกคนมีปัญหาเรื่องการเงินได้ การ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เตรียมไว้ ก็จะช่วยเราได้ในทุกๆ วิกฤตครับ คลิกที่นี่! เพื่อสมัคร )

ออมสิน – ธอส. พร้อมตรึงดอกเบี้ยเงินกู้ ให้ได้นานที่สุด บรรเทาภาระค่าใช้จ่ายประชาชน … masii ชวนอ่าน เพิ่มเติม คลิก!

ออมสิน - ธอส. พร้อมตรึงดอกเบี้ยเงินกู้ ให้ได้นานที่สุด บรรเทาภาระค่าใช้จ่ายประชาชน ... masii ชวนอ่าน เพิ่มเติม คลิก!

( สินค้าขึ้นราคา แพงขึ้น เราต้องรับมือ แต่ถ้าหากเงินขาดมือ มีความต้องการใช้เงินในช่วงนี้ หรือมีความจำเป็นต้องใช้ เงิน ด่วน สามารถสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล ได้ เพียง คลิกที่นี่! แล้วมาดูกันต่อเลยครับ )

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้อำนวยการ ธนาคาร ออมสิน เปิดเผยว่า สำหรับกรณีที่ ธนาคารกลางสหรัฐ ( เฟด )ได้ประกาศขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบาย 0.75% และอัตราดอกเบี้ยทั่วโลกอยู่ในขาขึ้น อาจจะะมีผลให้ ดอกเบี้ย นโยบายของไทยต้องปรับตัวขึ้นตามในอนาคตนั้น ธนาคารออมสิน ซึ่งเป็นธนาคารรัฐที่ใหญ่ที่สุด พร้อมตรึง “ อัตรา ดอกเบี้ย เงินกู้ ” ให้นานที่สุด แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะตรึงจนถึงสิ้นปีนี้ หรือเมื่อไหร่ เนื่องจากปัจจัยทางเศรษฐกิจต่างๆมีการเปลี่ยนแปลงที่เร็วมาก และ การตรึงอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ไว้ มีผลต่อกำไรของธนาคารที่อาจหายไปบางส่วน ซึ่งธนาคารออมสินก็พร้อมที่จะแบกรับไว้เอง อย่างไรก็ตามในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ ธนาคารออมสินก็สามารถ ทำกำไรเกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้

ความสามารถในการตรึงอัตราดอกเบี้ย ขึ้นอยู่กับความแข็งแกร่งของฐานะของธนาคาร ซึ่งปัจจุบัน ธนาคารมีหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (เอ็นพีแอล) ณ สิ้นเดือนพฤษภาคม อยู่ในระดับ 2.7 % และมีเงินสำรองในระดับที่สูงถึง 165 % และอัตราส่วนเงินกองทุนต่อสินทรัพย์เสี่ยง ( BIS Ratio) สูงถึง 16-17% จากมาตรการฐาน ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) กำหนดขั้นต่ำอยู่ที่ 8.5 %

โดยก่อนหน้านี้ ธนาคาร ออมสิน จับมือทิพยกรุ๊ป และบางจาก ร่วมก่อตั้งธุรกิจ สินเชื่อที่ดินและขายฝาก เพื่อกดดันอัตราดอกเบี้ยของสินเชื่อประเภทนี้ให้ต่ำลง อันเป็นการช่วยเหลือสภาพคล่องของผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (เอสเอ็มอี) และประชาชน ที่ต้องการสินเชื่อโดยนำที่ดินมาเป็นหลักประกัน

ออมสิน - ธอส. พร้อมตรึงดอกเบี้ยเงินกู้ ให้ได้นานที่สุด บรรเทาภาระค่าใช้จ่ายประชาชน ... masii ชวนอ่าน เพิ่มเติม คลิก!

ด้าน นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า แม้ขณะนี้ทิศทางดอกเบี้ยทั่วโลกกำลังอยู่ช่วงขาขึ้น แต่ ธอส.พร้อมตรึงดอกเบี้ยเงินกู้ ช่วยเหลือลูกค้าออกไปอย่างน้อยถึงเดือนกันยายน 2565 ส่วนหลังจากนั้นจะต้องดูทิศทางตลาดดอกเบี้ย รวมถึงดอกเบี้ยนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทยก่อนว่าจะมีการปรับขึ้นเท่าไร ขึ้นกี่ครั้ง แต่ ธอส.ก็พร้อมเข้าไปช่วยบรรเทาผลกระทบช่วยลูกค้าที่กู้บ้าน กับธอส.ให้ได้รับผลกระทบน้อยกว่าภาพรวมตลาด

ธอส. สามารถเข้าไปช่วยเหลือลูกค้าได้ เนื่องจากธนาคารมีสถานะการเงินที่แข็งแกร่ง และมีการตั้งสำรองเผื่อหนี้สงสัยจะสูญเกินกว่า 1 แสนล้านบาทแล้ว และช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาก็มีการนำกำไรบางส่วนไปช่วยตรึงดอกเบี้ยช่วยลูกค้าไว้

นายฉัตรชัย กล่าวว่า ขณะนี้เป็นจังหวะดีของผู้ที่ต้องการซื้อบ้านจะต้องรีบตัดสินใจ เพราะสินเชื่อยังคงมีดอกเบี้ยต่ำและดอกคงที่เหลืออยู่ เช่น โครงการบ้านล้านหลัง เฟสสอง ดอก 1.99% ขณะนี้ขยายวงเงินกู้ไปถึง 1.5 ล้านบาท และเหลือวงเงินสินเชื่อเพียง 4 พันกว่าล้านบาท เพราะไม่เช่นนั้นในอนาคตคาดว่าภาพรวมดอกเบี้ยจะปรับขึ้นแน่ ส่วนการปล่อยสินเชื่อเดือนมิถุนายนนี้ คาดจะปล่อยกู้ได้ไม่ต่ำกว่า 3 หมื่นล้านบาท และทั้งปีจะปล่อยกู้ช่วยคนไทยมีบ้านได้เกิน 3 แสนล้านบาท สูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ 2.2 แสนล้านบาท

ออมสิน - ธอส. พร้อมตรึงดอกเบี้ยเงินกู้ ให้ได้นานที่สุด บรรเทาภาระค่าใช้จ่ายประชาชน ... masii ชวนอ่าน เพิ่มเติม คลิก!

นับว่าเป็นแนวทางที่ดีนะครับ สำหรับ ออมสิน และ ธอส. กับโครงการที่จะเข้ามาช่วยเหลือภาคประชาชน ในยุคที่เศรษฐกิจฝืดเคือง และทุกๆ คนต่างต้องดิ้นรนเพื่อให้ชีวิตไปต่อ ในวันนี้

หากคุณต้องการ เงิน ด่วน หรือ ต้องการสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อนำไปใช้หนี้นอกระบบ ที่เป็นอยู่ หรือต้องการ เงินก้อน เพื่อนำไปใช้ในวัตถุประสงค์ต่างๆ และไม่อยากโดนหลอก ไม่ต้องเสี่ยงเจอข่าวปลอม การขอ สินเชื่อส่วนบุคคล ผ่านช่องทางออนไลน์กับเว็บไซต์มาสิ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางออกที่ดีสำหรับช่วงเวลานี้ครับ

สนใจ สมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

หากใครที่ต้องการ กู้ เงิน ด่วน ถ้ามัวรอแต่พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตและปัญหาชีวิตที่ต้องประสบอย่างเดียวคงไม่ทันใจ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล กับ masii กู้เงินออนไลน์ ง่ายๆ แถม เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล ได้หลากหลายธนาคาร หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การ กู้ เงิน กับ ธนาคาร รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน และ ผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ โทร 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii รวมทั้งติดตามข่าวสาร และความรู้ดีๆ เกี่ยวกับ การเงิน ประกันภัย เคล็ดลับการออม ข่าวสาร วาไรตี้ และความเชื่อเสริมโชคลาภ เสริมกำลังใจ ได้ที่ มาสิบล็อก นะครับ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล

_________________________
Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL