อยากได้บัตรกดเงินสด Citi ready Credit ต้องทำยังไง

อยากได้บัตรกดเงินสด Citi ready Credit ต้องทำยังไง
อยากได้บัตรกดเงินสด Citi ready Credit ต้องทำยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าอยากได้เงินด่วน การเดินไปกดเงินที่ตู้ ATM เลยจะช่วยทุ่นเวลาเราได้มากมาย เพราะไม่ต้องวิ่งวุ่นหาเงินที่ไหนแค่กดเงิน ก็ได้เงินออกมาเลยแล้วไปชำระคืนการทำบัตรกดเงิน คือสิ่งที่ตอบโจทย์ที่สุดครับ แล้วการอยากทำบัตรกดเงินสดสักหนึ่งใบเราจะต้องมีการเตรียมตัวอย่างไรบ้างนะ ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูบทความดีๆ เกี่ยวกับการทำบัตรกดเงินสดกันครับ กับ “ อยากได้บัตรกดเงินสด Citi ready Credit ต้องทำยังไง ”

อยากได้บัตรกดเงินสด Citi ready Credit ต้องทำยังไง

ขั้นแรก เตรียมเอกสาร

ในขั้นตอนแรกของการขอบัตรกดเงินสดสักใบนั้น เรียกว่าเป็นขั้นตอนที่สำคัญครับ ซึ่งนั่นคือการเตรียมเอกสารของเราให้เรียบร้อยนั่นเองเพราะยิ่งเราเตรียมเอกสารให้เรียบร้อย และครบสมบูรณ์รวดเร็วเท่าไร การขออนุมัติก็จะง่ายและประหยัดเวลาสำหรับการตีเอกสารกลับครับ ซึ่งเอกสารการสมัครมีดังนี้

เอกสารการสมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • หนังสือรับรองรายได้ / สลิปเงินเดือนล่าสุด
  • statement บัญชีย้อนหลัง 3 เดือน

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

Citi Ready Credit

button-orange

และสำหรับบัตรกดเงินสด Citi ready credit หากเราได้รับการอนุมัติ เราก็จะมีสิทธิ์ที่จะได้วงเงินที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ครับ ซึ่งข้อจำกัดในการขอบัตรกดเงินสดตัวนี้นั่นคือ เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ  และหากได้รับการอนุมัติเมื่อไหร่ เราสามารถนำบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิตไปกดได้ที่ตู้ ATM ทุกสาขาทั่วประเทศเลย และที่สำคัญ สำหรับการผ่อนจ่ายต่อเดือนนั้น บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต นั้นจะคิดแบบลดต้นลดดอกซึ่งจะเป็นการลดภาระในการผ่อนจ่ายของคุณได้อีกด้วย

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

และหากอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด ตัวอื่นด้วยตัวเองก็สามารถทำได้  แค่คลิกที่นี่

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii

banner-blog-masii PL