อยากมีเงินปิดหนี้ให้หมด ทำยังไงดี กู้เงินด่วน ออนไลน์ คือทางออกหรือเปล่า

อยากมีเงินปิดหนี้ให้หมด ทำยังไงดี กู้เงินด่วน ออนไลน์คือทางออกหรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มีหนี้เยอะ หนี้สินเพียบ อยู่ดีๆ ก็มีหนี้หลากหลาย มากองตรงหน้า ไม่รู้จะเคลียร์ยังไงหมด ไหนจะ หนี้บัตรเครดิตที่มีหลายใบ แถมยังมีหนี้นอกระบบ รวมไปถึงหนี้ที่ยืมเพื่อนๆ หรือยืมคนรู้จักมา หนี้เยอะแบบนี้เราจะหาเงินที่ไหนมาปิดให้หมดไวๆนะ ……. หลายคนเจอปัญหาแบบนี้คงถึงขั้นต้องกุมขมับทีเดียว แต่ Masii อยากบอกว่า อย่าเพิ่งกังวลใจไปเลย เพราะวิธีที่จะช่วยลดหนี้หลายกองหนี้ที่ดีหนึ่งในนั้นคือการ “รวมหนี้ ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล”  หรือการนำเงินก้อนจากสินเชื่อส่วนบุคคลที่หากเราไปขอยื่นกู้ หรือขออนุมัติมา เราจะได้เงินก้อนมาปิดปัญหาหนี้ที่มี ให้หมดลง และเหลือเพียงหนี้ที่ยืมมาจกสินเชื่อส่วนบุคคลเพียงแค่ทางเดียว และเป็นทางออกที่ดูดีด้วยครับ เพราะฉะนั้นคำถามที่ว่า อยากมีเงินปิดหนี้ ทำยังไง กู้เงินด่วน ออนไลน์ คือทางออกหรือเปล่า Masii มีคำตอบ ไปดูกันเลย

อยากมีเงินปิดหนี้ให้หมด ทำยังไงดี กู้เงินด่วน ออนไลน์ คือทางออกหรือเปล่า

แหล่งเงินกู้ออนไลน์ ดีหรือไม่ดี

หากพูดถึงสินเชื่อส่วนบุคคล แบบให้กู้ออนไลน์ ในตอนนี้ที่เห็นชัดเราจะเห็นได้จากหลายแอปพลิเคชั่นว่ามีบริการการกู้ออนไลน์ ที่เริ่มจะหลากหลายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ห้าให้มันนี่, แม่มณี Line BK และสินเชื่อเงินทันเด้อ ซึ่งแน่นอนว่าในปัจจุบันนี้มีเพียงแค่นี้ แต่ในอนาคตก็จะมีแอปพลิเคชั่นการกู้เงินขึ้นมาอีกครับซึ่งทั้งหมดต้องอยู่ภายใต้การควบคุมของธนาคารแห่งประเทศไทยเพราะจะได้ไม่เป็นการกู้นอกระบบครับ และหากถามว่า ดีหรือเปล่ากับการกู้เงินในแอปพลิเคชั่น ก็อาจจะต้องเลือกดูจากว่าเป็นแอปที่ถูกกฏหมายหรือไม่ครับ และสิ่งสำคัญต้องขึ้นอยู่กับวินัยในการชำระหนี้ของเราอีกด้วย หากเรากู้เงินผ่านขึ้นมา แต่ถ้าเราไม่มีวินัยในการชำระหนี้ที่ตรงเวลาหนี้เราก็จะไม่หมดแถมยังจะถูกคิดดอกเบี้ยสำหรับการชำระหนี้ล่าช้าอีกด้วยเช่นกันนั่นเอง

เตรียมเอกสารการสมัคร

หากเราตัดสินใจที่จะกู้เงินไม่ว่าจะออนไลน์ (จากแอปพลิเคชั่นต่างๆ) หรือกู้เงินออฟไลน์(จากธนาคารและสถาบันทางการเงินที่ถูกกฏหมาย)  สิ่งสำคัญที่จะทำให้เราได้เงินอย่างรวดเร็วและได้รับการอนุมัตินั่นก็คือ เอกสารการสมัครต่างๆต้องครบถ้วน ซึ่งโดยส่วนมากมีดังนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

ถ้าอยากปิดหนี้ให้ไว เราต้องทำดังต่อไปนี้

1.ลิสต์จำนวนหนี้ ที่เรามีมาทั้งหมด

จะเห็นได้จากส่วนแรกของบทความว่ามีแหล่งเงินกู้ออนไลน์ที่เป็นแอปพลิเคชั่นหลากหลาย  แต่ถ้าเราอยากรวมหนี้ อยากปิดหนี้ ทีนี้เราต้องลองดูในกระเป๋าสตางค์ของคุณ ว่ามีหนี้บัตรเครดิตทั้งหมดกี่ใบ เพราะว่าในบัตรเครดิตหนึ่งใบนั้น เราจะเสียค่างวดบัตรเครดิตรายเดือนด้วยยอดขั้นต่ำ 10% ของบัตรเครดิตบวกกับจำนวนดอกเบี้ย ซึ่งหากคุณมีบัตรเครดิตมากถึง 3 ใบ เท่ากับว่า คุณก็จะต้องเสียยอดขั้นต่ำที่ใช้ชำระหนี้บัตรเครดิต จำนวน 3 ยอดซึ่งนั้นอาจเป็นภาระสำหรับรายจ่ายของคุณครับ ดังนั้น เราต้องรีบเคลียร์ เพื่อให้คุณเหลือเพียงแค่รายจ่ายเพียงช่องทางเดียว

2.ขอสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อใช้ในการรวมหนี้

การขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือจะขออนุมัติบัตรกดเงินสดก็ได้ หากอนุมัติผ่านเราจะได้วงเงินที่เป็นก้อนใหญ่มาก มาใช้สำหรับการใช้จ่ายฉุกเฉิน หรือใช้เพื่อการรวมหนี้ตามที่ตั้งใจไว้ ก็สามารถทำได้ครับ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลที่เราขออนุมัตินั้น เราจะมีโอกาสได้วงเงินที่สูงสุด 5 เท่าของรายได้ครับ แต่ละเดือนเราจะสามารถเลือกได้ว่าจะ ชำระยอดจำนวนเต็ม หรือ เลือกชำระยอดชำระขั้นต่ำ 3-4% ของจำนวนยอดที่ใช้ หรือ ชำระค่างวดตามจำนวนที่ถูกคำนวณออกมาแล้วว่า ลดต้นลดดอก ซึ่งวิธีที่ใช้สินเชื่อส่วนบุคคลมาปิดหนี้นั้น ในปัจจุบันเริ่มแพร่หลายเป็นที่ยอมรับมากขึ้น ดังนั้น สิ่งสำคัญอีกสิ่งนั่นคือ  ” วินัยในการชำระหนี้ ”

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เพียงแค่นี้ การใช้สินเชื่อส่วนบุคคลก็สามารถนำไปปิดจำนวนหนี้ที่คุณมีอยู่หลายกอง ได้และคุณเองก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยด้วยเองครับ เพราะไม่แน่ว่า คุณ อาจจะพบสินเชื่อ ที่โดนใจสำหรับคุณก็เป็นได้ หรือหากสนใจในผลิตภัณฑ์ประกันภับทาง Masii เองก้มีเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ด้านการประกันภัยให้คำแนะนำครับ

สามารถ แอด Line @ :@masii เข้ามาพูดคุยสอบถาม ได้เลยครับ