ส่องประวัติ! เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ หนึ่งในตัวเต็งที่พึ่งประกาศถอนตัวจากเวทีการประกวด MUT 2022 …พร้อมสมัคร บัตรเครดิต ที่ใช่ ตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง

ส่องประวัติ! เป๊ปปี๊ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ หนึ่งในตัวเต็งที่พึ่งประกาศถอนตัวเวทีการประกวด MUT 22022 …พร้อมสมัคร บัตรเครดิต ที่ใช่ ตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง
ส่องประวัติ! เป๊ปปี๊ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ หนึ่งในตัวเต็งที่พึ่งประกาศถอนตัวเวทีการประกวด MUT 22022 …พร้อมสมัคร บัตรเครดิต ที่ใช่ ตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

นับได้ว่าเป็นกระแสแรงไม่มีตกตั้งแต่เริ่มประกวดจนถึงทุกวันนี้ สำหรับเวทีการประกวดสาวงามอย่าง Miss Universe Thailand 2022 เวทีการประกวดที่เฟ้นหาตัวแทนสาวไทย เพื่อไปร่วมประกวดในรายการ “Miss Universe 2022” (MU) เวทีระดับโลกที่มีตัวแทนผู้หญิงจาก 80 ประเทศร่วมเข้าประชันทั้งความงามและวิสัยทัศน์ซึ่งใน ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “NEW BEGINNINGS” หรือ “ก้าวสู่รุ่งอรุณใหม่ไปด้วยกัน” สะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่ต้องการลุกขึ้นสู้เพื่อคว้าชัยบนเวที MUT และเป็นหนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่มีคุณค่าสมบูรณ์แบบทุกองศา ก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที Miss Universe อีกครั้ง

โดยในปีนี้ พิเศษสุดได้มีการปรับรูปแบบการแข่งขันเป็นกึ่งรายการ reality ที่จะให้ผู้ชมสามารถรับชมรอบคัดเลือกสาวงามในรอบต่าง ๆ มากถึง 10 EP. ก่อนการประกวดโค้งสุดท้ายในรอบ Preliminary และ Final Walk  ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าแฟนนางงามทั้งหลาย

แม้ว่ากระแสการตอบรับ และความนิยมในเวทีการประกวด MUT 2022 จะได้การตอบรับเป็นอย่างดี แต่ก็ไม่วายที่จะมีกระแสดรามาต่าง ๆ ตามมาอยู่เรื่อย ๆ ตัวอย่างเช่น การประกาศถอนตัวอย่างกระทันในรอบการคัดเลือก 30 คนสุดท้ายของหนึ่งในผู้เข้าประกวดที่เป็นที่จับตามองอย่าง MUT06  กนกวรรณ  ชูแสง  หรือคุณครูจุ๊บแจง ที่หลังจากการประกาศถอนตัวก็ได้มีประแสการวิภาควิจารณ์ถึงสาเหตุต่าง ๆ ตามมา และรวมไปถึงเหตุการณ์การล่าสุดที่ทำเอาเหล่าแฟนนางงามที่ติดตามการประกวดกันอย่างใกล้ชิดถึงกับช็อก!กันกลางดึกในคืนหมาหอนก่อนการประกวดรอบ Preliminary เพียงแค่คืนเดียว! กับการประกาศถอนตัวอีกหนึ่งตัวเต็งอย่าง MUT22 เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ รายละเอียดจะเป็นอย่างไร วันนี้ มาสิ ก็ได้เอามาฝากกัน อีกทั้ง มาสิ ก็จะพาไปรู้จักกับเธอคนนี้ให้มากยิ่งขึ้นบอกได้เลยว่าโปรไฟล์ของเธอก็ไม่ใช่ธรรมดาเลยที่เดียว และไม่เพียงเท่านั้น มาสิ ก็ได้นำเอา บัตรเครดิต ที่ดี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะกิน ช็อป เที่ยว สะสมคะแนน หรือแลกเป็นส่วนลด มีบัตรใบไหนกันบ้างมาดูกัน

ส่องประวัติ! เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ หนึ่งในตัวเต็งที่พึ่งประกาศถอนตัวจากเวทีการประกวด MUT 2022 …พร้อมสมัคร บัตรเครดิต ที่ใช่ ตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง

ทำเอาแฟนนางงามต่างตกใจ และช็อกไปตาม ๆ กัน กับการประกาศถอนตัวจากการแข่งขันกลางดึกของเป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ หนึ่งในตัวเต็งของเวทีการประกวดสาวงาม Miss Universe Thailand 2022 ด้วยเหตุผลส่วนตัวเรื่องการเรียนต่อในระดับปริญญาเอกที่ต่างประเทศ ซึ่งการประกาศถอนตัวนี้เกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก่อนจะมีการประกวดรอบ Preliminary โดยด้านผู้อำนวยการกองประกวด คุณปิยาภรณ์ แสนโกศิก หรือ แม่ปุ้ย TPN ได้แถลงผ่านไลฟ์ทางเพจ Miss Universe Thailand ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมให้เหตุผลว่า ตามกฎการประกวด หากผู้เข้าประกวดสามารถที่จะเข้าถึงรอบ 10 คนสุดท้าย หรือรอบ 5 คนสุดท้าย ผู้เข้าประกวดจะต้องติดสัญญากับทางกองประกวด และไม่สามารถปฏิเสธการรับตำแหน่งได้ ทางด้านเป๊ปปี้ได้ชี้แจงว่า ตัวเธอเองได้คิดทบทวนมาแล้วหลายวัน หากเธอได้รับตำแหน่ง หรือติดอันดับในการแข่งขัน เธอจะต้องมีการปฏิบัติหน้าที่อีกมากมาย แต่ในตอนนี้เธอนั้นได้มีแพสชั่นที่ใหญ่กว่าการประกวดนางงาม นั่นคือการที่เธอได้สำเร็จการศึกษาในระดับดุษฎีบัณฑิต หรือปริญญาเอก ด้วยเหตุนี้เธอจึงได้ขอสละสิทธิ์ และถอนตัวออกจากการแข่งขันในครั้งนี้ ทั้งนี้ เป๊บปี้ได้กล่าวขอบคุณ และขอโทษแฟน ๆ ทุกคนที่ได้ให้การสนับสนุนเธอมาเป็นอย่างดีเสมอมา แต่แม้ว่าเธอจะถอนตัวไม่เข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้เธอเองก็จะยังขึ้นร่วมโชว์ในการแข่งขันรอบ Preliminary และรอบตัดสินต่อไป นับได้ว่าเป็นที่น่าเสียดายเป็นอย่างมากสำหรับการตัดสินใจสละสิทธิ์ของเธอในครั้งนี้ เพราะด้วยศักยภาพ ความสามารถ และผลงานต่าง ๆ ที่เธอได้ทำไว้ตั้งแต่ในรอบการแข่งขันอื่น ๆ ที่ผ่านมา นับได้ว่าเธอคือหนึ่งในตัวเต็ง ที่เหล่ากูรูนางงามจับตามอง และวางเธอให้เป็นถึงหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่มีโอกาสจะชนะการแข่งขันในครั้งนี้เลยด้วยซ้ำ แต่ทุกการตัดสินใจยอมมีเหตุผลที่สำคัญที่ต่างกัน ดังนั้น วันนี้ เรามาทำความรู้จักกับเธอกันให้มากขึ้น แม้ว่าในปีนี้เธออาจจะไม่ได้รับตำแหน่งก็ตาม แต่ด้วยโปรไฟล์ และแพสชั่นของเธอ มีความน่าสนใจ และน่าเอาเป็นแบบอย่างเป็นอย่างมาก จะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างนั้นไปดูกัน

(สายกิน สายช็อป สายสะสม หรือสายเที่ยว ไม่ว่าจะสายไหน ๆ  มี บัตรเครดิต ไว้สักใบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้ใช้ชีวิตได้เต็มที่กันที่สุด สมัครเลย คลิกที่นี่! )

เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์

MUT22 เป๊ปปี๊ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์
MUT22 เป๊ปปี๊ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์

“ เป๊ปปี้ ” เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกา วัย 23 ปี หนึ่งในผู้เข้าประกวดตัวเต็งของเวทีการประกวด Miss Universe Thailand 2022 ผู้มาด้วยความสูง 180 ซม. สูงสง่า โดดเด่นจนเป็นที่จับตามอง สมัยเรียนเธอเคยเป็นทั้งนักกีฬาว่ายน้ำและยิมนาสติก อีกทั้งยังมีความสนใจด้านภาษามือจึงเลือกเรียนวิชา American Sign Language จนสามารถสื่อสารกับผู้ที่บกพร่องทางการได้ยินได้ ในระดับปริญญาตรีเธอสำเร็จการศึกษาทางด้าน Science in Marketing จากวิทยาลัย Siena College New York ในปี 2020 ทั้งยังได้รับรางวัล Dean’s List สำหรับผู้ที่ได้เกรดเฉลี่ย 3.5 ขึ้นไป จากนั้นเธอได้จบปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัย Liberty University และได้รับประกาศนียบัตร Creative Director จาก IFA Paris ด้วย ซึ่งเรียกได้ว่าเธอเป็นคนเก่งคนหนึ่งเลยทีเดียว  และในอนาคตนี้เธอก็กำลังเตรียมแผนที่จะเรียนต่อในระดับปริญญาเอกที่ฮาร์วาร์ดต่อไปนั่นเอง ทั้งสวยครบ เก่งรอบด้านขนาดนี้ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงได้ถูกจับให้เป็นหนึ่งในตัวเต็ง จนถึงขั้นวางตัวให้เป็นหนึ่งที่มีโอกาสที่จะได้มงกุฎไปครองเลยด้วยซ้ำ แม้ว่าจะแอบเป็นที่น่าเสียดายกับความสวยและความสามารถของเธอผู้นี้ในวงการนางงามไปบ้าง แต่เราก็ต้องเคารพในการตัดสินใจ ให้กำลังใจ และให้การสนับสนุนเธอบนเส้นทางที่เธอเลือกเดินต่อไปกันครับ

แม้ว่าสำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2022 ในรอบ Preliminary Competition จะมีขึ้นในวันที่ 27 กรกฎาคม และรอบ Final Competition ในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ “ เป๊ปปี้ ” เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ จะไม่ได้เป็นอีนอีกหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันก็ตาม แต่เราก็สามารถติดตามและชมความงามของ “ เป๊ปปี้ ” เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ และสาวงามอีก 29 คนสุดท้ายได้เลย

เป๊ปปี๊ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์
เป๊ปปี๊ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์

เรียกได้ว่า “ เป๊ปปี้ ” เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มีความน่าสนใจ และน่าเอาเป็นแบบอย่างเป็นนอย่างมาก ทั้งในเรื่องของความสวยความงาม ความความสามารถและทักษะต่าง ๆ และรวมไปถึงเรื่องของแพสชั่นและการพร้อมทุ่มเทในทุกความใฝ่ฝันของชีวิต สวยจบ เก่งครบเครื่องอย่างนี้ ถ้ามีโอกาสดี ๆ คงได้เห็น เป๊ปปี๊ บนเวทีการประกวดนี้อีกครั้ง  และอย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น วันนี้ มาสิเองก็ไม่ได้เพียงพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ “ เป๊ปปี้ ” เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ กันเท่านั้น วันนี้เอง มาสิ ก็นำเอา บัตรเครดิต ที่ดี สามารถตอบโจทย์ความต้องได้หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะเป็นสายกิน สายเที่ยว สายสะสม หรือสายไหน ๆ ก็เลือกให้ตรงกับความต้องการได้จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกัน

(สายกิน สายช็อป สายสะสม หรือสายเที่ยว ไม่ว่าจะสายไหน ๆ  มี บัตรเครดิต ไว้สักใบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้ใช้ชีวิตได้เต็มที่กันที่สุด สมัครเลย คลิกที่นี่! )

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิ ไมลส์

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิ ไมลส์
บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิ ไมลส์

บอกได้เลยว่าบัตรเครดิตใบนี้ไม่ได้มีดีแค่เรื่องการท่องเที่ยว เพราะทุกๆ ยอดใช้จ่าย 15 บาท สามารถรับ 1 คะแนนสะสม โดยทุกๆ 1.2 คะแนน จะเท่ากับ 1 ไมล์ (หรือ 18 บาท เท่ากับ 1 ไมล์) รวมถึงมอบสิทธิประโยชน์ดีๆ อีกมาก อาทิ

  • UOB TRAVEL SERVICE สามารถแลกคะแนนสะสมเป็นเที่ยวบิน แพ็คเกจทัวร์ ห้องพัก โรงแรม รถเช่า หรือแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืน 15% Fly First Redeem Later*
  • บริการห้องรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge ณ สนามบินสุวรรณภูมิสูงสุด 2 ครั้งต่อปี
  • ประกันการเดินทางคุ้มครองสูงสุด 20 ล้านบาท
  • บริการผู้ช่วยส่วนตัวทุกวันทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิ ไมลส์


บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก
บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก
  • จุดเด่น : รับเครดิตเงินคืน สุดคุ้ม 10% เมื่อใช้จ่ายที่รถไฟฟ้า, รถไฟใต้ดิน และคาเฟ่ อเมซอน แถมยัง
    • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายที่ 7-Eleven, Grab, ร้านวัตสัน
    • ได้เครดิตเงินคืน 1% จากการใช้จ่ายอื่นๆ
    • ยิ่งเติม ยิ่งได้คืน 1% ที่ปั๊มน้ำมันเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ*
  • ฟรี! สิทธิในการคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุด 7,000,000 บาท ต่อบัตร เมื่อชำระค่าโดยสารผ่านบัตรฯ
  • คุณสมบัติผู้สมัคร : รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท ต่อเดือน
  • ค่าธรรมเนียมรายปี : 2,000 บาท ต่อปี โดยจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี เมื่อมียอดใช้จ่าย 60,000 บาท ต่อปี

สนใจสมัครบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก


บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์
บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์
  • จุดเด่น : อภิสิทธิ์เหนือระดับแห่งการช้อป รับคะแนนสะสม 4 เท่า ณ ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก นอกจากนี้ยัง
    • สามารถใช้บริการที่จอดรถสำรองพิเศษ
    • ได้ส่วนลดเพิ่ม 15% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ ณ ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ
    • รับเครดิตเงินคืน 5%* ณ ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ
    • รับเครดิตเงินคืน 3% ที่ปั๊มน้ำมันเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ*
  • ฟรี! สิทธิในการคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุด 25,000,000 บาท ต่อบัตร เมื่อชำระค่าโดยสารผ่านบัตรฯ
  • คุณสมบัติผู้สมัคร : รายได้ขั้นต่ำ 30,000 บาท ต่อเดือน
  • ค่าธรรมเนียมรายปี : 5,000 บาท ต่อปี โดยจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี เมื่อมียอดใช้จ่าย 300,000 บาท ต่อปี

สนใจสมัครบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์


บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม ( UOB LADY PLATINUM )

UOB-Ladys-Card
UOB-Ladys-Card

เริ่มต้นวันที่สดใส ด้วยบัตรเครดิตใบนี้กันดีกว่า สำหรับสาว ๆ คุณ ผู้หญิง ที่เลิฟการช้อป ชอบการแต่งหน้า บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม ถือว่าเป็นบัตรที่ตอบโจทย์ครับ เรามาดูคุณสมบัติกันดีกว่าว่าต้องมีอะไรบ้างสำหรับการสมัคร

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • ต้องมีอายุ 20 ปี บริบูรณ์
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท
  • มีอายุทำงานไม่น้อยกว่า 6 เดือน

สิทธิประโยชน์มากมายสำหรับบัตร บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

  • รับเครดิตเงินคืน 50% ทุกวันศุกร์ที่ร้านทำผมร้านทำเล็บ เพียงแลกคะแนนเท่ายอดใช้จ่าย
  • รับเครดิตเงินคืน 15% เพียงแลกคะแนนเท่ายอดใช้จ่ายที่ EVEANDBOY, CLUB21 , Central and Zen, The Mall, Paragon, Emporium, EmQuartier และ Bluport
  • แบ่งชำระ 0% 6 เดือน สำหรับการซื้อกระเป๋า และ รองเท้า แบรนด์เนมชั้นนำทั่วโลก
  • 1 คะแนน แลกรับบัตรกำนัลตามใจคุณ เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 100,000 บาทขึ้นไป/ไตรมาส
  • นอกจากนี้ทุกการใช้จ่าย 10 บาท = 1 คะแนนสะสม เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรยูโอบี เลดี้ แพลทินัมที่ร้านค้าหรือร้านค้าออนไลน์ในหมวดแฟชั่น ทั่วโลก

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม


ไม่ว่าจะเป็น เป๊ปปี๊  เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ หรือเราทุกการตัดสินใจยอมมีเหตุเสมอ แพสชั่น และความฝันแม้ว่ามันจะเป็นสิ่งที่มองดูว่าจะสำเร็จได้ยาก แต่เมื่อเรามีโอกาสจงไขว่คว้า และลงมือทำมันให้เต็มที่ที่สุด อย่ากลัวที่จะผิดหวัง อย่าคาดหวังที่จะให้ใครมาพึงพอใจ ขอจงให้จำไว้ เราคือผู้เล่นที่ดีที่สุด และจงเป็นที่สุดในแบบของเรา หากใครเลือกต้องการบัตรเครดิตที่ใช่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ หรือต้องการเปรียบเทียบให้ มาสิ ได้ช่วยคุณ

เปรียบเทียบ บัตรเครดิต

เปรียบเทียบ บัตรเครดิต
เปรียบเทียบ บัตรเครดิต

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บัตรเครดิต

_____________________________________________
Please become Masii Fan !!

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#ประกันสุขภาพ #ประกันโควิด #ประกันไข้เลือดออก #ประกันการเดินทาง
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#เงินสด #เงินก้อน #เงินกู้ทันใจ #เงินด่วน #เงินด่วนทันใจ
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison