สินเชื่อและบัตรกดเงินสด มีความสำคัญยังไงในชีวิต

สินเชื่อและบัตรกดเงินสด มีความสำคัญยังไงในชีวิต
สินเชื่อและบัตรกดเงินสด มีความสำคัญยังไงในชีวิต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราต่างรู้กันดีอยู่แล้วว่าระหว่างความแตกต่างของสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดนั้นแตกต่างตรงไหน ถ้าให้พูดโดยสรุปคือ สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล ผู้ขอสินเชื่อส่วนบุคคลจะได้รับเงินก้อนโอนเข้ามาในบัญชี และผ่อนจ่ายรายเดือนโดยมีดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก หรือไม่ลดต้นลดดอกก็ได้ และในขณะที่บัตรกดเงินสดนั้นจะเน้นการใช้งานในรูปแบบต้องการเงินเมื่อไหร่ก็กดออกมาจากตู้ ATM และสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าที่ต้องการได้อีกด้วยครับ แล้วทำไม สินเชื่อและบัตรกดเงินสด มีความสำคัญยังไงในชีวิต กันนะ

สินเชื่อและบัตรกดเงินสด มีความสำคัญยังไงในชีวิต

เหมาะสำหรับใช้หนี้ก้อนโต

หากพูดถึงภาระหนี้สิน แน่นอนว่าใครๆ ก็ต้องมี แต่จะมีหนี้สินมากหนี้สินน้อยขึ้นอยู่กับแต่ละตัวบุคคล ซึ่งเจ้าสินเชื่อส่วนบุคคลหรือบัตรกดเงินสดนี่แหละที่เหมาะสำหรับช่วยแบ่งเบาภาระหนี้สินของเราได้อย่างดีเลย สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นจะเหมาะสำหรับใช้หนี้ก้อนโต หรือเป็นค่าซ่อมแซมต่างๆภายในบ้าน ในขณะที่บัตรกดเงินสด จะมีความคล่องตัวมากกว่าคือ ต้องการเงินสดเมื่อไหร่ ก็ไปกดเงินสดจากตู้ ATM ได้เลย แต่ทั้งสินเชื่อและบัตรกดเงินสดนั้นแตกต่างกันที่ สินเชื่อจะแบ่งชำระเป็นงวดตามที่ตกลงกันไว้ แต่บัตรกดเงินสดนั้นเราแบ่งจ่ายเป็นงวดก็จริง แต่เราสามารถจ่ายขั้นต่ำได้ครับ  และทั้ง 2 สิ่งต่างมีดอกเบี้ยที่ระบุไว้ชัดเจน

 

ใช้รวมหนี้ได้ และปิดหนี้ได้รวดเร็ว

การใช้สินเชื่อส่วนบุคคลนับว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยในการรวมหนี้ หรือรวมหลายๆหนี้ของเราให้อยู่ภายในสินเชื่อส่วนบุคคลเพียงตัวเดียวได้ครับ เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่ได้เงินมาเราสามารถนำเงินในส่วนนี้ไปปิดหนี้ก้อนอื่นที่โดนดอกเบี้ยเยอะกว่า เพราะในการชำระสินเชื่อส่วนบุคคลหากเราใช้ไปในแต่ละเดือนเราจะชำระขั้นต่ำ 3-4% ของจำนวนยอดที่ใช้ ซึ่งจะเป็นการลดจำนวนหนี้ที่เรามีได้อย่างดีเลยครับ เราไปดูกันดีกว่าว่ามีสินเชื่อส่วนบุคคลตะัวไหนน่าสนใจกันบ้าง

 

สินเชื่อบุคคล UOB I CASH

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-CASH สามารถให้เราผ่อนได้นานสูงสุด 60 เดือน วงเงินไม่เกิน 1,500,000 บาท หรือ 5 เท่าของรายได้ แต่ถ้าเกิดเราได้รับการอนุมัติแล้วไม่อยากใช้เงิน ก็ไม่ต้องกังวลไปครับเพราะ สามารถยกเลิกวงเงินได้ ภายใน 7 วัน ไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งผู้ที่สามารถทำได้ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาทครับ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-CASH จะให้เงินก้อนใหญ่ที่จะโอนเข้ามาในบัญชีของเราอย่างรวดเร็ว ภายใน 3 วัน หลังเอกสารครบครับ

 

สมัครสินเชื่อบุคคล UOB I-CASH

masii-uob-icash

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash มีดังนี้

  • อายุ 20 – 60 ปี
  • สัญชาติไทย
  • อายุการทำงานตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไปในบริษัทปัจจุบันหรือธุรกิจประเภทเดียวกัน (สำหรับพนักงานบริษัท)
  • รายได้ประจำต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL