วางแผนปิดหนี้ ก่อนสิ้นปี

วางแผนปิดหนี้ ก่อนสิ้นปี
วางแผนปิดหนี้ ก่อนสิ้นปี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อีกไม่กี่วัน ก็จะเป็นวันสิ้นปีและเริ่มต้นปีใหม่กันแล้วครับ ซึ่ง ในปีนี้ที่กำลังจะผ่านไปนั้น หลายคนคงรู้ตัวดีว่า ได้มีการเพิ่มหนี้ให้กับตัวเองอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นหนี้ที่เกิดจากการใช้บัตรเครดิต หรือหนี้ที่เกิดจากการยิมคนอื่น หรือแม้แต่หนี้ที่เกิดจากสินเชื่อนอกระบบ ใช่หรือเปล่าครับ และเพื่อให้ปีหน้าฟ้าใหม่เรา เป็นปีที่สดใสไร้หนี้ ดังนั้นเราควรต้องวางแผนการปิดหนี้ตั้งแต่ตอนนี้ครับ

วางแผนปิดหนี้ ก่อนสิ้นปี

วางแผนปิดหนี้ ด้วยการขอสินเชื่อส่วนบุคคล

สำหรับหนี้ที่เราก่อในช่วงปีนี้ อาจจะมีหลายก้อนบ้าง น้อยก้อนบ้าง ไม่เท่ากัน แต่อย่าเพิ่งหมดหวังครับ เพราะหนี้ที่มี เราสามารถแก้ไขได้ ไม่ว่าจะหนี้บัตรเครดิต หนี้คอนโด หนี้รถ หรือหนี้นอกระบบ ที่จะทำให้ทุกสิ้นเดือนของเราชักหน้าไม่ถึงหลังครับ เพราะเงินเดือนของเรานั้นถูกนำไปใช้กับการชำระหนี้ต่างๆ ทำให้เหลือเงินเพื่อใช้จ่ายต่อเดือนน้อยมาก ซึ่งวิธีการจัดการกับหนี้ที่ดีที่สุด ในช่วงเวลานี้ คงหนี้ไม่พ้นการกู้ยมเงินสินเชื่อส่วนบุคคลครับ เพราะเราจะได้วงเงินที่สงมาก 5 เท่าของเงินเดือน เพื่อนำมาชำระหนี้ก้อนโตที่เราก่อไว้เลยทีเดียว แต่สิ่งสำคัญ คือ เราต้องมีวินัยสำหรับการชำระหนี้ และต้องมีการวสางแผนการชำระหนี้ที้ดีครับ

รวมทุกหนี้ ให้เหลือแค่ก้อนเดียว

ลองจำแนกหนี้ที่เรามีอยู่ครับ ว่าเรามีหนี้อะไรบ้าง เช่น ไม่ว่าจะเป็นหนี้บัตรเครดิต ที่เราต้องจ่ายขั้นต่ำ 10% หรือหนี้นอกระบบที่ต้องจ่ายดอกเบี้ยรายวัน ทราบหรือเปล่าครับ ว่าหากเรารวมก้อนหนี้ที่มีนั้นแล้วเหลือเพียงยอดสินเชื่อส่วนบุคคลเพียงยอดเดียว การจ่ายของเราจะน้อยลงครับ เพราะเราจะจ่ายขั้นต่ำเพียงแค่ 3-4% จากยอดทั้งหมดที่เราใช้ครับ และดอกเบี้ยจากสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นจะเป็นดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ซึ่งสามารถช่วยให้หนี้นั้นหมดลงไวมากครับ

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

เพื่อให้มีสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะกับเรา สำหรับการนำไปรวมหนี้ ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ หรือจะแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii