รายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท ต้องสมัครสินเชื่อตัวนี้

รายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท ต้องสมัครสินเชื่อตัวนี้
รายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท ต้องสมัครสินเชื่อตัวนี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การที่เราอยากมีตัวช่วยทางการเงิน หรือเงินด่วน และเงินสำรองสักก้อนหนึ่ง ไว้สำหรับช่วงที่เราร้อนเงิน หรือต้องการเงินมาใช้ย่อมเป็นเรื่องสำคัญแน่นอนครับ และในจำนวนสินเชื่อส่วนบุคคลทั้งหมดนั้น ก็จะมีกำหนดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำอยู่ใช่หรือเปล่าครับ ซึ่งโดยส่วนมากกำหนดที่เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทถึงจะสามารถทำสินเชื่อส่วนบุคคลได้ แต่ถึงแม้เรามีเงินเดือน และรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท ก็สามารถทำสินเชื่อส่วนบุคคล ได้อยู่นะครับ เรามาดูกันดีกว่า ว่าสินเชื่อตัวนี้คืออะไร

รายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท ต้องสมัครสินเชื่อตัวนี้

 รายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท ต้องสมัครสินเชื่อตัวนี้

 รายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาทต้องบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

ในหมู่สินเชื่อส่วนบุคคล ที่รองรับเงินเดือนและรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาทนั้น จะมีบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD ที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของเราครับ ซึ่งบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD นอกจากจะให้วงเงินก้อนที่หากอนุมัติผ่านเราจะมีโอกาสได้มากสูงกว่าเงินเดือนเรา 5 เท่านั้น ยังสามารถไปกดเงินสดได้จากตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกตู้เอทีเอ็มทั่วประเทศครับ ซึ่งรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000  บาทนี้ หมายถึงว่า ถึงแม้เราจะมีเงินเดือนไม่ถึง 12,000 บาท แต่หากเรามีรายได้รวมจากทางอื่น เช่น ค่าโอที หรือค่าเบี้ยขยัน หรือค่าอื่นๆที่รวมกัน ครบ 12,000 บาท เราก็สามารถนำหลักฐานแสดงรายได้ มาสมัครสินเชื่อ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้เลยครับ

กดเงินที่ ATM และนำไปแบ่งชำระสินค้าได้

บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD เป็นบัตรที่เสมือนบัตรกดเงินสด นั่นก็คือ เราสามารถนำไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมงครับ และเพื่อความสะดวกของเรายิ่งกว่านั้น หากเรามีสินค้าที่เราอยากดได้ บัตร KTC PROUD ยังมีความพิเศษอยู่ที่สามารถนำมาแบ่งผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วยครับ ด้วยบริการ KTC Flexi ที่ให้ดอกเบี้ยแค่ 0% นานถึง 24 เดือนเลยครับ

และในการชำระรายเดือนนั้น KTC PROUD คิดอัตราดอกเบี้ยในการชำระแบบลดต้นลดดอกซึ่งทำให้เราง่ายต่อการชำระหนี้บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD ครับ เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่เราชำระเงินต้น ดอกเบี้ยจากการใข้เราก็จะลดลงอีกด้วยครับ

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

button-orange
บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

และหากสนใจสินเชื่อเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรเครดิตในแบบอื่น หรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับฐานเงินเดือนอื่นๆ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

banner-personal-loan