สองวงเงินในบัตรเดียว กับบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

สองวงเงินในบัตรเดียว กับบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS
สองวงเงินในบัตรเดียว กับบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากใครที่ใช้บัตรกดเงินสด หรือบัตรเครดิตอยู่นั้น ต้องคิดแน่ๆเลยครับ ว่าหากบัตรที่เราถืออยู่ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นบัตรกดเงินสดหรือบัตรเครดิตนั้นถ้าเราใช้ได้มากกว่าหนึ่งคุณสมบัติ มันต้องมีประโยชน์มากๆ เพราะเราจะสามารถนำไปกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มรูดซื้อสินค้าหรือแม้แต่กระทั่งผ่อนชำระสินค้าก็ได้ครับ และบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS ใบนี้ก็เช่นเดียวกัน ที่มีมากกว่า 1 คุณสมบัติ นั่นก็คือสามารถใช้ทั้งกดเงินสดและนำไปผ่อนชำระสินค้าได้ด้วยครับ

สองวงเงินในบัตรเดียว กับบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

วงเงินแรก สำหรับกดเงินสดที่ตู้ ATM

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS เป็นบัตรที่ออกแบบมาให้เราสามารถนำไปกดเงินสดได้ที่ทุกตู้ ATM ทั่วประเทศ ทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมงครับ ซึ่งคนที่สามารถสมัครบัตรกดเงินสดใบนี้ได้ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไปและ อาจจะได้รับอนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุด 1,000,000 บาทครับ  ซึ่งหากเรากดเงินสดออกมา และชำระคืนเราสามารถใช้ได้เรื่อยๆครับ เรียกได้ว่าเป็นบัตรใบเดียว แต่วงเงินที่อนุมัตินั้นสามารถใช้ได้ตลอดชีพครับ โดยกำหนดไว้ว่าการจ่าย เราจะต้องชำระคืนขั้นต่ำ 500 บาทหรือ 5% ของยอดค้างชำระนั่นเองครับ

วงเงินที่สอง สามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS เป็นบัตรกดเงินสด ที่นอกจากจะนำไปกดเงินใน ATM แล้ว ยังสามารถนำมาผ่อนชำระสินค้า 0% ได้นานสูงสุด 36 เดือนครับ และนอกจากนี้ ความ Plus ของบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS สามารถเปลี่ยนวงเงินที่เหลืออยู่ในบัญชี UOB CASH PLUS เป็นเงินสดโอนเข้าบัญชีได้ทันที โดยใช้บริการ Call For Cash ไร้ค่าธรรมเนียมในการโอนเงิน อีกด้วยครับ ซึ่งในความ Plus ที่พิเศษเพิ่มขึ้นกว่าบัตรกดเงินสดใบอื่นนั้น ต้องบอกว่ามีโปรโมชั่นน่าสนใจมากมายครับ เช่นรับดอกเบี้ยกดเงินในวันเสาร์-อาทิตย์เป็นต้น

เอกสารการสมัคร

กรณีเป็นเจ้าหน้าที่บริษัท
1. สำเนาหน้าบัตรประชาชน หรือ บัตร ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
2. สลิปเงินเดือนๆล่าสุด (ตัวจริงหรือสำเนา) หรือ หนังสือรับรองรายได้(ตัวจริง)
3. สำเนาบัญชีธนาคาร (บัญชีเงินเดือน) ย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองรายได้)
4. สำเนาหน้าบัญชีสำหรับโอนเงิน
5. สำเนาทะเบียนบ้าน

สมัครบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

button-orange

เข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ