มาดู 6 อันดับ สถานที่ในสหราชอาณาจักร ที่มีการค้นหามากที่สุด พฤษภาคมนี้…พร้อมเสริมให่ช้การเดินทางทุกทริปมีความสนุกได้เต็มที่ไปกับ ประกันการเดินทาง

สหราชอาณาจักร
มาดู 6 อันดับ สถานที่ในสหราชอาณาจักร ที่มีการค้นหามากที่สุด พฤษภาคมนี้…พร้อมเสริมให่ช้การเดินทางทุกทริปมีความสนุกได้เต็มที่ไปกับ ประกันการเดินทาง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงฤดูร้อนของไทยเรานี้ มีสิ่งหนึ่งที่ใครหลายคนเลือกที่จะใช้คลายความร้อนที่ต้องพบเจอในประเทศ ด้วยการเดินทางออกไปท่องเที่ยวยังต่างประเทศ ไปในประเทศที่มีความแตกต่างของอุณภมิอย่างเช่นในฝั่งรุโป สหราชอาณาจักรหรือประเทศอังกฤษ ซึ่งในทุกวันนี้ต่างต้องยอมรับกันว่าด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในยุคนี้สมัยนี้ จึงให้ในการหาข้อมูล วางแผนการเดินทางหรือติดต่อห้องพักนั้นสามารถสร้างความสะดวกให้กับเราได้มากขึ้น อย่างที่ได้เห็นในปัจจุบันกับแพลตฟอร์มสำหรับการเดินทางที่ขึ้นชื่อทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น Agoda , Traveloka หรือแม้แต่ Airbab ที่มีให้บริการอย่างหลากหลาย อย่างเช่นในวันนี้ มาสิ ไปหยิบเอากับอีกหนึ่งข้อมูลดี ๆ จากแพลตฟอร์มผู้ให้บริการสำหรับการเดินทางอย่าง Agoda กับ 6 อันดับสถานที่ยอดนิยมในสหราชอาณา ที่มีการค้นหามากที่สุดในเดือนพฤษภาคมนี้ นอกจากนี้มาเติมความสุขให้กับทุกทริปการเดินทางไปกับ ประกันการเดินทาง เบี้ยเริ่มต้นเพียง 190 บาท รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน MSIG Assist ตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก กรณียื่นวีซ่าไม่ผ่านคืนเงิน 100 % แผนประกันหลากหลายเลือกได้ทั้ง รายเที่ยวและรายปี ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ตาม มาสิ ไปดูกัน

6 อันดับ สถานที่ที่มีการค้นหามากที่สุด ในสหราชอาณาจักร พฤษภาคมนี้…พร้อมเสริมให่ช้การเดินทางทุกทริปมีความสนุกได้เต็มที่ไปกับ ประกันการเดินทาง

สหราชอาณาจักร ประกอบด้วย อังกฤษ สก๊อตแลนด์  และ เวลส์ ตั้งอยู่ทางด้านตะวันตกของทวีปยุโรป และเป็นอีกประเทศหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากนักศึกษาต่างชาติในการไปศึกษาต่ออันเนื่องมาจากภูมิประเทศที่สวยงาม มีความเจริญทางด้านวัฒนธรรม การอุตสาหกรรม ความมีคุณภาพของการศึกษา และ การเป็นศูนย์รวมแหล่งวัฒนธรรมที่มีความหลากหลาย

Agoda 6 อันดับ สถานที่ในสหราชอาณาจักร ที่มีการค้นหามากที่สุด พฤษภาคมนี้

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 21 เม.ย.66 มราผ่านมา แพลตฟอร์มดิจิทัลสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อระดับโลก อย่าง “อโกด้า” ได้เปิด 6 อันดับ สถานที่เที่ยวในสหราชอาณาจักรที่มียอดผู้ค้นหามากที่สุดของเดือนพฤษภาคม โดยข้อมูลการค้นหาเพิ่มขึ้นเป็น 2.5 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเดือนเดียวกันใน ปี 65 โดย Agoda  ได้กล่าวไว้ว่า “ซึ่งตามปกติแล้วสหราชอาณาจักรจะติดอันดับต้น ๆ ในฐานะเส้นทางยอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวอยู่แล้ว แต่ในปีนี้ดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมากกว่าที่เคย ด้วยเสน่ห์ของอังกฤษที่ชนะใจนักเดินทาง ทั้งโอกาสที่จะได้เข้าชมการแข่งขันกีฬาระดับโลก และเมื่อเพียงค่าเงินปอนด์อ่อนตัวลง เหล่านักเดินทางก็พร้อมที่จะหลั่งไหลเข้ามาและทำให้เศรษฐกิจสะพัดยิ่งขึ้น”

6 สถานที่ที่มีการค้นหามากที่สุดบน Agoda ในสหราชอาณาจักร พฤษภาคมนี้

1.ลอนดอน เมืองหลวงของประเทศอังกฤษ

จุดแลนด์มาร์คสำคัญ เช่น พิพิธภัณฑ์ระดับโลก ย่านช้อปปิ้งสุดหรู จุดเยี่ยมชมพระราชวัง Buckingham หรือรับชมศิลปะการแสดง ณ The Royal Opera House เป็นต้น

ลอนดอน
ลอนดอน อาย

2.เอดินเบอระ เมืองหลวงอันมีเสน่ห์จากประเทศสกอตแลนด์

เมืองแห่งประวัติศาสตร์และราชประเพณี ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องปราสาทอันยิ่งใหญ่เก่าแก่นับร้อยปี สามารถเข้าชมภายในพระราชวัง Holyrood ซึ่งเป็นที่ประทับของกษัตริย์สกอตแลนด์ได้

เอดินเบอระ
เอดินเบอระ เมืองหลวงอันมีเสน่ห์จากประเทศสกอตแลนด์

3.แมนเชสเตอร์ จากประเทศอังกฤษ

นับเป็นอีกเมืองใหญ่ที่สุดในประเทศอังกฤษ และมีบทบาทสำคัญต่อเศรษฐกิจและการเมืองของสหราชอาณาจักรในปัจจุบัน เป็นที่ตั้งของมรดกทางประวัติศาสตร์ไว้มากมาย เช่น สถาปัตยกรรมสไตล์โกธิก-วิกตอเรียอย่าง Manchester Town Hall , ห้องสมุดที่เก่าแก่ที่สุดในโลก Chetham’s Library และมีสองทีมฟุตบอลยักษ์ใหญ่ อย่าง Manchester United และ Manchester City

แมนเชสเตอร์ อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ จากประเทศอังกฤษ

4.ลิเวอร์พูล จากประเทศอังกฤษ

Merseyside city เมืองที่มีชีวิตชีวา และเมืองมรดกเชิงวัฒนธรรมอันหลากหลาย เช่น Liverpool Cathedral วิหารที่มีไปป์ออร์แกนขนาดใหญ่ที่สุดใน สหราชอาณาจักรตั้งอยู่

ลิเวอร์พูล จากประเทศอังกฤษ
ลิเวอร์พูล จากประเทศอังกฤษ

5.กลาสโกว์ จากประเทศสกอตแลนด์

ในอดีต ครองตำแหน่งเมืองวัฒนธรรมแห่งยุโรป เมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสกอตแลนด์ มีชื่อเสียงในด้านสถาปัตยกรรมที่สวยงามและมีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน เช่น Glasgow City Chambers ที่ประดับตกแต่งด้วยหน้าต่างกระจกสีและเสาหินอ่อนสุดวิจิตร, ศูนย์รวมแห่งความคิดสร้างสรรค์อย่าง The Hidden Lane และพิพิธภัณฑ์และหอศิลป์ Kelvingrove Art Gallery

กลาสโกว์ สกอตแลนด์
กลาสโกว์ จากประเทศสกอตแลนด์

6.เบอร์มิงแฮม จากประเทศอังกฤษ

อีกหนี่งเมืองขึ้นชื่อใจกลางประเทศอังกฤษ ที่แห่งนี้เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมมากมาย ตัวคลองยาวนับหลายไมล์ที่กระจายอยู่ทั่วเมืองที่สวยงาม และสามารถชม Birmingham Cathedral วิหารอันมีอายุกว่า 300 ปี และBirmingham Museum and Art Gallery สถานที่รวบรวมงานศิลปะ รวมถึงสิ่งประดิษฐ์อันน่าสนใจจากทั่วโลก และกีฬาคริกเก็ตสไตล์อังกฤษดั้งเดิมที่ Edgbaston สนามระดับนานาชาติที่ดีที่สุดในประเทศ

เบอร์มิงแฮม
เบอร์มิงแฮม จากประเทศอังกฤษ

และนี่ก็เป็นเพียงอีกหนึ่งสาระดี ๆ ที่ มาสิ ได้เอามาฝากกันสำหรับใครที่ชอบเที่ยวต่างประเทศก็ควรศึกษาไม่เสียหลายไปไหน แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบในการเดินทางไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะไปเรียน ไปเที่ยว ไปทำงาน หรือแม้แต่ไปทำธุระปะปังต่าง ๆ หรือไม่ว่าจุดหมายปลายทางจะเป็นที่ไหน เป้าหมายการเดินทางจะเป็นอย่างไร เรื่องของเอกสารและการเตรียมความก็เป็นเรื่องที่เราควรใส่ใจ แต่จะดีขึ้นไปอีกหรือไม่หากเรามีการเตรียมพร้อมรับมือกับทุกปัญหาที่อาจจะขึ้นระหว่างการเดินกับ ประกันการเดินทาง จาก MSIG ประกันภัย ที่ให้ความคุ้มครองครบ ทั้งอุบัติ และเจ็บป่วย พร้อมด้วยการชดเชยกรณีเที่ยวบินล่าช้าอีกด้วย เป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกัน!

 ประกันการเดินทาง จาก บริษัท MSIG ประกันภัย

MSIG ประกันภัย

บริษัท MSIG ประกันภัย ซึ่งเป็นบริษัทประกันวินาศภัยอันดับ 1 ในภูมิภาค จึงไม่แปลกที่บริษัทจะเป็นที่นิยมในกลุ่มของลูกค้าส่วนมาก สำหรับ ประกันการเดินทางMSIG ก็มีแคมเปญพิเศษจ่ายเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 190.-บาท รับกรมธรรม์รวดเร็ว ทันใจ ผ่านทางอีเมล์สามารถใช้ได้ทันที

  • ประกันการเดินทางMSIG คุ้มครองได้เกือบทุกประเทศทั่วโลก
  • ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาผู้ป่วยใน เฉพาะโรงพยาบาลในเครือทั่วโลก
  • แผนประกันท่องเที่ยวนี้รับประกันอายุสูงสุดถึง 80 ปี
  • ผลประโยชน์การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ สูงสุดถึง 5,000,000 บาท
  • ค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นในขณะเดินทางในต่างประเทศ สูงสุดถึง 5,000,000 บาท
  • กรณีเกิดความล่าช้าของเที่ยวบินคุ้มครองทุก 6 ชม. สูงสุดถึง 35,000 บาท
  • ตัวกรมธรรม์สามารถยื่นวีซ่าเชงเก้นได้ทุกแผน
  • ยื่นวีซ่าไม่ผ่าน การันตีเงินคืน 100%
  • ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน MSIG Assist 24 ชม.ทั่วโลก

สนใจทำประกันการเดินทาง MSIG ประกันภัย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันวินาศภัย ประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซด์ ประกันสุขภาพ ประกันโดรน ประกันการเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ ประกันภาคธุรกิจ และพ.ร.บ. รวมทั้ง ผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #สินเชื่อส่วนบุคคล

#ประกัน #สินเชื่อประกันการเดินทาง

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison