เพราะอะไรถึงสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลไม่ผ่าน

เพราะอะไรถึงสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลไม่ผ่าน
เพราะอะไรถึงสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลไม่ผ่าน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครหลายๆ คนน่าจะประสบปัญหาที่ว่า สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลทีไหนก็มักจะไม่ได้รับการติดต่อกลับมา หรือบางทีก็สมัครไม่ผ่านเลย แน่นอนว่า สิ่งเหล่านี้มักจะก่อให้เกิดคำถามแก่ตัวผู้สมัครไปว่า ทำไมเราถึงไม่ผ่าน วันนี้ masii ได้รวบรวมเหตุผลง่ายๆ ไม่กี่ข้อที่อาจจะช่วยให้เพื่อนๆ สมัครสินเชื่อครั้งต่อไปนี้ผ่านก็เป็นไปได้นะ

เพราะอะไรถึงสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลไม่ผ่าน

เพราะอะไรถึงสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลไม่ผ่าน

เหตุผลหลักๆ ที่หลายคนมักไม่ได้รับการติดต่อหรือไม่ได้รับการอนุมัติ ส่วนใหญ่มักมั่นใจว่า คุณสมบัติหรือเงื่อนไขของเรานั้นครบถ้วน แต่จริงๆ แล้วมักจะไม่ผ่าน 1 ในเงื่อนไขหรือคุณสมบัตินั้นเอง ดังนั้นเพื่อให้ง่ายต่อการสมัครขอสินเชื่อส่วนบุคคลครั้งต่อไป เพื่อนๆ ลองเช็กกันดูสักนิดว่าเราตรงกับเงื่อนไข คุณสมบัติมั้ย ถ้าหากว่าเราตรง เอกสารครบถ้วน ก็มีเปอร์เซ็นที่จะอนุมัติผ่านได้อย่างง่ายดายจ้า

อายุ

สิ่งแรกที่ธนาคารหรือสถาบันทางการเงินมักจะมองเป็นอันดับแรกเลยคือ ช่วงอายุ โดยปกติแล้วเงื่อนไขมักจะกำหนดให้ผู้ขอสินเชื่อจะอยู่ในระหว่าง 20 – 60 ปี เพราะเป็นเกณฑ์ที่อยู่ในวัยทำงานแล้ว ประกอบอาชีพถือว่าได้รับรายได้เป็นหลักเป็นแหล่งแล้ว ทางธนาคารหรือสถาบันทางการเงินจะเข้ารับพิจารณาในการขอสินเชื่อ

อายุงาน

เรื่องอายุก็เป็นหนึ่งในเงื่อนไขแล้ว ดังนั้นเรื่องของอายุงานก็สำคัญเหมือนกัน บางคนพอได้เริ่มทำงานได้ 2-3 เดือนต้องการที่จะขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือธุรกรรมทางการเงินแล้ว ก็มักจะโดนปฎิเสธ เพราะเป็นทางธนาคารหรือสถาบันทางการเงินแต่ละที่จะกำหนดไว้ว่าอายุงานต้อง 6 เดือนขึ้นไป ถึงจะสามารถสมัครขอสินเชื่อได้ ถ้าหากต่ำกว่านั้นก็อาจจะไม่รับเข้าพิจารณา

เอกสารครบถ้วน

เรื่องของเอกสารเป็นสิ่งที่หลายคนมักจะวุ่นวายกันหลายรอบ บางทีธนาคารหรือสถานบันทางการเงินมักจะโทรเข้ามาขอเอกสารเพิ่มเติม หรือแจ้งให้เราทราบว่า เอกสารยังไม่ครบถ้วนนะ วิธีที่จะช่วยให้เราขอสินเชื่อและอนุมัติได้เร็วขึ้นเลยก็คือ การตรวจสอบเอกสารให้ครบถ้วนก่อนจะยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคล

สนใจเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากเพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาเงินด่วน เงินก้อน หรือเงินฉุกเฉินหากมีเหตุด่วนขึ้นมา ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้เลย มีข้อสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า