สมัครบัตรเครดิตใบแรก เลือกอย่างไรดี

สมัครบัตรเครดิตใบแรก เลือกอย่างไรดี
สมัครบัตรเครดิตใบแรก เลือกอย่างไรดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปฏิเสธไม่ได้ว่าบัตรเครดิตนั้นตอบโจทย์การใช้จ่ายของใครหลายๆ คน ไม่ต้องพกเงินสดเป็นจำนวนมากๆ แถมยังใช้ผ่อนสินค้าหรือบริการต่างๆ ได้ตามต้องการ ซึ่งหากใครที่ต้องการสมัครบัตรเครดิตใบแรก แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกเปรียบเทียบบัตรเครดิตยังไงดีละก็ วันนี้ masii ก็ได้รวบรวมเทคนิคสำคัญๆ มาฝากกันแล้ว ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

สมัครบัตรเครดิตใบแรก เลือกอย่างไรดี

ก่อนที่เราจะไปสมัครบัตรเครดิตใบแรก เรามาดูคุณสมบัติเบื้องต้นของผู้สมัครกันก่อนดีกว่า ลองมาเชกดูสิว่าคุณมีคุณสมบัติที่จะสามารถสมัครบัตรเครดิตได้ไหม

  • เป็นบุคคลธรรมดา อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • มีฐานเงินเดือนหรือรายได้ประจำตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคาร)
  • มีรายการเดินบัญชีอย่างสม่ำเสมอ เป็นระยะเวลา 3-6 เดือนขึ้นไป

เลือกบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของเรา

เพราะประเภทของบัตรเครดิตนั้นมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งยังมีสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นที่แตกต่างกันไป อาทิ บัตรเครดิตสะสมคะแนน เครดิตเงินคืน หรือบัตรเครดิตที่มีส่วนลดร้านค้าและบริการต่างๆ โดยสามารถแยกได้ดังนี้

เครดิตเงินคืน

บัตรเครดิตบางประเภทมีการให้เครดิตเงินคืน ซึ่งเมื่อเราใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตมากเท่าไร ก็ยิ่งได้รับเครดิตเงินคืนมากเท่านั้น โดยเงินที่ได้คืนจะส่งเข้าในระบบและคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตของเราตอนสิ้นเดือน เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบช้อปปิ้งที่ต้องการความคุ้มค่า โดยสามารถใช้ได้กับทุกการใช้จ่าย หรือใช้ร่วมกับร้านค้า ร้านอาหารที่ร่วมรายการ

สะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัล

อีกหนึ่งความคุ้มค่าเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต นั่นก็คือการสะสมคะแนน เพื่อนำไปใช้แลกรับของกำนัล หรือส่วนลดต่างๆ โดยทุกการใช้จ่ายก็จะได้รับคะแนนะสมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนสามารถนำคะแนนไปแลกรับส่วนลดร้านค้า ร้านอาหาร หรือนำไปแลกของกำนัล

ผ่อนชำระ 0%

หากบัตรเครดิตใบไหนที่มีการผ่อนชำระ 0% จะช่วยให้เราประหยัดเงินในการซื้อสินค้า ไม่ต้องเสียดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียม ทั้งยังสามารถผ่อนจ่ายเป็นงวดๆ ได้อีกด้วย ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนได้ดีทีเดียว

 

บัตรเครดิตแต่ละประเภทต่างก็มีสิทธิพิเศษแตกต่างกัน อย่างไรแล้วลองสังเกตตัวเองดูสิว่า เรามีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบไหนที่น่าจะสอดคล้องกับบัตรเครดิตประเภทต่างๆ ที่ทาง masii ได้แนะนำกันในวันนี้บ้าง

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากใครที่ต้องการสมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ หรือเปรียบเทียบบัตรเครดิต สามารถ คลิกที่นี่ หรือโทรเข้ามาสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการสมัครบัตรเครดิตได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ บัตรเครดิต การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อเงินสด และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ จากสถาาบันการเงินชั้นนำ