สมัครบัตรเครดิต ต้องดูอะไรบ้าง

สมัครบัตรเครดิตต้องดูอะไรบ้าง
สมัครบัตรเครดิตต้องดูอะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

แม้ว่าภาพการใช้จ่ายไม่ว่าจะเป็นการรูดซื้อสินค้า จ่ายค่าอาหาร ช้อปปิ้ง จะดูเป็นภาพที่ง่ายดายแค่มีบัตรเครดิตก็สามารถใช้จ่ายได้อย่างมีอิสระแล้ว แต่ความจริงนั้นการ สมัครบัตรเครดิต ที่เป็นด่านแรกก็ไม่ได้ง่ายเหมือนกันนะคะ

สมัครบัตรเครดิต ต้องดูอะไรบ้าง

เพื่อเป็นข้อมูลที่ดีสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังสนใจมองหาบัตรเครดิตสักใบในปีนี้ ให้เป็นของขวัญตัวเองเอาไว้ใช้จ่ายอย่างสุดคุ้ม จะช้อปปิ้ง จะกินข้าว ท่องเที่ยว ก็เอาอยู่ในบัตรเครดิตใบเดียวของเรา ว่าเราจะต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้างนะ ดูข้อมูลศึกษาตรงไหนบ้าง ถ้าอยากทราบแล้วก็ตาม masii มาเลยทุกคน

ดูความต้องการของตัวเอง

อันดับแรกนั้น เราต้องดูก่อนว่า เราต้องการบัตรเครดิตประเภทไหนกันนะ หากเป็นคนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง บัตรเครดิตที่ออกแบบมาเพื่อช้อปปิ้งก็จะตอบโจทย์เรามากที่สุด เช่นกัน หากชื่นชอบการรับประทานอาหาร ท่องเที่ยว ก็ให้เลือกบัตรเครดิตตามความต้องการของเรา

หากเราไปสมัครบัตรเครดิตที่ไม่ตรงกับความต้องการของเรานั้น ก็อาจจะใช้บัตรเครดิตได้อย่างไม่คุ้มค่า หรือนึกเกิดเสียดายที่ตอนเริ่มสมัครไม่ได้ศึกษารายละเอียดให้ครบถ้วน

ดูธนาคารที่จะสมัคร

อันดับต่อไปเมื่อเรารู้ความต้องการของตัวเองแล้วว่า เราจะสมัครบัตรเครดิตประเภทไหน จากนั้นให้ดูบัตรเครดิตแต่ละธนาคารหรือสถาบันทางการเงิน ว่าธนาคารหรือสถาบันทางการเงินนั้นกำหนดเงื่อนไขในการสมัครบัตรเครดิตอะไรไว้บ้าง อาทิเช่น ฐานเงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาท ต้องการสลิปเงินเดือนย้อนหลังกี่เดือน เป็นต้น

รวมไปถึงสิทธิพิเศษ สิทธิประโยชน์ต่างๆ ของบัตรเครดิตแต่ละธนาคารหรือสถาบันทางการเงินด้วย บางที่จะให้เราสนุกกับการช้อปปิ้งมากกว่า หรือบางที่ก็จะให้เราสะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัลได้มากกว่า

ดูการเปรียบเทียบ
masii ติดอันดับท็อป 100 บริษัทด้านฟินเทค จัดอันดับโดย KPMG

เคล็ดลับที่จะช่วยให้เพื่อนๆ ตัดสินใจในการสมัครบัตรเครดิตได้ไวมากขึ้นคือการ เข้าเว็บไซต์เปรียบเทียบบัตรเครดิตอย่าง masii.com โดยที่เพื่อนๆ สามารถเลือกเปรียบเทียบบัตรเครดิตประเภทเดียวกันแต่คนละธนาคารหรือสถานบันทางการเงินได้ ทำให้เราเห็นภาพได้ชัดเจนมากขึ้นว่า ธนาคาร A มีค่าธรรมเนียมรายปี แต่ธนาคาร B ไม่มีค่าธรรมเนียม แบบนี้ก็จะช่วยให้เราเลือกสมัครบัตรเครดิตได้อย่างแน่ใจ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับเพื่อนๆ ที่พบปัญหาในการใช้งานบนเว็บไซต์ของเรา ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเครดิต สามารถแอด LINE @masii เข้าได้สอบถามได้ทันที เรามีทีมงานคอยให้คำตอบอยู่ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141