ช้อปปิ้งออนไลน์ เลือกสมัครบัตรเครดิต ยังไงดี

ช้อปปิ้งออนไลน์ เลือกสมัครบัตรเครดิต ยังไงดี
ช้อปปิ้งออนไลน์ เลือกสมัครบัตรเครดิต ยังไงดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช้อปปิ้งออนไลน์ ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญกับการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันเป็นอย่างมาก ความสะดวกสบายที่มีให้ผู้ซื้อ และผู้ขาย เริ่มตั้งแต่การใช้งานบัตรเครดิตในการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ต่าง ๆ การสั่งอาหารออนไลน์ การจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ รวมไปถึงการซื้อประกันภัยผ่านช่องทางออนไลน์อีกด้วย โดยผู้ใช้งานสามารถใช้งานบัตรเครดิต ในการชำระเงิน และได้รับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตอีกด้วย วันนี้ตาม masii มาดูว่า เลือก สมัครบัตรเครดิต ช้อปปิ้งออนไลน์ ยังไงดี

ช้อปปิ้งออนไลน์ เลือกสมัครบัตรเครดิต ยังไงดี

สินเชื่อส่วนบุคคล https://masii.co.th/thai/loan

ซื้อสินค้าออนไลน์ สะสมคะแนน

เรามาเริ่มกันที่การสะสมคะแนนบัตรเครดิตด้วยการใช้งานบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในด้านต่าง ๆ รวมไปถึงประโยชน์จากการช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยบัตรเครดิตสะสมคะแนน ไม่ว่าจะช้อปปิ้งเว็บไซต์ไหน ก็สามารถเอนจอยการสะสมคะแนนได้แบบจัดเต็ม

ดังนั้นหากสายช้อปปิ้งออนไลน์คนไหนชอบสะสมคะแนน เราแนะนำให้คุณ เลือกสมัครบัตรเครดิตแบบสะสะมคะแนนได้เลย มีบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงิน และธนาคารชั้นนำหลายแห่ง ที่ให้คะแนนสะสมแบบพิเศษ เมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ หรืออาจจะให้คะแนนสะสมบัตรเครดิตเป็นจำนวนหลายเท่าเมื่อใช้จ่ายเป็นไปตามเงื่อนไขของแต่แคมเปญ

 https://masii.co.th/thai/credit-card สมัครบัตรเครดิต ยังไงดี

ช้อปปิ้งออนไลน์ รับความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์

การช้อปปิ้งออนไลน์กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีความน่าเชื่อถือย่อมสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้า แต่หากมีบัตรเครดิตใบที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ และให้ความคุ้มครองความเสี่ยงจากการซื้อสินค้าออนไลน์ก็ยิ่งเพิ่มความอุ่นใจได้มากขึ้น ดังนั้น หากคุณต้องการ เลือก สมัครบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ เราแนะนำให้คุณสมัครบัตรเครดิตที่มีคุณสมบัติในการคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ในกรณีต่าง ๆ เช่น คุ้มครองหากมีการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง และไม่ครบถ้วน

 https://masii.co.th/thai/credit-card เลือกสมัครบัตรเครดิต

ซื้อประกัน ชำระเงินผ่านทางช่องทางออนไลน์ ด้วยบัตรเครดิต

สำหรับผู้ใช้งานบัตรเครดิตสามารถชำระค่าซื้อประกันและชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ได้ด้วยบัตรเครดิต ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ ประกันสุขภาพ และประกันภัยโดรน รวมไปถึงประกันอื่น ๆ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางการชำระเงินที่อำนวยความสะดวกที่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาไปในตัวอีกด้วย

ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ผ่านช่องทางออนไลน์ ผ่อนชำระได้

ความพิเศษของบัตรเครดิตในการใช้เพื่อการช้อปปิ้งออนไลน์ การจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ รวมไปถึงการซื้อประกันภัย และประกันสุขภาพด้านต่าง ๆ รวมไปถึงยอดค่าใช้จ่ายผ่านระบบออนไลน์ สามารถนำยอดที่เกิดขึ้นไปผ่อนชำระ หรือแบ่งชำระรายเดือนได้ ทั้งนี้เงื่อนไขการผ่อนชำระก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ทางบัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารชั้นนำได้กำหนดเอาไว้

https://masii.co.th/thai/credit-card เลือกสมัครบัตรเครดิต

ช้อปปิ้งออนไลน์ ได้ส่วนลด

หากสายช้อปปิ้งออนไลน์ ซื้อสินค้าออนไลน์ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ถูกใจเป็นประจำ ลองมองหาบัตรเครดิตที่มีโปรโมชั่นส่วนลดในหลาย ๆ แคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญจากทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์เอง หรือแคมเปญที่ทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ หรือร้านค้าออนไลน์พาร์ทเนอร์ของทางบัตรเครดิตจากธนาคารต่าง ๆ ได้เข้าร่วมมอบส่วนลด โดยมีทั้งส่วนลดค่าสินค้า และส่วนลดค่าจัดส่ง เป็นต้น

ทั้งนี้การได้รับส่วนลดอาจจะมีเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละโปรโมชั่น ยกตัวอย่างเช่น การใช้คะแนนสะสมบัตรเครดิตเท่ายอดชำคะค่าสินค้าในการแลกรับส่วนลดเป็นต้น

จองตั๋วเครื่องบิน ผ่านช่องทางออนไลน์ สะสมไมล์การบิน

เอาใจสายเดินทางท่องเที่ยว รวมไปถึงคนที่ต้องเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางท่องเที่ยว หรือเดินทางเพื่อธุรกิจ แนะนำบัตรเครดิตในการจองตั๋วเครื่องบินผ่านช่องออนไลน์ พร้อม ๆ กับการสะสมไมล์การบินได้อีกด้วย ลองพิจารณาดูว่าคุณเองเดินทางกับสายการบินไหนที่สุด หากเดินทางกับการบินไทย หรือสายการบินไทยสมายล์ ก็สามารถเลือกสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ของการบินไทย หรือ รอยัล ออร์คิด พลัส (Royal Orchid Plus) ได้

https://masii.co.th/thai/credit-card สมัครบัตรเครดิต

หากเดินทางด้วยสารบินชั้นนำอื่น ๆ เช่น สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส สายการบินแอร์เอเชีย สายการบินอื่น ๆ ที่สามารถสะสมไมล์การบินกับสายการบินนั้น ๆ ได้ ก็เลือกจองตั๋วเครื่องบินและใช้บัตรเครดิตที่เป็นพาร์ทเนอร์กับสายการบินในการชำระค่าตั๋วเครื่องบินได้เลย โดยคุณสามารถสะสมคะแนนบัตรเครดิตจากยอดค่าใช้จ่าย เพื่อนำไปแลกเป็นไมล์การบินได้ค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์ จองตั๋วเครื่องบิน ซื้อประกันออนไลน์ และชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ ให้ประโยชน์ในการใช้งานจากบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างคุ้มค่า เลือก สมัครเครดิต ช้อปปิ้งออนไลน์ ใบที่ใช่ หรือหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

________________________
Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า