สมัครบัตรเครดิต KTC AGODA PLATINUM MASTERCARD วันนี้ รับสิทธิพิเศษอีกหลายอย่าง จาก Agoda

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช่วงเทศกาลท่องเที่ยวแบบนี้ หลายคนคงหาสถานที่เที่ยว และที่พักสำหรับพักผ่อนกันอย่างแน่นอนเลยทีเดียว แต่สำหรับการจองที่พักนั้น อีกหนึ่งตัวช่วยที่จะช่วยให้เราประหยัดงบค่าใช้จ่าย และคุ้มค่าที่สุด นั่นคือ การจองด้วยบัตรเครดิต เพราะจะได้ทั้งส่วนลด พร้อมทั้งการสะสมแต้มไปในตัว ว่าแต่ จะมีบัตรเครดิตใบไหนนะ ที่เหมาะกับการจองที่พัก ซึ่งคำตอบก็คือ บัตรเครดิต KTC AGODA PLATINUM MASTERCARD นั่นเองครับ เพราะหาก สมัครบัตรเครดิต KTC AGODA PLATINUM MASTERCARD วันนี้รับสิทธิพิเศษหลายๆอย่าง ส่วนจะเป็นอะไรนั้น เราไปตามดูกันเลย รับรองว่า หากสมัครในช่วงนี้ จะเที่ยวได้แบบคุ้มสุดคุ้มแน่นอน

สมัครบัตรเครดิต KTC AGODA PLATINUM MASTERCARD วันนี้ รับสิทธิพืเศษอีกหลายอย่าง จาก Agoda

สมัครบัตรเครดิต KTC AGODA PLATINUM MASTERCARD วันนี้รับเลยคะแนน KTC FOREVER เพิ่ม 3,000 คะแนน เมื่อใช้จ่ายที่ อโกด้าผ่านบัตร 3,000 บาท / 2 ครั้งภายใน 90 วัน

– รับ AGODA CASH 600 บาท เมื่อใช้จ่าย อโกด้าผ่านบัตร 6,000 บาท / 2 ครั้งภายใน 90 วัน

– และรับสิทธิพิเศษวันนี้ สเปเชียลอัพเกรดเป็นสมาชิก Agoda VIP Platinum เพื่อรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 25% ในการใช้งาน และขยายเวลา Agoda Cash เพิ่มอีก 1 ปี

– รับเพิ่ม KTC FOREVER Bonus 250 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ แบบเต็มจำนวน ณ ร้านค้า Agoda ทุกๆ 5,000 บาท โดยเริ่มจาก วันที่บัตรฯ ได้รับการอนุมัติ เป็นระยะเวลา 12 เดือน

– และแลกคะแนน  KTC Forever 800 คะแนน : 100 บาท Agoda Cash

ฟรีค่าธรรมเนียม และช้อปออนไลน์อย่างมั่นใจ

ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี และช้อปออนไลน์ได้สุดคุ้ม เพราะจะได้ส่วนลดตลอดปีเมื่อช้อปผ่านพันธมิตรออนไลน์ ที่ร่วมรายการ พร้อมรับประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต KTC MASTERCARD กรณีไม่จัดส่งสินค้า และ / หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ตั้งแต่ 1 ม.ค. 65 – 31 ธ.ค. 65

ให้คุณ ผ่อนชำระสินค้า ได้ง่ายๆ กว่าเดิม

สำหรับผู้ถือบัตร เครดิต  KTC AGODA PLATINUM MASTERCARD สามารถ ชำระสินค้า/บริการด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือนผ่านบริการผ่อนชำระของ บัตรเครดิต KTC และยังไม่พอ สามารถเปลี่ยนยอดชำระรายการซื้อสินค้า/บริการของเดือนถัดไปเป็นยอดผ่อนชำระได้ ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.74% สูงสุด 10 เดือนได้อีกด้วย

คุ้มค่าทุกการเดินทาง

ผู้ถือบัตรเครดิต  KTC AGODA PLATINUM MASTERCARD จะได้รับส่วนลดประกันท่องเที่ยว 10%   พร้อม ประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท และ ยังไม่พอ เพราะสำหรับสมาชิกใหม่บัตรเครดิต KTC จะได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุวงเงิน สูงสุด 300,000 บาท นาน 90 วันนับจากวันที่เปิดใช้บริการบัตรฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

รับรองว่าเราจะเดินทางอย่างสนุกและคุ้มค่าทุกการเดินทาง เพียงแค่ใช้จ่ายจากบัตรเครดิต KTC AGODA PLATINUM MASTERCARD และหากอยากเปรียบเทียบบัตรเครดิต ใบอื่นๆ ก็สามารถทำได้ด้วยตัวเอง

เงื่อนไขสำหรับการสมัครบัตรเครดิต KTC AGODA PLATINUM MASTERCARD

  • ต้องอายุ 20 บริบูรณ์
  • เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท

เอกสารการสมัคร บัตรเครดิต KTC AGODA PLATINUM MASTERCARD

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • เอกสารแสดงรายได้อาทิ สลิปเงินเดือน หนังสือรับรอง
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC AGODA PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

หรือใครที่อยากใช้บัตรเครดิตแบบคุ้มค่าที่เข้ากับสไตล์ตัวเอง เช่นเติมน้ำมัน รับเครดิตเงินคืน หรือสะสมแต้ม ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้ด้วยตัวเองตามสไตล์ที่ตัวเองใช้งานได้เลย 

 

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า