สมัครบัตรกดเงินสดไว้ดีกว่า

สมัครบัตรกดเงินสดไว้ดีกว่า
สมัครบัตรกดเงินสดไว้ดีกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องการเงินด่วน หรือต้องการเงินฉุกเฉิน ในการจับจ่ายซื้อของกันบ้างหรือเปล่าครับ หากมีความรู้สึกแบบเดินๆ ช้อปอยู่ แล้วต้องการเงินด่วนนั้น ถ้าหากว่าเรามีบัตรกดเงินสดอยู่ จะช่วยเราได้มากเลยครับ หรือบางทีเราต้องการเงินด่วนขึ้นมาปุ๊บปั๊บ การเดินไปที่ตู้ ATM แล้วกดเงินสดออกมานั้น จะทำให้เรารู้สึกดีมากเลยครับ ซึ่งเนี่ยแหละคือเหตุผลว่าทำไม เราถึงควรมีบัตรกดเงินสดไว้สักใบหนึ่ง เพราะการมีเงินหมุนเวียนจะช่วยเราได้มากเลย และนี่คือเหตุผลหนึ่งว่าทำไมเราถึงควร สมัครบัตรกดเงินสดไว้ดีกว่า

สมัครบัตรกดเงินสดไว้ดีกว่า

สมัครบัตรกดเงินสดไว้ดีกว่า

มีบัตรกดเงินสด ดียังไง

การมีบัตรกดเงินสดไว้ใช้นั้น ดียังไงนะ ให้ลองจินตนาการเล็กๆดูครับ สมมุติว่าเรามีเงินเก็บอยู่ แต่ถอนออกมายากเพราะในการถอนต้องเสียเวลาหลายวัน แต่จู่ๆ เรามีเหตุไม่คาดฝันต้องเข้าโรงพยาบาล แน่นอนว่าหากเรามีบัตรเครดิตก็สามารถใช้รูดได้เลยแต่ถ้าในกรณีที่เราไม่มีล่ะครับ ประกันสุขภาพก็ไม่มี แต่เรามีบัตรกดเงินสด บัตรกดเงินสดนี่แหละที่จะทำให้เรามีเงินสำรองใช้จ่ายในเวลานั้น หรืออีกกรณีหนึ่งเราต้องการสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าสักตัว เราก็สามารถทำบัตรกดเงินสดของเราไปผ่อนชำระสินค้าได้เช่นเดียวกันครับ นี่อาจจะเป็นเพียงตัวอย่างง่ายๆ สำหรับบัตรกดเงินสดว่า มีบัตรกดเงินสดไว้ จะดียังไง เพราะในการใช้บัตรกดเงินสดจริงๆนั้นเราสามารถใช้ได้หลากหลายวิธี แถมมีประโยชน์มากกว่าที่คิดอีกด้วยครับ

แล้วจะใช้บัตรกดเงินสดใบไหนดีนะ

ถึงแม้จะมีบัตรกดเงินสดอยู่หลายใบ แต่เราก็ได้เลือกบัตรกดเงินสดไว้ให้ลองพิจารณากันดูครับ

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

บัตรกดเงินสดใบนี้รองรับรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท สามารถทำได้ตั้งแต่ กดเงินสดที่ตู้ ATM ผ่อนชำระสินค้า และล่าสุดที่ยังไม่มีบัตรกดเงินสดใบไหนทำได้นั่นคือสามารถรูดซื้อสินค้า หรือบริการได้ไม่ต่างจากบัตรเครดิตครับ

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

คุณสมบัติ ผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัคร จะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมี หนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำ ในการทำงาน 4 เดือน

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL