สินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด คือสิ่งสำคัญที่ทุกคนควรมี

สินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด คือสิ่งสำคัญที่ทุกคนควรมี
สินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด คือสิ่งสำคัญที่ทุกคนควรมี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในเศรษฐกิจทุกวันนี้ ต้องบอกเลยว่าเราควรมีเงินสำรองไว้สักก้อนหนึ่ง หรืออย่างดีที่สุดควรมีเงินฉุกเฉินไว้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบสินเชื่อส่วนบุคคลหรือแม้แต่บัตรกดเงินสด เพราะทั้ง สินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด คือสิ่งสำคัญที่ทุกคนควรมีครับ เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เราต้องการเงินก้อนไว้ใช้ บัตรกดเงินสดจะช่วยเราได้ หรือแม้แต่สินเชื่อส่วนบุคคลก็จะช่วยเราได้นั่นเอง

สินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด

สินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด คือสิ่งสำคัญที่ทุกคนควรมี

เงินฉุกเฉินนั้นจำเป็น

ต้องบอกว่าทั้งสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด นั้นนับเป็นเงินฉุกเฉินที่จะช่วยเหลือเราได้เวลาที่ต้องการครับ ยกตัวอย่างง่ายๆ สักสองตัวอย่างดีกว่า

  1. ตัวอย่างแรก เมื่อเวลาที่เราเข้าโรงพยาบาล หากจู่ๆบัตรเครดิตที่เรามีนั้นไม่สามารถรูดจ่ายค่ารักษาพยาบาลได้ แต่เราต้องการเงินจำนวนหนึ่งเพื่อจ่ายเป็นค่ารักษาพยาบาลนั้น หากเรามีบัตรกดเงินสด เราสามารถไปกดเงินสดได้ที่ทุกตู้ ATM ได้เลยโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม กดเงินสดมาเพื่อใช้ยามฉุกเฉินอย่างค่ารักษาพยาบาลเป็นต้น
  2. ตัวอย่างที่สอง หากเรามีหนี้หลายกอง แล้วต้องการปิดอย่างเร่งด่วน ไม่ว่าจะเป็นหนี้บัตรเครดิตที่มีอยู่หลายใบ หรือ หนี้นอกระบบที่นับวันจะคิดอกเบี้ยแสนแพง การปิดหนี้เหล่านี้ได้ จะทำให้เราถูกคิดดอกเบี้ยน้อยลงครับ หรือดีที่สุดคือการรวมหนี้ทั้งหมดให้เหลือหนี้แค่กองเดียว จะช่วยให้เราสบายในการชำระหนี้ครับ การมีสินเชื่อส่วนบุคคลจะช่วยเราได้เพราะเราจะได้เงินก้อนใหญ่มากพอที่จะช่วยชำระหนี้ได้นั่นเอง

แล้วบัตรกดเงินสดตัวไหนที่มีความน่าสนใจ เพื่อที่เราจะได้ขออนุมัติแล้วนำมาใช้ในเวลาฉุกเฉินนั้นเราไปดูรายละเอียดกันเลยดีกว่า

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS จำเป็นต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท อาจจะได้วงเงินที่อนุมัติมีมากถึง 5 เท่าของรายได้ครับและสำหรับวงเงินที่อนุมัตินั้นเราสามารถใช้ได้ตลอดชีพครับ แถมสมัครได้ง่าย และฟรีค่าธรรมเนียมในการกด ซึ่งในการชำระคืนสำหรับบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS จะคิดขั้นต่ำ 500 บาทหรือ 5% ของยอดค้างชำระครับ เรียกว่า หากเรากดเงินออกมาใช้ และชำระคืนเราก็สามารถกดเงินมาใช้ได้ตลอดหมุนเวียนไปเรื่อยๆนั่นเองครับ และนอกจากจะใช้เพื่อกดเงินสดที่ตู้ ATM ทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมงแล้วนั้น บัตรกดเงินสดใบนี้ยังมีบริการ Call For Cash อีกด้วยครับ และบริการนั้นคือสามารถเปลี่ยนวงเงินที่เหลืออยู่ในบัญชี UOB CASH PLUS เป็นเงินสดโอนเข้าบัญชีได้ทันทีแถมไร้ค่าธรรมเนียมในการโอนเงิน

สมัครบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

button-orange

เอกสารการสมัคร

กรณีเป็นเจ้าหน้าที่บริษัท
1. สำเนาหน้าบัตรประชาชน หรือ บัตร ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
2. สลิปเงินเดือนๆล่าสุด (ตัวจริงหรือสำเนา) หรือ หนังสือรับรองรายได้(ตัวจริง)
3. สำเนาบัญชีธนาคาร (บัญชีเงินเดือน) ย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองรายได้)
4. สำเนาหน้าบัญชีสำหรับโอนเงิน
5. สำเนาทะเบียนบ้าน


บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

สำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAYแล้ว ผู้ที่สามารถมีสิทธิ์สมัครได้นั้นจะต้องมีรายได้รวม 12,000 บาท และคุณสมบัติพื้นฐานของบัตรกดเงินสด ที่บัตรกดเงินสดทุกใบต้องมีนั่นคือ กดได้ที่ทุกตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วย พิเศษยิ่งกว่าคือบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ยังเป้นบัตรกดเงินสดใบแรก และใบเดียวในตอนนี้ที่สามารถใช้แทนบัตรเครดิตในการรูดซื้อสินค้าได้อีกด้วยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL