สมัคร ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ ชั้น 1 มาดูรายละเอียดการคุ้มครองกัน

สมัคร ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ ชั้น 1 มาดูรายละเอียดการคุ้มครองกัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อุบัติเหตุบนท้องถนน เป็นเรื่องที่เราไม่สามารถควบคุมได้ ซึ่งเกิดขึ้นได้ทั้งผู้ขับรถยนตืและผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์  ซึ่งดดยส่วนใหญ่จะเกิดจากการขับขี่แบบประมาท และเรามักจะพบเห็นอุบัติเหตุที่เกิดจากมอเตอร์ไซค์อยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากการขับขี่ที่สามารถลัดเลาะ ได้มากกว่า แต่ก็มีความเสี่ยงในอุบัติเหตุมากกว่าเช่นกัน และเพื่อความสบายใจของทั้งผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ เรามาดูรายละเอียดการประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์กันดีกว่า ว่า หากเกิดอุบัติเหตุ แต่ถ้าหากเรามีประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ ชั้น 1 จะคุ้มครองอะไรเราบ้าง หรือหากยังไม่มีประกันรถมอเตอร์ไซค์นั้น อยากจะสมัครประกันภัยจะสามารถคุ้มครองอะไรเราได้บ้าง คุ้มค่าแก่การสมัครประกันมอเตอร์ไซค์หรือไม่นะ

สมัคร ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ ชั้น 1 มาดูรายละเอียดการคุ้มครองกัน

การทำประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 เป็นหนึ่งในประกันภัยสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ที่หลายคนทำมากที่สุด เพราะคุ้มครองและครอบคลุมหลายๆอย่าง กรณีที่เกิดอุบัติเหตุครับ 

ประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง?

ประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง

  • คุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต ร่างกายหรืออนามัยของคู่กรณี และบุคคลภายนอก
  • คุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สินของคู่กรณี และบุคคลภายนอก
  • คุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลของผู้ขับขี่ (กรณีบาดเจ็บ เสียชีวิต และทุพพลภาพ)
  • คุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลของผู้โดยสาร (กรณีบาดเจ็บ เสียชีวิต และทุพพลภาพ)
  • ค่ารักษาพยาบาลของผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร
  • ค่าเสียหายส่วนแรก ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ
  • ความเสียหายต่อรถมอเตอร์ไซค์ที่เกิดจากไฟไหม้ หรือรถมอเตอร์ไซค์สูญหาย
  • ค่าประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญา

ทั้งนี้ความคุ้มครองดังกล่าว เป็นเพียงความคุ้มครองหลักๆ ของประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ซึ่งประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ของแต่ละบริษัทก็จะมีรายละเอียดความคุ้มครองแตกต่างกันไป อย่างไรแล้วก็ควรศึกษาข้อมูลให้ละเอียด และเลือกทำประกันรถมอเตอร์ไซค์ที่คุ้มค่ากับตัวคุณมากที่สุด เพียงเท่านี้หากเกิดเหตุฉุกเฉินหรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา ก็ยังมั่นใจและอุ่นใจได้ว่าจะมี ประกันรถมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 แล้วจะดีอย่่างไร ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ ดียังไงบ้าง ขับขี่อุ่นใจกับประกันภัยมอเตอร์ไซค์ชั้น 1คุ้มครองเราอยู่ ทั้งการชดใช้ค่าเสียหาย ค่าซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ รวมถึงค่ารักษาพยาบาลต่างๆ อีกด้วย

 

 สนใจสมัครประกันมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร!

 

หากใครสนใจอยากทำประกันมอเตอร์ไซค์ ก็สามารถพูดคุยสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมกับทางมาสิได้เลยที่ 02 7110 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii   เพื่อติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ การซื้อประกันภัยรถยนต์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ได้เลยครับ