เล่นสงกรานต์ต่างจังหวัดยังไงให้ปลอดภัย?

เล่นสงกรานต์ต่างจังหวัดยังไงให้ปลอดภัย?
เล่นสงกรานต์ต่างจังหวัดยังไงให้ปลอดภัย?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช่วงต้นเดือนเมษายนแบบนี้หลาย ๆ คนก็คงเตรียมตัวที่จะเดินทางกลับบ้านกันแล้ว หรือบางคนก็วางแผนที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวกันแล้ว เพราะแน่นอนว่ากลางเดือนเมษายน เทศกาลสงกรานต์ ก็เป็นเทศกาลที่ไม่ว่าจะเป็นชาวไทย หรือชาวต่างชาติเอง ก็จะออกมาเล่นน้ำสนุกสนานกัน สำหรับใครที่จะเดินทางไปเล่นน้ำสงกรานต์ต่างจังหวัด หรือในกรุงเทพฯ เอง ก็ต้องดูแลตัวเองกันด้วย วันนี้ทาง masii ก็จะเอาเคล็ดลับเล่นน้ำสงกรานต์ให้ปลอดภัยมาฝากเพื่อน ๆ กัน ตามมาเลยจ้า

เล่นสงกรานต์ต่างจังหวัดยังไงให้ปลอดภัย?

เล่นสงกรานต์ต่างจังหวัดยังไงให้ปลอดภัย?

  • สำหรับผู้หญิงให้แต่งตัวมิดชิด

แน่นอนว่าอากาศบ้านเรามันร้อน เวลาเราจะออกไปเล่นน้ำ สมัยนี้คนส่วนใหญ่ก็นิยมใส่แขนกุด สายเดี่ยว เสื้อเอวลอยกันออกไปเล่นน้ำ แต่บอกเลยว่าไม่โอ เพราะคนที่ออกมาเล่นน้ำสงกรานต์ เราไม่รู้ว่าใครเป็นใครกันบ้าง ทางที่ดีผู้หญิงควรที่จะแต่งตัวมิดชิด ไม่ใส่เสื้อผ้ารัดจนเกินไป กางเกงก็อย่าสั้นมาก จะปลอดภัยกับตัวเราเองนะจ๊ะ

  • เอาแต่สิ่งของจำเป็นไป

ออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ แน่นอนว่าคนต้องเยอะอยู่แล้ว เราก็ไม่ควรที่จะใส่สิ่งของ หรือพกสิ่งของมีค่าไปเยอะนัก เราก็เอาไปแต่เฉพาะของที่จำเป็นเช่น โทรศัพท์มือถือ เงินจำนวนนึง นาฬิกากันน้ำ แค่นี้ก็พอแล้ว แล้วเราก็ซื้อซองพลาสติกเพื่อใส่ของมีค่าเหล่านี้ไปด้วย เพื่อป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นได้

เล่นสงกรานต์ต่างจังหวัดยังไงให้ปลอดภัย?

  • ไปเล่นน้ำกับเพื่อน ๆ สนุกดี

ทางที่ดีเวลาเราออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ เราไปกับเพื่อนเยอะ ๆ จะดีกว่า เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองด้วย เวลามีใครมาลวนลาม หรือทำอะไรไม่ได้ ถ้าเห็นว่าเรามากับเพื่อนหลาย ๆ คนก็อาจจะทำให้ไม่กล้าที่จะทำอะไรเราได้ อีกอย่างนึงออกไปเล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อนหลาย ๆ คนก็สนุกกว่าเราออกไปเล่นคนเดียวด้วย

  • เล่นน้ำสะอาด

เวลาเราเล่นน้ำสงกรานต์บางคนก็ตักน้ำจากคลองบ้าง หรือใช้น้ำที่ไม่สะอาดก็อาจจะทำให้ผิวเราแพ้ได้ ทางที่ดีให้เราใช้น้ำสะอาดในการเล่นสงกรานต์ดีกว่า เพื่อความอนามัยของตัวเราเอง และผู้อื่นด้วย

  • งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อย่างที่เรารู้กันว่าจะเป็นน้ำเปลี่ยนนิสัย อะไรที่เราไม่กล้าทำก็จะกล้าทำมากยิ่งขึ้น ด้วยความสติเราไม่ครบร้อยอยู่แล้ว เวลาจะทำให้อะไรก็อาจจะไม่มีสติ ทำให้มีเรื่องราวต่าง ๆ นานา ได้ง่ายมาก ทางที่ดีเราควรที่จะงดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เลย จะได้เล่นน้ำกันอย่างสุภาพ และสนุกสนานด้วย

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เพื่อน ๆ คนไหนที่มีแพลนเดินทางไปเล่นน้ำต่างจังหวัดก็ระวังตัวกันให้มาก ๆ ด้วย เล่นน้ำสงกรานต์ด้วยสติ แล้วก็ทำตามเคล็ดลับที่ยกตัวอย่างมาให้ รับรองว่าสงกรานต์นี้เล่นน้ำกันอย่างปลอดภัยไร้ปัญหาแน่นอน แต่อีกสิ่งนึงที่เพื่อน ๆ ลืมไม่ได้เวลาจะเดินทางไปไหนมาไหนเลย นั่นก็คือ ประกันการเดินทาง นั่นเอง นอกจากจะเล่นน้ำปลอดภัยแล้ว ยังเดินทาง และเล่นน้ำอย่างอุ่นใจอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจ คลิกที่นี่ เพื่อเช็คเบี้ยประกันเดินทางฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย

travel banner